หนุ่มรับเหมาเครียดจัด ส่งข้อความถึงพ่อแม่ หายไป 3 วัน เป็นศพรมควันคาบ้าน

หนุ่มรับเหมาเครียดจัด ส่งข้อความถึงพ่อแม่ หายไป 3 วัน เป็นศพรมควันคาบ้าน

หนุ่มรับเหมาเครียดจัด ส่งข้อความถึงพ่อแม่ หายไป 3 วัน เป็นศพรมควันคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของบริษัทรับเหมาตกแต่งภายใน ก่อเหตุรมควันตัวเองคาห้องนอน เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ญาติเชื่อเพราะความเครียดงานไม่ค่อยมีและภาระหนี้สิน

(2 ธ.ค.) ร.ต.อ.สมประสงค์ สายอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตรมควันตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 131 ถนนประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นออฟฟิศรับเหมาตกแต่งภายใน จากการตรวจสอบบนห้องนอนชั้น 2 ที่เปิดเครื่องปรับอากาศเอาไว้อยู่ พบร่าง นายอภิเทพ อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของบริษัทรับเหมา เสียชีวิตบนที่นอน สภาพตะแคงขวาคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำลายจุด มีผ้าห่มลายสก็อตคลุมทับร่างไว้ และพบเตาอั้งโล่ที่ไฟมอดดับไปแล้ววางอยู่ตรงมุมห้อง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าสภาพศพเริ่มขึ้นอืด เลือดและน้ำหนองไหลจากศพ ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่ว แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ขณะที่ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบโทรศัพท์มือถือไม่ได้เปิดเครื่องวางอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต และตามขอบประตูและขอบหน้าต่างทุกบานภายในห้อง ถูกปิดไว้ด้วยเทปกาวเพื่อป้องกันอากาศเข้าและออกไว้อย่างมิดชิด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายทวีชัย อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่า บ้านหลังนี้มี นายอภิเทพ อาศัยอยู่เพียงลำพัง ก่อนหน้านี้ ลูกชายเคยมีครอบครัว แต่ได้เลิกรากับภรรยาไปประมาณ 2 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายอภิเทพ ได้ส่งข้อความแชทมาหาว่า "ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพ กินข้าวกินปลาให้ตรงเวลา รักพ่อและแม่นะครับ ผมต้องเดินทางแล้ว และวันนึงเราจะได้พบกันครับ"

นายทวีชัย กล่าวว่า ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าลูกชายจะไปเที่ยวต่างประเทศ เลยส่งข้อความมาลาไปเที่ยวเฉยๆ กระทั่งพบว่าไม่สามารถติดต่อได้หลายวัน จึงได้ชวนญาติๆ เดินทางมาตามหา และแจ้งตำรวจสายตรวจเข้าร่วมตรวจสอบ

ขณะที่ นายทวีวัฒน์ อายุ 57 ปี อาของนายภิเทพ กล่าวว่า หลานมีลูกกับอดีตภรรยา 2 คน คนแรก อายุ 14 ปี ส่วนคนสุดท้อง อายุ 6 ปี ปกติผู้เสียชีวิตจะไปรับลูกๆ ที่บ้านอดีตภรรยามานอนด้วยทุกวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ แต่เมื่อวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลับหายหน้าไป และไม่มีใครติดต่อได้ กระทั่งมาพบว่า นายอภิเทพ กลายเป็นศพ ส่วนสาเหตุคาดว่าคงเกิดจากความเครียด เพราะก่อนหน้านี้เคยว่าเครียดงาน ช่วงนี้ไม่ค่อยมี และมีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นจากสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำอย่างที่เป็นอยู่

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook