ชี้เป้าไอเทมฮิต KitKat Gift ต้อนรับปี 2020 ความลิมิเต็ดที่ครบทั้งเรื่องอร่อยและควรค่าแก่การสะสม

ชี้เป้าไอเทมฮิต KitKat Gift ต้อนรับปี 2020 ความลิมิเต็ดที่ครบทั้งเรื่องอร่อยและควรค่าแก่การสะสม

ชี้เป้าไอเทมฮิต KitKat Gift ต้อนรับปี 2020 ความลิมิเต็ดที่ครบทั้งเรื่องอร่อยและควรค่าแก่การสะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่าจะขึ้นแท่นเป็นไอเทมฮิตที่ถูกแย่งชิงกันอย่างหนักหน่วงแน่นอนสำหรับ KitKat Gift เพราะล่าสุดได้ปล่อยพลังเต็มที่กับคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ ที่มีทั้ง KitKat ช็อกโกแลตแท่งโปรด มาพร้อมกับของพรีเมียม งานดี น่าสะสม แถมยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ได้แบบเต็มๆ

เรียกว่า เห็นปุ๊ป ต้องรีบหยิบ ไม่ใช่แค่อยากจะซื้อไปเป็นของขวัญให้คนอื่น แต่ยังอยากได้เก็บไว้เอง เพราะนั่นก็ดี นี่ก็น่ารัก และที่สำคัญถ้าไม่รีบ มีหมดแน่นอน

และเมื่อ SANOOK ได้ไปตามล่า  KitKat Gift มาได้บางส่วน จึงขอลองแกะกล่องโชว์ให้เห็นกันไปเลยว่า ไอเทมไหนดี ไอเทมไหนเด่น และไอเทมไหนที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณ พร้อมพิกัดวางขายเพื่อจะได้ไปตามล่ามาให้ได้ เพราะทุกชิ้นเป็นสินค้าลิมิเต็ด มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย!

สถานที่จำหน่าย: Big C, Tops, Tesco Lotus, Makro และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนําทั่วไป

KitKat Small Tin    KitKat Small Tin

KitKat Small Tin    

กล่องเหล็กสไตล์เรโทรที่มาพร้อมคิทแคทขนาด 17 กรัม 3 ห่อ หลังจากขนมหมดสามารถหยิบจับไปใส่ของกระจุกกระจิกต่อได้ มี 3 สีให้เลือก สีเขียว,สีชมพู และสีม่วง
ราคา: 79 บาท

KitKat Penguin BoxKitKat Penguin Box

KitKat Penguin Box

คิทแคทแพคเกจจิ้งน่ารัก เหมาะมากกับการซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ แกะออกมาจะเจอกับคิทแคท 1 ห่อใหญ่ที่บรรจุมาให้ถึง 12 อัน ให้ได้หยิบกินเพลินเวลาคิดจะพัก ส่วนหน้ากล่องเป็นรูปเพนกวินถือป้าย Lucky 2020 เป็นการอวยพรให้คนรับโชคดีตลอดทั้งปี 2020
ราคา: 115 บาท

KitKat Vintage CarKitKat Vintage Car

KitKat Vintage Car

เชื่อว่าสายรถวินเทจจะต้องรัก นักสะสมต้องเลิฟ และต่อให้จะเป็นสายกินทั่วไปก็ต้องอยากได้ชิ้นนี้อย่างแน่นอนกับรถวินเทจสุดเท่ที่จะหยิบจับให้เป็นของขวัญก็ใช่ หรือจะหยิบมาตั้งโชว์เป็นของสะสมก็ยิ่งดี มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีน้ำเงินและสีแดง ซึ่งมาพร้อมกับคิทแคทขนาด 17 กรัม 2 ห่อ
ราคา: 139 บาท

KitKat Candy BoxKitKat Candy Box

KitKat Candy Box

กล่องแคนดี้สีสดที่คิทแคทจัดเต็มมาให้เลือกถึง 3 สี 3 ลาย น่ารักสุดใจจริงๆ ทั้งสีชมพูหวานๆ สีเหลืองสดใส และสีฟ้าที่ให้อารมณ์วินเทจ เมื่อแกะกล่องออกมาข้างในจะมีคิทแคทอีก 4 ห่อให้คุณได้เพลินกับเวลาพักแบบเต็มที่
ราคา: 89 บาท

KitKat CakeKitKat Cake

KitKat Cake

กล่องเหล็กรูปทรงเค้กที่มีให้เลือก 2 ลาย ลายช็อกโกแลตและลายสตรอว์เบอร์รี ดังนั้นจะเป็นสายหวานหรือสายดาร์กก็เลือกได้ตามใจชอบ แต่ถ้าอยากได้ทั้ง 2 อันก็ไม่ผิด เพราะมันน่ารักมากจริงๆ และเมื่อเปิดกล่องมาจะเจอคิทแคทอีก 3 ห่อ
ราคา: 109 บาท

KitKat Small RefrigeratorKitKat Small Refrigerator

KitKat Small Refrigerator

ตู้เย็นก็มา! แล้วมาแบบน่ารักมากด้วย มี 2 ลายให้เลือกคือลายธงชาติอเมริกาและธงชาติอังกฤษ เมื่อเปิดตู้เย็นจิ๋วอันนี้ออกข้างในจะเจอคิทแคท 6 ห่อพร้อมสร้างความอร่อยแบบทันใจให้กับคุณ
ราคา: 119 บาท

KitKat TVKitKat TV

KitKat TV

คิทแคทพาย้อนอดีตไปกับโทรทัศน์สไตล์วินเทจ  2 สี สีแดงและสีครีม บรรจุคิทแคท 6 ห่อ ซึ่งอันนี้หลายคนที่เห็นกดเลิฟแบบรัวๆ ด้วยความเท่ที่จะให้เป็นของขวัญก็ถูกใจคนรับแน่ๆ หรือจะเอาไปตั้งโชว์ไว้ที่บ้านก็ใช่สุดๆ
ราคา: 119 บาท

KitKat DumbbellKitKat Dumbbell

KitKat Dumbbell

อันนี้เอาใจสายสุขภาพที่ชอบออกกำลังกายกับดัมเบลสีแดงและน้ำเงินที่เลือกได้ตามใจชอบ แล้วยังใช้งานได้จริง นอกจากจะใช้เป็นกระบอกน้ำได้แล้ว ยังใช้แทนดัมเบลได้อีกด้วย แถมเลือกน้ำหนักได้ตามต้องการ อยากได้หนักมากก็เติมน้ำเยอะหน่อย หรืออยากได้หนักน้อยลงอีกนิดก็ไม่ต้องใส่น้ำลงไปมาก เรียกว่าเป็นของขวัญที่คุ้มค่า เพราะให้หนึ่งได้ถึงสอง ทั้งเรื่องความอร่อยและสุขภาพที่ดี
ราคา: 135 บาท

KitKat TeapotKitKat Teapot

KitKat Teapot

หลายคนกรีดร้องให้กับความน่ารักของกาน้ำคิทแคท ที่มีคิทแคทมาให้ 6 ห่อ กินได้เวลาที่อยากจะพักเบรกให้กับชีวิต
ราคา: 135 บาท

KitKat Coffee MachineKitKat Coffee Machine

KitKat Coffee Machine

เครื่องชงกาแฟก็มี! มีมา 2 สีให้เลือกพร้อมกับคิทแคทขนาด 17 กรัม 3 ห่อ บอกเลยว่าตัวนี้เจอแล้วให้รีบคว้าเพราะน่ารักเต็มร้อย
ราคา: 175 บาท

KitKat LockerKitKat Locker

KitKat Locker

ล็อคเกอร์สีสดที่มาพร้อมสติกเกอร์ให้ได้ตกแต่งตามใจชอบ ให้อารมณ์ซีรีส์ฝรั่งใน High School มากๆ มีมาให้เลือก 2 สีคือสีแดงและสีน้ำเงิน พอเปิดประตูล็อคเกอร์ออกมาจะเจอกับกระจกบานเล็กและคิทแคทอีก 6 ห่อ
ราคา: 185 บาท

KitKat MicrowaveKitKat Microwave

KitKat Microwave

ถือเป็นไอเทมที่คนทำครัวไม่ควรพลาดกับไมโครเวฟอันจิ๋วจากคิทแคท บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับให้เป็นของขวัญสายครัวไว้ตั้งโชว์เกร๋ๆ
ราคา: 195 บาท

KitKat Big CaféKitKat Big Café

KitKat Big Café

กล่องไม้สุดน่ารักที่ออกแบบคล้ายร้านคาเฟ่ชิคๆ มาพร้อมกับคิทแคท 6 ห่อ สามารถหยิบเอาไปใส่ของกระจุกกระจิกก็ได้หรือจะตั้งโชว์ก็ดี
ราคา: 199 บาท

KitKat X’Mas Music BoxKitKat X’Mas Music Box

KitKat X’Mas Music Box

ถูกใจทุกคนแน่นอนสำหรับคิทแคทโคมไฟซานต้าพร้อมเสียงเพลง มีมาให้เลือก 2 แบบ 2 สี กล่องสีแดงด้านในเป็นกวางเรนเดียร์ และกล่องสีขาวข้างในเป็นสโนว์แมนหน้าตาน่ารัก เมื่อเปิดไฟจะมีเสียงเพลงเข้ากับช่วงเทศกาลสิ้นปีมาพร้อมกับหิมะที่ปลิวลอยอยู่ด้านใน

ราคา: 259 บาท

KitKat Gift ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการให้เป็นของขวัญในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือแม้กระทั่งจับฉลากได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยความน่ารักที่สุดขีดขนาดนี้ทำให้ยังเหมาะจะเก็บไว้เองอีกด้วย
อย่าลืมว่าทุกชิ้นเป็นลิมิเต็ด! รีบไปจับจองกันได้ที่ห้างซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ #ของมันต้องมี

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook