ยกกลุ่มแค้น-หวังรุมประชาทัณฑ์ ชุลมุนทำแผนหนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ

ยกกลุ่มแค้น-หวังรุมประชาทัณฑ์ ชุลมุนทำแผนหนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ

ยกกลุ่มแค้น-หวังรุมประชาทัณฑ์ ชุลมุนทำแผนหนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านนับร้อยรอดูโฉมหน้า แฟนหนุ่มฆาตกรฆ่ายกครัว 3 ศพ หลังตำรวจพามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เกิดความวุ่นวายขึ้น-หวิดถูกประชาทัณฑ์ สาปแช่งขอให้รับโทษประหารชีวิต

(3 ธ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พร้อมด้วยพ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ และกำลังชุดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้ควบคุมตัว นายนวราธร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่ายกครัว เจ้าหน้าที่กองคลังของเทศบาล ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เนื่องจากประเด็นหึงหวงแฟนสาว ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้พาผู้ต้องหามาพร้อมกับรถตู้ของตำรวจภูธรเชียงราย โดยขับเข้าไปภายในบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงผู้ต้องหาถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากมีบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านภายในหมู่บ้านมารอดูโฉมหน้าของผู้ต้องหานับร้อยชีวิต ทำให้เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังอารักขาอย่างเข้มงวด

>> คำสารภาพ "หนุ่มโหด" ฆ่าแฟนยกบ้าน 3 ศพ ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก "เจตนาฆ่า"

แต่ด้วยความโกรธแค้นของชาวบ้านและญาติๆ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนพยายามจะบุกเข้าไปภายในบ้าน เพื่อดูหน้าตาของผู้ต้องหา และบางส่วนอยากจะเข้าไปทำร้า ยทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันเอาไว้ และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาทีก็รีบพาตัวผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุ

ปรากฏว่ากลุ่มชาวบ้านไม่ยอม ได้ทำการขวางประตูทางออก และเรียกร้องให้นำผู้ต้องหาออกมาดู แต่ตำรวจชี้แจงว่าไม่สามารถทำได้ ทำให้ชาวบ้านต่างตะโกนสาปแช่งและจะเข้าไปถึงตัวผู้ต้องหาให้ได้ ทำให้ตำรวจตัดสินใจเปิดประตูและรีบนำตัวผู้ต้องหาออกไป ชาวบ้านบางส่วนเข้าไปทุบและทำลายรถตู้ของตำรวจ เคราะห์ดีที่ไม่มีทรัพย์สินเสียหายหรือใครได้รับบาดเจ็บ

นางอัจฉรา ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ชาวบ้านต้องการเห็นหน้าฆาตกรรายนี้ เพราะสิ่งเกิดเหตุเป็นการกระทำที่เหี้ยมโหด อยากให้มีการตัดสินประหารชีวิตให้ตายไปตามเหยื่อ เพราะสังหารคนตายถึง 3 ศพ โดยครอบครัวของนายอุดมเป็นคนดี ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และญาติๆ ก็ไม่เคยเห็นหน้าผู้ต้องหามาก่อน เพราะ น.ส.เสาวรส ไปทำงานอยู่ต่างถิ่น

แต่ก็ทราบว่าผู้ต้องหามักทำร้าย น.ส.เสาวรส และประกอบธุรกิจสีเทา จึงพยายามช่วยกันกีดกันมาโดยตลอด และต้องการให้เลิกรากัน เพราะทราบว่า นายนวราธร ก็มีภรรยาคนเดิมอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย มาถึงเหตุฆาตกรรมยกครัวเช่นนี้ จึงอยากให้กระบวนการทางกฎหมายให้โทษประหารชีวิต

ขณะที่วันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ก็ได้เข้าการตรวจบ้านที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาหลักทางฐานวิทยาศาสตร์และวิถีการยิง รวมทั้งพยานแวดล้อมต่างๆ เพื่อใช้ประกอบสำนวนหลังจากก่อนหน้านี้ได้ทำการตรวจรถยนต์ของผู้ต้องหาและตัวผู้ต้องหาอย่างละเอียดแล้ว เพื่อที่จะสรุปสำนวนส่งฟ้องดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

>> จับแล้ว หนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ที่แท้แฟนลูกสาว
>> ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook