ดราม่ากระหึ่ม หนุ่มวินปะทะหนุ่มแกร็บ เปิดใจชัดไม่ได้รุม แต่โดนทำร้าย

ดราม่ากระหึ่ม หนุ่มวินปะทะหนุ่มแกร็บ เปิดใจชัดไม่ได้รุม แต่โดนทำร้าย

ดราม่ากระหึ่ม หนุ่มวินปะทะหนุ่มแกร็บ เปิดใจชัดไม่ได้รุม แต่โดนทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีทะเลาะวิวาทชุลมุนระหว่างวินจักรยานยนต์กับคนขับแกร็บคาร์ กลายเป็นที่วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย หนุ่มวินยืนยันไม่ได้รุม แต่เป็นฝ่ายถูกทำร้ายต่างหาก ซ้ำยังมาเจ็บตัวเพราะต่อยผิดคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ คนขี่จักรยานยนต์รับจ้างหลายคนยืนอยู่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง และพบชายใส่เสื้อสีเหลืองอมส้มเข้ามาชกต่อยวินจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่ง และได้มีการชกต่อยโต้ตอบกันไปมา โดยที่หลายคนไม่กล้าเข้าไปช่วย แต่มีคนขี่จักรยานยนต์รับจ้างอีกคนได้ถอดเสื้อแล้วเข้าไปชกต่อยกับชายเสื้อเหลืองอมส้ม และพบคนยืนคุมเชิงอีกประมาณ 7-8 คน

หลังทางผู้สื่อข่าวได้ทราบถึงกรณีดังกล่าว จึงได้ลงพื้นที่หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอย 4 หมู่ 5 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อต้องการทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และได้พบกับ นายสมโภชน์ อายุ 30 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 21 วินหน้าวัดบุญญราศี ที่ปรากฏว่าอยู่ในคลิปขณะโดนต่อยล้มลง และ นายสยามรัฐ อายุ 26 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 1 ที่อยู่ในคลิปเช่นกัน โดยทั้ง 2 ได้ชี้ให้ดูร่องรอยแผลปากแตก และพาไปดูจุดเกิดเหตุ

นายสยามรัฐ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีคู่กรณีเดินทางมาบริเวณวินหลายคน ก่อนจะมาชี้ตัว และถือไม้ถือมายืนคุมเชิงหลายจุด และทุกคนสะพายกระเป๋าเอาไว้ ซึ่งดูแล้วไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะเกรงว่ามีอาวุธและโดนลูกค้า ขณะกำลังนั่งรอลูกค้าอยู่ คนขับรถแกร็บคาร์ก็บุกมาชกต่อยตามคลิปที่เผยแพร่ออกไป

สำหรับสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเพราะแกร็บคาร์มาจอดรอรับผู้โดยสาร บริเวณหน้าหอพักที่เกิดเหตุ จากนั้นนั้นก็มีพี่คนหนึ่งได้พูดขึ้นมาว่า รถแกร็บจะมารับลูกค้าให้ไปจอดรอรับด้านนอก เพราะมีวินจักรยานยนต์รับจ้างจอดอยู่ คาดว่าน่าจะสาเหตุที่ทำให้เกิดอารมณ์โมโหและเริ่มเข้ามาเอาเรื่องดังกล่าว จึงอยากฝากถึงสำนักงานขนส่งจังหวัด จัดการปัญหารถแกร็ปคาร์ที่ผิดกฎหมายด้วย

ขณะที่ นายสมโภชน์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เบอร์ 21 ที่โดนทำร้าย เปิดเผยว่า บริเวณนี้มีวินจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะวิ่งอยู่ทุกวัน แกร็บคาร์ที่เข้ามารับลูกค้าก็เหมือนแย่งลูกค้ากัน แต่ถ้าเป็นลูกค้าให้ไปรับด้านนอกได้หรือไม่ แต่เหตุที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เป็นคนพูด คู่กรณีน่าจะเข้าใจผิด จึงอยากฝากบอกถึงผู้ในโซเชียลมีเดียด้วยว่า พวกเขาวินจักรยานยนต์ไม่ได้รุมทำร้าย แต่ตนเป็นฝ่ายถูกทำร้ายต่างหาก และไม่มีใครเข้าไปสมทบด้วย ตนเป็นคนเดียวที่โดนทำร้าย ซึ่งล่าสุดได้แจ้งความ สภ.เมืองชลบุรี เอาไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook