"จันจิ" เบรกหัวทิ่ม อย่าเลยหนูกลัว ปฏิเสธทุกงานที่ติดต่อให้คู่ "มาริโอ้"

"จันจิ" เบรกหัวทิ่ม อย่าเลยหนูกลัว ปฏิเสธทุกงานที่ติดต่อให้คู่ "มาริโอ้"

"จันจิ" เบรกหัวทิ่ม อย่าเลยหนูกลัว ปฏิเสธทุกงานที่ติดต่อให้คู่ "มาริโอ้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าก้าวผ่านจุดดราม่าความรักอีกเรื่องหนึ่งมาได้อย่างสวยๆ สำหรับนักแสดงสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ หวานใจพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถูกกระแสข่าวลือว่าสะบั้นรักฝ่ายชาย และแอบไปซุ่มปลูกต้นรักกับนายแบบประเทศเพื่อนบ้าน ไป่ ทากล แต่สุดท้ายแล้วทั้งสามฝ่ายก็ออกมายืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง

งานนี้ทำเอา มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดังถึงกลับต้องรีบเอ่ยปากขอโทษต่อหน้าและหอนเพื่อยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่ง จันจิ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า แค่ขอโทษก็เพียงพอสำหรับเธอแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอย่างอื่นเลย ส่วนที่ไม่ยอมลงรูปคู่กับ มาริโอ้ เพื่อสยบข่าวลือนั้นเพราะไม่อยากเจอกระแสโจมตีด้านลบอีก จึงขอเซฟตัวเองก่อนดีกว่า

ถามถึงเรื่องที่ มดดำ คชาภา ออกมาขอโทษในรายการ ?
“เหมือนพี่เขาอยากจะขอโทษเราจริงๆ พอดีหนูได้ไปออกรายการ แล้วพี่เขาก็ขอโทษเราในห้องแต่งหน้าเลยทันทีที่เห็นก็เข้ามาทัก ขอมาขอโทษ”

เขาบอกก่อนหน้านี้ไหมว่าอยากขอโทษ ?
“ไม่ค่ะ แต่เป็นในส่วนของเรื่องงานมากกว่า พอมีฟีดแบคหลังจากที่มีข่าว พี่เขาก็ตั้งใจขอโทษเราด้วย แต่ไม่คิดว่าจะขนาดอย่างที่เห็นในรายการ ก็รู้สึกเกรงใจมากกว่าเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า ไม่จำเป็นต้องมาทำอะไรแบบนี้ แค่เขาขอโทษก็พอแล้ว”

บางคอมเมนต์มองว่าเราเป็นเหยื่อการตลาด ?
“จันจิว่าไม่หรอก เรารู้สึกได้ว่าพอเขาทราบเรื่องจริง พี่เขาเปลี่ยนสีหน้าไปในทางที่ไม่ได้รู้สึกมั่นใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาอาจจะเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ อย่างที่รับสารมา แต่พอไม่ใช่เรื่องจริง ก็รู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเขาก็พูดว่าพอมีคนเริ่มด่าหนู เขาก็รู้สึกไม่ดีแล้ว”

ก่อนไปออกรายการเขามีติดต่อมาไหม ?
“ก็คุยกับทางผู้จัดการมากกว่า”

เจอกับมดดำวันนั้นได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อย ?
“ก็โอเคค่ะ เพราะจันจิก็ไม่ได้ถืออะไร ตั้งแต่เห็นที่พี่เขาหอนในรายการ เราก็รู้สึกขำแล้ว คงไม่มีอะไรแล้ว ใครจะมานั่งทำอะไรขนาดนั้น จันจิก็รู้สึกว่าพอแล้ว ก็เกรงใจพี่เขาไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น”

พอพี่เขาทำแบบนั้น เราสบายใจขึ้น ?
“ก็รู้สึกว่าโอเค สบายใจขึ้น กลัวเขารู้สึกไม่ดีกับเราด้วย เพราะก็มีผลกระทบ คือคนก็ว่าพี่เขา เราไม่อยากมีปัญหากับผู้ใหญ่ในวงการ ถึงเขาจะเป็นต้นเรื่อง แต่จันจิเข้าใจว่าเป็นงานของเขา อย่างที่บอกเขาว่าเขารับสารมา แล้วอาจจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องจริงก็ได้ ก็เลยพูดไปในรายการ แต่พอฟีดแบคออกมาแรง ก็ทำให้ทุกคนตื่นตระหนกตกใจ”

หลังจากที่ได้มีการขอโทษผ่าน รายการฟีดแบคในโซเชียลเป็นยังไงบ้าง ?
“ทุกคนก็ยังเห็นว่าพี่มดดำน่ารัก แล้วหลังจากที่พี่โอ้ออกมาให้สัมภาษณ์ ก็จบไม่มีอะไรแล้ว เหมือนทุกอย่างชัตดาวน์ไปเลยทันที กลับกลับกลายเป็นว่ามีคนมาให้กำลังใจเรามากขึ้น อาจจะเป็นเรื่องดีในเรื่องร้าย ที่คนมาให้กำลังใจเราเยอะมาก ก็ยังมีอะไรดีๆ เกิดขึ้น งงเหมือนกันว่า อาจจะทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นในทางที่ดี ขอบคุณเรื่องร้ายๆ ที่ทำให้ทุกอย่างกลายเป็นดี”

มรสุมข่าวที่เกิดขึ้น ทำให้คนได้รู้จักเรามากขึ้น งานก็เยอะขึ้นด้วยไหม ?
“เอาจริงๆ งานจันจิมีเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ก็ทำให้คนได้เห็นงานเรามากขึ้น จากที่เขาไม่เคยสนใจตัวเราเลย คนก็หันมาดูว่าเราทำอะไร มีอะไรบ้าง”

 IG: mario_mm38มาริโอ้ เมาเร่อ หวานใจสุดหล่อของ จันจิ

คนมองว่าการที่โอ้ออกมาพูด เหมือนเป็นการเปิดตัวเรามากขึ้น ?
“จันจิว่าพี่เขาก็ไม่ได้อะไรนะ (หัวเราะ) เขาก็ตอบตามที่พี่ๆ นักข่าวถาม ซึ่งเขาก็ให้เกียรติเรา เลยตอบคำถามดูเหมือนเปิดตัว แต่จริงๆ เขาให้เกียรติเรา”

ความสัมพันธ์ของเราเป็นยังไงบ้าง ?
“จริงๆ ก็เรื่อยๆ นะคะ อย่างที่พูดไปว่าไม่ค่อยได้เจอกันเลย ด้วยตารางงาน หรือทริปเที่ยวของพี่เขาก็แล้วแต่ ซึ่งเราก็เข้าใจ ถึงจะไม่ได้เจอกันแต่ก็ได้คุยกันทางไลน์หรือคุยโทรศัพท์ทุกวัน”

ล่าสุดมีคนแอบถ่ายภาพคู่เรา ?
“อันนั้นเป็นภาพที่แฟนคลับพี่โอมาขอถ่ายรูปจริงๆ แต่มีคนไปครอปรูปแฟนคลับออก เหลือแค่เราสองคน เหมือนถ่ายรูปงาน พอดีวันนั้นพี่เขาจัดงานรถ เหมือนเอาไปประกวดและชนะ หลังงานจบเราต้องทยอยเอารถออก ช่วงนั้นเหมือนแฟนคลับพี่โอ้ เอาสุนัขมา เราชอบก็ไปเล่นและขอถ่ายรูป”

แสดงว่ามีคนอยากเห็นภาพคู่ของเราสองคน เลยตัดภาพแฟนคลับออกให้เลย ?
“ใช่ จันจิมีถ่ายรูปกับคุณแม่พี่สาว คนก็ตัดเหลือแค่จันจิกับพี่โอ้สองคน ก็ให้ดูแบบนั้นแล้วกัน (ยิ้ม) ก็ขอบคุณคนที่ตัดภาพให้ ถือว่าเป็นภาพคู่ให้ดู แต่โดยส่วนตัวเราไม่ลงค่ะ”

ทำไมถึงยังไม่ยอมลงรูปคู่ ?
“เรารู้สึกว่าไม่จำเป็น เพราะบางทีมีคนลงแล้วคนเข้าไปด่าก็มี หรือคนชมก็มี คือมีหลายฟีดแบค เขาก็เซฟตัวเองดีกว่า ทำไมเราต้องโดนด่าล่ะ (หัวเราะ)”

แสดงว่าแฟนคลับโอ้ยังมีที่ต่อต้านเราอยู่ ?
“จริงๆ ไม่ใช่แฟนคลับพี่โอ้ เพราะแฟนคลับพี่โอ้ เราเจอกันหลายงาน บางทีเขาตามมาเจอเราบ้าง ซึ่งน่ารักทุกคนเลย แฟนคลับที่ตามจริง เขามานั่งคุยเล่นให้กำลังใจกัน นอกนั้นจันจิว่าอาจจะเป็นแฟนคลับ ที่ไม่เคยเจอเรา อาจจะมีปฏิกิริยาเพราะว่าของชอบพี่โอเดี่ยวๆ พอเห็นเราก็หวงเป็นเรื่องปกติ ดูพี่โอ้สิ พอมาเราเข้าไปก็คงไม่โอเค ก็เลยต้องเซฟตัวเอง พอมีคอมเมนต์เยอะๆ ก็เหนื่อย เซฟตัวเองดีกว่า”

สร้างความอึดอัดให้กับความสัมพันธ์ของเราไหม ?
“ไม่นะ ภาพที่ถ่ายด้วยกันก็มี เพียงแต่ว่าเราไม่ลง นั่งดูแต่งรูป แล้วก็นั่งดูของเรา (ยิ้ม) จริงๆ มีรูปตลกเยอะแต่ไม่ให้ดูหรอก (หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของโอ้ ?
“จันจิก็มีเมนต์บ้าง แล้วพี่เขาก็แล้วแต่อารมณ์ อยากคอมเมนต์ก็คอมเมนต์ เขาเป็นคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องโซเชียล ก็เป็นธรรมชาติของเขาแบบนี้ ส่วนที่หนูเข้าไปคอมเมนต์เหมือนเขาเป็นคนที่ ชอบใช้แคปชั่นแบบที่คนไม่ค่อยเข้าใจ เราก็ไปแซวมากกว่า”

ต้องคิดเยอะไหมก่อนที่จะคอมเมนต์เขา ?
“ส่วนใหญ่จันจิจะคอมเมนต์แบบฮาๆ มากกว่า รู้สึกว่าอยู่กับพี่เขาจันจิเป็นคนสนุก เหมือนเป็นเพื่อนคุยเล่นกัน แต่ถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่คอมเมนต์ แต่ถ้าตลกจริงๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์”

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ดำเนินมานานแค่ไหนแล้ว ?
“ก็นานหลายปีแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะอยากเก็บไว้ ?
“ไม่ได้เก็บไว้ ถ่ายแค่โมเมนต์ เรามีโมเมนต์วันนี้แต่งหน้าสวย อยากถ่ายก็ถ่าย เพราะหน้าเขาโอเคอยู่แล้ว ก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ดูเองบ้าง”

มีงานใหม่ๆ ติดต่อเข้ามาไหม ?
“ไม่มีนะ แต่ว่ามีงานที่ไม่เคยทำติดต่อเข้ามาก่อนที่จะมีข่าว เดี๋ยวคงได้เห็นกันค่ะ หวังว่าคนจะติดตามงานจันจิบ้าง”

งานคู่จะมีให้เห็นไหม ?
“อย่าเลย หนูกลัว หนูไม่กล้าไปออกงานกับพี่โอ้ อะไรที่เป็นคู่กันไม่เอาเลย หนูกลัวที่จะยืนกับพี่เขา เขาหน้าเล็ก เราเกร็งเหมือนเคยเห็นพี่เขาออกงานแล้วรู้สึกแบบ พออยู่กันเองจะเป็นอีกแบบ พอไปออกงาน เขาก็จะเป็นอีกร่างหนึ่ง ก็ไม่เอาดีกว่า (ยิ้ม)”

>>"จันจิ" เจ็บจี๊ด ถูกวิจารณ์ไม่สวย เคลียร์ดราม่าทิ้ง "มาริโอ้" เพื่ออ่อย "ไป่ ทากล"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จันจิ" เบรกหัวทิ่ม อย่าเลยหนูกลัว ปฏิเสธทุกงานที่ติดต่อให้คู่ "มาริโอ้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook