แม่หิ้วข้าวเที่ยงมาส่งกลางไร่ เห็นคาตาลูกชายอยู่ในกองไฟ คลอกร่างดับสยอง

แม่หิ้วข้าวเที่ยงมาส่งกลางไร่ เห็นคาตาลูกชายอยู่ในกองไฟ คลอกร่างดับสยอง

แม่หิ้วข้าวเที่ยงมาส่งกลางไร่ เห็นคาตาลูกชายอยู่ในกองไฟ คลอกร่างดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ธ.ค. 62) เมื่อเวลา 14.25 น. ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถไถการเกษตรเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคลองแห้ง เกิดไฟลุกไหม้รถไถการเกษตร และคลอกคนขับเสียชีวิตคาซากรถไถ กลางทุ่งนาบ้านโนนทอง หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านกอก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถน้ำเทศบาลอำเภอจัตุรัสและหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถไถการเกษตรและคนขับอยู่ในคลองลึกกว่า 3 เมตร ไม่มีน้ำ และไฟกำลังลุกลามไหม้หญ้าภายในคลองที่ไม่มีน้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันสกัดเพลิง ใช้เวลาดับไฟประมาณ 20 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ที่เกิดเหตุพบรถไถการเกษตรสีฟ้าถูกไฟไหม้เกรียม ใต้รถไถยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพไหม้เหลือแต่ครึ่งท่อนล่าง ต่อมาทราบชื่อ นายวิโรจน์ อายุ 46 ปี และมีนางประยูร อายุ 69 ปี แม่ผู้เสียชีวิตนั่งดูสภาพศพลูกชายด้วยเสียใจ พร้อมญาติ เพื่อนบ้านมาคอยปลอบใจนางประยูร ที่ต้องสูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัว

นางประยูร ผู้เป็นแม่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ให้ลูกชายมาไถดิน เพื่อจะปลูกพืชภายในไร่ของตน โดยตนได้บอกลูกชายว่าวันนี้ขอเพียง 3 ไร่ก็พอ ตนจะออกไปทำกับข้าวมาให้ จากนั้นตนได้เข้าไปทำกับข้าวเพื่อมาให้ลูกชายของตน แต่พอกลับมาไม่พบรถไถ ตนจึงคิดว่าอยู่หลังกอไผ่ แต่สังเกตเห็นไฟลุกไหม้อยู่ภายในคลอง ตนจึงเดินมาดู พบว่าไฟกำลังโหมไหม้รถไถการเกษตรที่ทับลูกชายของตนอยู่ ก่อนรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ ไฟได้ลุกไหม้ทั้งรถไถและคน จนทำให้ลูกชายของตนเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.ชัชชัย พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดสาเหตุมาจากที่รถไถได้เกิดเสียหลักตกลงไปในคลอง ก่อนที่จะพลิกคว่ำ แล้วเกิดน้ำมันไหลออกมาจากตัวรถมาใส่บริเวณแบตเตอรี่ของรถไถทำให้เกิดไฟลุกไหม้ทั้งรถและคนขับ ก่อนที่จะสอบถามญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook