"จันจิ" อวยพรวันเกิดสุดหวาน ขอโอกาสนี้ลงรูปคู่ "มาริโอ้" อย่างเป็นทางการ

"จันจิ" อวยพรวันเกิดสุดหวาน ขอโอกาสนี้ลงรูปคู่ "มาริโอ้" อย่างเป็นทางการ

"จันจิ" อวยพรวันเกิดสุดหวาน ขอโอกาสนี้ลงรูปคู่ "มาริโอ้" อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่นี้รักกันแบบเงียบๆ ไม่หวือหวากันมาตลอด จนมีข่าวเม้าท์ว่า จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ หวานใจพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แอบปันใจให้นายแบบหนุ่มพม่า ไป่ ทากล แต่เรื่องก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง แถมคู่ มาริโอ้-จันจิ ยังรักกันดี เพียงแต่ไม่ขอออกสื่อ เพราะว่ากระแสแอนตี้ก็มีไม่น้อย 

อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่นานๆ จะเห็นจันจิ ออกมาโพสต์ูปมาริโอ้ และอวยพรวันเกิดสุดหวาน ที่มาพร้อมกับประโยคที่ทำเอาหลายคนลุ้นมาก เพราะจันจิบอกว่าจะขอใช้โอกาสนี้ลงรูปคู่ของมาริโอ้ แต่พอเลื่อนดูถึงกับขำ เพราะรูปคู่ที่ว่าเป็นรูปคู่ของมาริโอ้กับน้องหมาตัวน้อยน่ารัก 

"วันเกิดพี่โอ้ปีนี้ หลังจากที่ไม่เคยลงรูปคู่กันเลย จันจิขอโอกาสครั้งนี้ในการลงรูปคู่อย่างเป็นทางการนะคะ เพราะทุกคนเรียกร้องกันมากมาย เลื่อนไปดูเลยค่ะ อ่ะ ล้อเล่นนนนนน ง้องงง ตัวผู้ด้วยเล่าาา ถ้าไม่ได้เล่นกล้าม เสร็จเลย น้องไม่มีอะไรจะให้พี่แล้วละปีนี้ คิดไม่ออก บอกไม่ถูก พี่มีทุกอย่างแล้วจริงๆ น้องก็คงจะพยายามให้พี่ในเรื่องของสุขภาพที่ดี การกินอาหารที่ดี ครบ5หมู่ ช๊อกโกแลตบ้าง มันฝรั่งทอดบ้าง เพื่อที่พี่จะไปทำงานของพี่ได้สำเร็จลุล่วง เห็นพี่มาตั้งแต่เบญจเพศ จนตอนนี้ 31 แล้ว พี่เองก็เห็นน้องแปลงร่างทุกเวอร์ชั่นแล้ว แต่ก็ยังอยู่แบบนี้ละ ไม่ได้ไปไหน หวังว่าจะได้เห็นพี่ในอีก 32 33 34 35 ...100 ปีเลยนาาา แฮปปี้เบิร์ดเดย์ค่ะ พี่มาลีโอ้ววว"

ซึ่งก็ได้เห็นมาริโอ้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับจันจิด้วยว่า "ขอบคุณจ้า" และอีกหนึ่งคอมเมนต์ว่า "เออ ผมพึ่ง 20 เองคับบ" และรูปนี้คือต้องยอมมาริโอ้จริงๆ เพราะน่ารักหน้าเด็กมากด้วย 

>> "จันจิ" เบรกหัวทิ่ม อย่าเลยหนูกลัว ปฏิเสธทุกงานที่ติดต่อให้คู่ "มาริโอ้"

>> "จันจิ" เจ็บจี๊ด ถูกวิจารณ์ไม่สวย เคลียร์ดราม่าทิ้ง "มาริโอ้" เพื่ออ่อย "ไป่ ทากล"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "จันจิ" อวยพรวันเกิดสุดหวาน ขอโอกาสนี้ลงรูปคู่ "มาริโอ้" อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook