"วุ้นเส้น" เห่อหลานไม่แพ้ใคร แอบเม้าท์ "เจนี่" เพิ่งออกจากห้องคลอดแต่หน้าสวยมาก

"วุ้นเส้น" เห่อหลานไม่แพ้ใคร แอบเม้าท์ "เจนี่" เพิ่งออกจากห้องคลอดแต่หน้าสวยมาก

"วุ้นเส้น" เห่อหลานไม่แพ้ใคร แอบเม้าท์ "เจนี่" เพิ่งออกจากห้องคลอดแต่หน้าสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับตรงๆ เลยว่าเห่อหลานสาวคนใหม่ น้องโนล่า ลูกสาวของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แทบจะทั้งแก๊งเลยก็ว่า เพราะล่าสุด วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนหลังไปเยี่ยมคุณแม่ป้ายแดงมาใหม่ๆ

โดยงานนี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยว่าหลานน่ารักมาก ได้ผิวแม่ หน้าพ่อ ส่วน เจนี่ ถึงแม้จะเพิ่งคลอดลูกแต่ใบหน้ายังคงสดใส และสวยงามแบบไร้ที่ติจริงๆ

หลานสาวคนใหม่ออกมาแล้ว ?
“ดีใจมาก น่ารักค่ะ ผิวได้เจนี่มา แล้วหน้าก็จะได้คุณพ่อมา ทุกคนเห่อหลานมาก ไม่ใช่พ่อแม่อย่างเดียว คือมาแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน ตอนแรกคิดว่าจะมาหลังจากนี้นิดหนึ่ง แต่ว่าก็พอดีวันนั้นทุกคนว่าง ก็ตื่นเต้น คุณแม่ก็ดูไม่โทรมเลยค่ะ สวยมาก”

เตรียมของอะไรรับขวัญหลาน ?
“ให้ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ มันเป็นสิ่งที่เขาขาดอยู่แล้ว”

โมเมนต์ตอนคุณแม่ได้เห็นหน้าลูกเป็นอย่างไรบ้าง ?
“เขาบอกว่าเขาน้ำตาไหลเลย แต่เดี๋ยวเขาก็คงมาบอกอีกที ตอนนี้ก็ค่อยๆ เห็นรูปลูกในไอจีเขาเยอะมากแล้วค่ะ”

ตอนนี้คุณแม่แข็งแรงดีหรือยัง ?
“วันนั้นที่ไปวันแรกเลย ก็รู้สึกว่าดูแข็งแรงปกติ เดินได้ แต่ก็ต้องค่อยๆ เดิน แต่หน้าตาคือแบบ นี่เพิ่งคลอดจริงๆ เหรอ ทำไมดูสดใส ดูเฟรช พร้อมถ่ายรูปมาก สวยค่ะ”

เพื่อนๆ มีแย่งกันเป็นแม่ทูนหัวบ้างไหม ?
“เพื่อนแต่ละคนก็มีลูกกันหมดแล้ว (หัวเราะ) ก็เลยน่าจะเลี้ยงลูกตัวเองไปก่อน แต่สำหรับเรา คิดว่าคุณพ่อคุณแม่เขาก็คงต้องเลี้ยงเองนะ คือน่าจะหวงมาก เพราะลูกน่ารักมากจริงๆ”

ได้มีโอกาสอุ้มบ้างหรือยัง ?
“ยังไม่กล้าค่ะ เดี๋ยวรอเขาอนุญาตก่อน ถ้าเกิดไปเจออีกที คงได้ไปเจอที่บ้านค่ะ”

คุณแม่เขาดูเป็นกังวลเรื่องไหนไหม ?
“ไม่นะ เขาก็ดูแฮปปี้ดี ดูทุกอย่างมันลงตัวมาก เขาดูพร้อมทุกอย่างแล้ว”

 IG: janienineelevenน้องโนล่า ลูกสาว เจนี่-มิกกี้

แล้วตัวเราพร้อมบ้างหรือยัง ?
“ยังค่ะ ก็รอไป (หัวเราะ) รอทุกอย่างลงตัวต่อไป”

เห็นหลานแล้วไม่อยากมีลูกบ้างเหรอ ?
“(หัวเราะ) ใครๆ ก็อยากมีแหละ ถ้ามันถึงเวลาของเราก็คือใช่ค่ะ ตอนนี้ยัง แต่ว่าไม่รีบค่ะ ขอใช้เวลาดูคนที่มันไปด้วยกันได้ คุยกันรู้เรื่อง”

ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้างไหม ?
“ไม่มีหนุ่มๆ เลยค่ะตอนนี้ ทำแต่งานกับธุรกิจ ก็มีเหงาบ้างนิดหนึ่ง แต่ว่าก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้น เพราะมันก็จะมีเพื่อนชวนไปโน้นไปนี่ตลอด แต่ช่วงปลายปีมันก็อาจจะมีบ้าง ที่แบบเมื่อก่อนเราไม่ได้อยู่คนเดียว แต่ตอนนี้อยู่คนเดียวก็ไม่เป็นไร (หัวเราะ)”

เรียกว่าเริ่มชินกับชีวิตโสดได้ไหม ?
“ก็ชินนะ แต่วุ้นเป็นแบบอยู่คนเดียวก็ได้ ไม่อยู่ก็ได้ แล้วแต่สถานการณ์พาไป แต่อีกหน่อยมันก็คงต้องมีแหละ แต่ ณ เวลานี้มันคือไม่กี่เดือนเองไง เราก็ยังไม่ถึงขนาดแบบ พอจบแล้วต้องรีบมีเลยทันที คือวุ้นไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เราอยู่คนเดียวไปก่อนได้ แต่ไม่ได้จะอยู่คนเดียวตลอดไป รอเวลาจังหวะดีๆ แล้วเจอเนื้อคู่ค่อยว่ากัน มุมมองความรักเปลี่ยนไปตามวัยตามประสบการณ์ทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเจอมา และสิ่งที่เราจะต้องปรับอะไร สิ่งที่เราจะต้องเลือกอะไร แบบไหนที่อยู่กับเราแล้วแฮปปี้ แบบไหนที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็ไม่เลือกค่ะ”

เลือกมากขึ้นไหม ?
“จริงๆ ก็เลือกตลอดแหละ แต่ว่าแต่พอโตขึ้นมันก็อาจจะมีอะไรที่มันยังไม่ชัดเจน แต่วันนี้ค่อนข้างรู้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ว่าอะไรที่เราควรและไม่ควรเลือก คือไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะต้องเป็นแบบที่เราต้องการ แต่คาดหวังให้มันอยู่ด้วยกันตลอดไป แล้วก็สามารถอยู่ด้วยกันโดยมีปัญหาน้อยที่สุด มีความทุกข์น้อยที่สุด แล้วก็เข้าใจอีกฝ่ายมากที่สุด เราคิดว่าการมีความรักมันทำให้ทุกคนแฮปปี้ คือเวลาอยู่ด้วยกันก็แฮปปี้ แล้วเราก็รู้สึกอบอุ่น มีกำลังใจในการใช้ชีวิต เพียงแต่ว่าเราก็ไม่ได้แบบ ใครก็ได้ไง ต้องให้เวลาวุ้นหน่อย เพิ่งไม่นานเอง”

เพื่อนมีแนะนำบ้างไหม ?
“ยังไม่มีใครกล้าแนะนำใคร เพราะว่าเขาก็อาจจะแบบรอให้เราผ่านปีนี้ไปก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน”

>>"เจนี่" โพสต์คลิปซึ้ง ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าท้อง จนเข้าห้องคลอด "น้องโนล่า"

>>คลอดแล้วจ้า "เจนี่" ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ความน่ารักได้พ่อแม่มาเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "วุ้นเส้น" เห่อหลานไม่แพ้ใคร แอบเม้าท์ "เจนี่" เพิ่งออกจากห้องคลอดแต่หน้าสวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook