ภาพสะเทือนใจ เผาแล้วเหยื่อฆ่ายกครัวพ่อแม่ลูก ตั้งเรียง 3 ศพบนเชิงตะกอน

ภาพสะเทือนใจ เผาแล้วเหยื่อฆ่ายกครัวพ่อแม่ลูก ตั้งเรียง 3 ศพบนเชิงตะกอน

ภาพสะเทือนใจ เผาแล้วเหยื่อฆ่ายกครัวพ่อแม่ลูก ตั้งเรียง 3 ศพบนเชิงตะกอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (4 ธ.ค.62) ที่สุสานวัดดงหนองเป็ด ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านของ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี พนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายของกองคลังของเทศบาล ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย ซึ่งถูก นายนวราธร อายุ 27 ปี  ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตพร้อมกับ นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยาและ น.ส.เสาวรส กิมสี หรือ น้องแป้ง อายุ 29 ปี เสียชีวิตรวม 3 ศพ ภายในบ้าน หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย

โดยมีผู้ไปพบศพในวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ร่วมทำพิธีทางศาสนาให้นายอุดมและครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพไปทำการเผาตามประเพณีของชาวล้านนาพร้อมกันทั้ง 3 ศพ หลังจากที่ได้รับศพจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์และมาทำบำเพ็ญกุศลในคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาเพียงคืนเดียว

>> ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้

>> จับแล้ว หนุ่มโหดฆ่ายกครัว 3 ศพ ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ที่แท้แฟนลูกสาว

โดยการฌาปนกิจศพมีนายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เดินทางมาเป็นประธาน มีข้าราชการหลายหน่วยงานโดยเฉพาะในเทศบาลตำบลบ้านดู่  ประชาชน ตลอดจนเพื่อนๆของ น.ส.เสาวรส เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าต่างพากันร้องให้ปริ่มจะขาดใจโดยเฉพาะเพื่อนของ น.ส.เสาวรส ที่เกาะโลงร้องไห้ต่อการจากไปของเพื่อนสาวที่ต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

นางดารา อายุ 46 ปี น้องสาวของนางณัชชาหนึ่งในผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนและญาติๆ รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของนางณัชชาและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะทั้งหมดเป็นดีแต่ถูกคนใจอำมหิตฆ่าได้ลงคอ ซึ่งแค่เรื่องหึงหวงชู้สาวก็ไม่น่าจะฆ่ากันทั้งครอบครัวแบบนี้  ซึ่งทางญาติไม่ขออโหสิกรรมให้กับทางผู้ก่อเหตุครั้งนี้ และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ลงโทษให้ถึงที่สุด เป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิตไปเลย หากเปรียบแล้วหนึ่งชีวิตก็คงไม่เท่ากับ 3 ชีวิตที่ต้องสูญเสียไป

ทางด้าน นายนวราธร อายุ 27 ปี ผู้ต้องที่ก่อคดีในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านดู่ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมและทำการบันทึกการให้การทั้งไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นยังตั้งข้อไว้เพียง 1 ข้อหาคือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และในช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้มีการนำตัวส่งไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อดำเนินดคีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป โดยเบื้องต้นทางตำรวจได้คัดค้านไม่ให้มีการประกันตัวเนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนีหรืออาจไปก่อเหตุซ้ำอีกได้

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่าในช่วงเช้าก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพ ได้มีตัวแทนของฝ่ายผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาไหว้ขอขมาศพทั้ง 3 คน แทนผู้ต้องหาที่ยังถูกกักขังอยู่ พร้อมมอบเงินสดจำนวน 10,000 บาท เพื่อช่วยเหลือในการทำพิธีบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพสะเทือนใจ เผาแล้วเหยื่อฆ่ายกครัวพ่อแม่ลูก ตั้งเรียง 3 ศพบนเชิงตะกอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook