พ่อทำโทษลูกสาวแอบพาหนุ่มมานอนค้าง ยึด IG มาเล่นเอง สุดท้ายได้แฟนคลับเพียบ

พ่อทำโทษลูกสาวแอบพาหนุ่มมานอนค้าง ยึด IG มาเล่นเอง สุดท้ายได้แฟนคลับเพียบ

พ่อทำโทษลูกสาวแอบพาหนุ่มมานอนค้าง ยึด IG มาเล่นเอง สุดท้ายได้แฟนคลับเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงโทษอย่างสร้างสรรค์ ลูกสาวแอบพาหนุ่มมานอนค้าง คุณพ่อจับได้ลงโทษด้วยการยึดโซเชียล 2 สัปดาห์ พร้อมเล่น IG และแอปฯ TikTok แทน สุดท้าย ได้แฟนคลับกลับมาล้นหลาม

สื่อต่างประเทศนำเสนอเรื่องราวน่าสนใจของครอบครัวหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ที่คุณพ่อจับได้ว่าลูกสาววัย 15 แอบพาหนุ่มมานอนค้าง จึงลงโทษด้วยการยึดโซเชียลมีเดียเป็นเวลา 2 สัปดาห์ พร้อมเล่นอินสตาแกรมแทนเธอ ซึ่งปรากฏว่าโพสต์ของเขาได้รับการกดหัวใจมากกว่าของเจ้าตัวเล่นเอง แถมได้แฟนคลับอีกเพียบ

สองสามีภรรยา Larry Sumpter และ Tawnya Ford จับได้ว่า Madelynn ลูกสาวอายุ 15 ปีของพวกเขาแอบพาหนุ่มมาค้างคืนที่ห้อง ทั้งคู่เลือกวิธีการลงลงโทษอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการยึดสมาร์ทโฟน พร้อมให้ Madelynn เลือกระหว่าง ข้อแรก ห้ามใช้โทรศัพท์นาน 1 เดือน หรือข้อสอง ห้ามใช้แค่ 2 สองสัปดาห์ แต่ต้องยอมให้พ่อและแม่ใช้บัญชีโซเชียลมีเดียของเธอได้

Madelynn เลือกข้อแรก ซึ่งต่อมาเธอต้องพบว่าเป็นตัวเลือกที่ผิด เนื่องจากคุณพ่อจัดการเล่นโซเชียลของเธอทั้งโพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองลง IG และลงคลิปเต้นรำและร้องเพลงอย่างสนุกสนานในแอปฯ TikTok อีกด้วย

ปรากฏว่า การป่วนโซเชียลลูกสาวของ Larry นั้นโดนใจบรรดาผู้ที่ติดตามบัญชีของ Madelynn เข้าอย่างแรง แต่ละคลิปแต่ละโพสต์ได้รับการกดหัวใจมากกว่าเจ้าตัวเล่นเองเสียอีก นอกจากนี้ยังมียอดฟอลโลเวอร์เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนานมาก

แม่ของเธอให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากวันแรกที่ถูกยึดโซเชียล Madelynn เปลี่ยนใจแล้วจะขอเลือกเป็นโดนยึดโทรศัพท์ 1 เดือนแทน แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะสามีของเธอยังมีไอเดียเด็ดๆ อีกเยอะที่จะนำเสนอให้เพื่อนๆ ของลูกสาวได้ฮือฮา

“เรายังมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ให้ปล่อยของ ฉันคิดว่า Larry น่าจะเปิดบัญชี TikTok เป็นของตัวเองหลังจากบทลงโทษจบ เพราะเขาเป็นเหมือนเน็ตไอดอลไปแล้ว”

ทั้งนี้ หลังผ่าน 2 สัปดาห์ครบกำหนดบทลงโทษ Maddie ได้โซเชียลคืนมา เธอโพสต์รูปตัวเองวัยเด็ก โดยที่ไม่พ่อร่วมเฟรมด้วย อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ถามหาโพสต์ Larry และบอกว่าอยากให้พ่อของเธอกลับมาเล่นต่อ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พ่อทำโทษลูกสาวแอบพาหนุ่มมานอนค้าง ยึด IG มาเล่นเอง สุดท้ายได้แฟนคลับเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook