"เจนนี่ รัชนก" กำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมสู้สุดหัวใจ หลังคุณแม่ตรวจพบมะเร็ง

"เจนนี่ รัชนก" กำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมสู้สุดหัวใจ หลังคุณแม่ตรวจพบมะเร็ง

"เจนนี่ รัชนก" กำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมสู้สุดหัวใจ หลังคุณแม่ตรวจพบมะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่เก่งมากๆ สำหรับ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวัยเพียง 25 ปีของของสาวคนนี้ ต้องบอกว่าเธอนักสู้มาตั้งแต่เด็ก ด้วยความตั้งใจบวกกับความสามารถของ เจนนี่ ทำให้ทุกวันนี้เธอมีชื่อเสียงที่โด่งดัง มีรถ มีบ้านหลังงามให้แม่และน้องสาว ลิลลี่ ได้อยู่กันแบบพร้อมหน้า 

ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้อย่างสวยงาม แต่ เจนนี่ สาวน้อยเสียงดีต้องเจอบททดสอบชีวิตอีกครั้ง หลังในเฟซบุ๊คของ เจนนี่ ได้โพสต์เรื่องราวของ คุณแม่เกตุ ตรวจพบเป็นมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลือง แฟนคลับหลายคนทราบข่าวต่างส่งกำลังใจไปให้ แม่เกตุ และ เจนนี่กับ ลิลลี่ กันอย่างล้นหลาม โดยเธอบอกว่าหลังจากนี้จะต้องให้แม่พักผ่อนอย่างจริงจัง พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมาสู้กับปัญหาอะไรต่อมิอะไรมาตั้งหลายอย่าง เรื่องแค่นี้ แม่เเธอสู้ได้สบายมาก 

"ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ครอบครัวพวกเรานะคะ ต่อไปนี้ เจนนี่ลิลลี่และแม่เกตุ ต้องเข้มแข็งขึ้นอีกเท่า ซึ่งตามที่หลายคนทราบมาแล้วว่าก่อนหน้านี้คุณแม่มีผ่าตัดก้อนเนื้อเพื่อนำผลมาพิสูจน์โรค ณ ตอนนี้ผลก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่าคุณแม่ ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง พวกเราต้องขอบคุณหลายๆ คน ที่ทั้งถามไถ่ เป็นห่วงและอยากมาเยี่ยม"

"แต่ต้องขออภัยที่ 6 เดือนในการรักษาหลังจากนี้ เจนนี่ไม่สะดวกที่จะให้คุณแม่พบปะผู้คนมากจนเกินไป อยากให้แม่พักผ่อน อยากให้แม่รักษาให้เต็มที่และดีที่สุด และที่สำคัญเจนนี่ไม่อยากให้มองว่าแม่เกตุเป็นคนป่วย ให้มองว่าแม่เกตุเป็นนักสู้ ที่พร้อมจะสู้ทุกอย่างเพื่อลูก และพวกเราเจนนี่ลิลลี่ ก็จะสู้เพื่อแม่เหมือนกัน 6 เดือนข้างหน้า เราต้องเดินสายคอนเสิร์ตโดยที่ไม่มีคุณแม่ไปคุม ตอนแรกก็แอบใจหาย เพราะที่ผ่านมาไปไหนไปกันตลอด แพค 3 กันตลอด"

"แต่เราก็คิดซะว่าให้แม่ได้พักบ้าง ซื้อบ้านมาไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ให้แม่ได้นอนพักบ้างเนอะ 555 เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนนะที่เป็นห่วง ที่ผ่านมาเราสู้ปัญหาอะไรต่อมิอะไรมาตั้งหลายอย่าง เรื่องแค่นี้ แม่เกตุสู้ได้สบาย แม่ของพวกเราเก่งอยู่แล้ว ที่สำคัญ แม่ต้องหาย เพื่อที่จะอยู่อุ้มลูกเจนนี่ ลูกลิลลี่ ในอนาคต 555"

"และสำหรับคนที่อยากให้กำลังใจเมื่อเจอคุณแม่ หรือพวกเรา ขอเอาแต่พองามนะคะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนบนโลกนี่ต้องพบเจอ ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ เราต้องยิ้มรับมือกับมัน เจนนี่ไม่อยากให้ คำพูดใด หรือ เรื่องใดมากระทบจิตใจคุณแม่ให้ท่านต้องคิดมาก อยากให้แม่สบายใจและผ่อนคลายที่สุด และสุดท้ายนี้ เจนนี่ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เอ็นดูและยื่นมือมาช่วยเหลือ ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ "

ที่สำคัญ 3 ประโยคหลังของ เจนนี่ หลายคนอ่านแล้วต่างชื่นชมหัวใจของเธอที่เก่งและแกร่งที่สุดและพร้อมจะสู้เพื่อบุคคลอันเป็นดวงใจ  "#จะดูแลแม่ให้ดีที่สุด #จะไม่ยอมแพ้ต่อเรื่องใดๆ อีกแล้ว #เพราะแม่คือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตพวกเรา"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนนี่ รัชนก" กำลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมสู้สุดหัวใจ หลังคุณแม่ตรวจพบมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook