คนอินเดียเฮทั้งแผ่นดิน ตำรวจลั่นไกจับตาย 4 ชายทรชน ฆ่ารุมโทรมหมอสาว

คนอินเดียเฮทั้งแผ่นดิน ตำรวจลั่นไกจับตาย 4 ชายทรชน ฆ่ารุมโทรมหมอสาว

คนอินเดียเฮทั้งแผ่นดิน ตำรวจลั่นไกจับตาย 4 ชายทรชน ฆ่ารุมโทรมหมอสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังคมอินเดียต่างพากันสะใจ หลังตำรวจตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรม 4 หนุ่มทรชน ผู้ต้องหาฆ่ารุมโทรมสัตวแพทย์สาว ที่พยายามหลบหนีการจับกุม พากันสนับสนุนให้ "ชีวิตแลกด้วยชีวิต"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า 4 ชายชาวอินเดียที่ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าข่มขืนรุมโทรมสัตวแพทย์หญิง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรม หลังจากที่พวกเขาขัดขืนและพยายามหลบหนีการจับกุม หลังก่อเหตุอาชญากรรมอันน่าหดหู่ใจขึ้นและกลายเป็นการจุดเชื้อไฟความโกรธแค้นให้กับชาวเมืองที่เรียกร้องความยุติธรรมให้กับคุณหมอยังสาว

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองไฮเดอราบัดได้ตัดสินใจลั่นไกกระสุนวิสามัญฆาตกรรม แก๊งชายหนุ่มชาวอินเดียที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนรุมโทรม สัตวแพทย์หญิง วัย 26 ปี คดีสั่นสะเทือนสังคมเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่พวกถูกจับกุมตัวและพยายามหลบหนีการจับกุม ด้วยการแย่งอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่มาข่มขู่ และพากันหลบหนีความผิด

เจ้าหน้าที่ได้เปิดฉากไล่ล่าติดตามพวกเขาอย่างกระชั้นชิด กระทั่งตัดสินใจยิงตอบโต้กลับกลุ่มคนร้าย ก่อนจะพบว่าทั้งหมดเสียชีวิตลงระหว่างพยายามหลบหนีการจับกุม โดยจุดที่พวกเขาเสียชีวิตลงในครั้งนี้นั้น อยู่ไม่ไกลจากจุดที่พวกเขาได้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนสัตวแพทย์สาว

ภายหลังจากข่าวการถูกวิสามัญฆาตกรรมของกลุ่มคนร้ายที่ฆ่าข่มขืนสัตวแพทย์สาวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีกระแสตอบกลับจากโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม หลายคนชื่นชมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจได้เด็ดขาด และสนับสนุนว่า คนพวกนี้ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ในรกแผ่นดิน

ขณะเดียวกัน พ่อของสัตวแพทย์สาวเหยื่อถูกฆ่าข่มขืนรุมโทรมในครั้งนี้ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อท้องถิ่น โดยระบุว่า หลังจากที่ต้องสูญเสียลูกสาวไป 10 วันแล้ว ในที่สุดก็ได้ข่าวดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกับสิ่งที่เกิดขึ้น "ดวงวิญญาณของลูกสาวผมคงจะไปสู่สุคติแล้ว"

สำหรับคดีฆ่าข่มขืนรุมโทรมสัตวแพทย์ชาวอินเดียรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในคดีอาชญากรรมที่สังคมอินเดียให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง กลุ่มคนร้ายได้แอบเจาะยางรถของคุณหมอสาว ก่อนจะเสนอตัวพาเธอไปส่ง แต่ปรากฏว่าพวกเขาได้ลักพาตัวเธอไปร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราอย่างโหดเหี้ยม

จากการสืบสวนเชื่อว่า คุณหมอสาวน่าจะเสียชีวิตจากภาวะขาดอากาศหายใจ ก่อนที่กลุ่มคนร้ายทั้งหมดจะพยายามปิดบังอำพรางศพด้วยการจุดไฟเผาร่าง กระทั่งมีผู้มาพบเห็นร่างไร้วิญญาณของเธอถูกทิ้งเอาไว้ใต้สะพานลอยแห่งหนึ่ง ย่านชานเมืองไฮเดอราบัด และนำมาสู่การจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด คดีนี้ได้รับความสนใจจากสังคมและชาวเมืองเป็นอย่างมาก มีการออกมาเดินประท้วงและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเหยื่อสาว กระทั่งพวกเขากลับก่อเหตุหลบหนีการจับกุมและถูกวิสามัญฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook