"เป็กกี้ ศรีธัญญา" แทบช็อก รวบแล้วโจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่แท้คืออดีตคนขับรถ

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" แทบช็อก รวบแล้วโจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่แท้คืออดีตคนขับรถ

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" แทบช็อก รวบแล้วโจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่แท้คืออดีตคนขับรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ตามรวบอดีตคนขับรถ ขโมยโรเล็กซ์มูลค่า 1.5 ล้านบาท ของเป็กกี้ ศรีธัญญา ไปขายต่อร้าน 6 แสนบาท

จากกรณีที่ ดาราสาวชื่อดัง เป็กกี้ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ กรณีโดนมือดีล้วงกระเป๋าฉกนาฬิกาหรู ยี่ห้อโรเล็กซ์ รุ่น Yacht-Master ll มูลค่า 1.5 ล้านบาท ไปจากกระเป๋า ขณะขึ้นงานแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเหม่งจ๋าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> "เป็กกี้ ศรีธัญญา" เดือด! โดนฉกนาฬิกาโรเล็กซ์จากกระเป๋า ฉะแรงคนร้ายต้องติดคุก

ล่าสุด (6 ธ.ค.)  ที่ สน.ห้วยขวาง นายฐานกูร ตะเภาพงษ์ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มของเป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ภูริส จิตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง หลังทราบข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายจิรศักดิ์ หรือ แป๊ก อายุ 22 ปี อดีตคนขับรถ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุขโมยนาฬิกาได้แล้ว

นายฐากูร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุวันที่ 4  ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็กกี้ได้รับการว่าจ้างให้มาทำการแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเหม่งจ๋าย ซึ่งทีมงานมาถึงงานช่วง 19.00 น. โดยมีการจัดห้องรับรองไว้สำหรับทีมงานข้างเวที ผู้ที่จะเข้าไปได้ก็มีแต่ทีมงาน 7-8 คนเท่านั้น จนกระทั่งถึงเวลาแสดง เป็กกี้และทีมงานได้ขึ้นเวที แต่ตนยังคงอยู่ในห้อง

จากนั้นช่วง 23.10 น. ก่อนจะจบงานตนได้ออกจากห้องเพื่อร่วมแสดงบนเวที เมื่อทำการแสดงเสร็จก็ต่างคนต่างเก็บของก่อนกลับที่พัก จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค. เป็กกี้ ตามหานาฬิกาโรเล็กซ์ดังกล่าวซึ่งใส่อยู่ประจำ เมื่อทราบว่านาฬิกาได้หายไปจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ทันที

นายฐานกูร ระบุว่า หลังจากเดินทางไปขอตรวจกล้องวงจรปิดของร้าน ก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นภาพคนร้าย ไม่ใช่ใครอื่นแต่กลับเป็น นายจิรศักดิ์ หรือ แป๊ก คนขับรถเก่าของตนที่ลาออกไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา

สำหรับนายแป๊ก มาขับรถให้ตนมาประมาณ 5 เดือน ซึ่งน่าจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกันสิ่งของส่วนตัวของเป็กกี้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีความคุ้นเคยกับทีมงานพอสมควรซึ่งในวันเกิดเหตุก็มีคนเห็นนายแป๊ก มาเดินในงานแต่ไม่มีใครสงสัยอะไร เนื่องจากมารดานายแป๊กเป็นแม่บ้านทีมงาน ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะกล้าทำ

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จิตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปเชิญตัว นายจิรศักดิ์ หรือ แป๊ก มาสอบถาม โดยนายจิรศักดิ์รับสารภาพว่าเป็นผู้นำนาฬิกาไปจริง และนำนาฬิกาไปขายให้กับร้านรับซื้อ ย่านแจ้งวัฒนะ ในราคา 6 แสนบาท

เมื่อทางร้านได้ทราบว่า นาฬิกาที่รับซื้อมานั้นเป็นของเป็กกี้ จึงแสดงความบริสุทธิ์ใจนำมามอบคืน ผู้ก่อเหตุได้นำเงินที่ได้จากการขายนาฬิกามาคืนแล้ว และจะนำส่งมอบเงินคืนให้กับร้านนาฬิกาตามขั้นตอนต่อไป สำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ต้องให้เจ้าของตัวจริงคือเป็กกี้มารับด้วยตนเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" แทบช็อก รวบแล้วโจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่แท้คืออดีตคนขับรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook