หนุ่มดาราตัวประกอบฝืนง่วง ขับรถยกบ้านเที่ยวเหนือ วูบหลับในไปไม่ถึงดอย

หนุ่มดาราตัวประกอบฝืนง่วง ขับรถยกบ้านเที่ยวเหนือ วูบหลับในไปไม่ถึงดอย

หนุ่มดาราตัวประกอบฝืนง่วง ขับรถยกบ้านเที่ยวเหนือ วูบหลับในไปไม่ถึงดอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงตัวประกอบขับรถเที่ยวสัมผัสความหนาวที่เชียงใหม่ ขับรถออกจากบ้านตั้งแต่หัวค่ำ แต่ฝืนทนขับรถทั้งที่ง่วง วูบหลับในรถชนเสาไฟ-คว่ำล้อชี้ฟ้า หวิดดับยกครัว

(7 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปกาละ พนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล กู้ภัยเมืองยาวลำปาง และรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลห้างฉัตร ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย หลังได้จากรับแจ้งอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักพลิกคว่ำ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-เชียงใหม่

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 473 ตำบลเวียงตาล อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง พบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว จอดอยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ข้าวของเครื่องใช้หล่นกระจัดกระจายไปทั่วพื้นที่ และยังพบว่าตัวรถได้ชนกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างที่เกาะกลางถนน บริเวณตรงจุดกลับ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บ ที่พบว่านอนเกลื่อนอยู่ข้างถนน ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพคันดังกล่าวอยู่ระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ โดยมี นายอัครเดชา เสถียรรุ่งโรจน์ อายุ 40 ปี นักแสดงตัวประกอบจากภาพยนตร์หลายเรื่อง เป็นผู้ขับขี่ โดยขับรถออกจากย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (6 ธ.ค.) เพื่อพาครอบครัวไปท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวเย็น โดยเดินทางมากันทั้ง 5 คน

แต่ระหว่างที่เดินทางมาถึง จ.ลำปาง นายอัครเดช พยายามฝืนขับรถต่อไป ทั้งที่มีอาการง่วงนอน แม้ว่าจะหยุดแวะจอดพักงีบหลับไปครั้งหนึ่งแล้วก็ตาม แต่เพราะอยากจะเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง ที่เหลืออีกประมาณ 90 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้คนขับเกิดอาการหลับใน ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างและพลิกคว่ำหงายท้องในที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คน นำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรเป็นการด่วนแล้ว ขณะที่ลูกชาย วัย 14 ปี เปิดเผยว่า พ่อเป็นดาราตัวประกอบในภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง หวังจะพามาเที่ยวเชียงใหม่ แต่พ่อมีอาการง่วงและเพลียแทบจะตลอดทาง กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook