โซเชียลแห่ชม "อาร์ตี้ แฟนนางงาม" ผู้พิทักษ์ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เกือบตกเวที

โซเชียลแห่ชม "อาร์ตี้ แฟนนางงาม" ผู้พิทักษ์ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เกือบตกเวที

โซเชียลแห่ชม "อาร์ตี้ แฟนนางงาม" ผู้พิทักษ์ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เกือบตกเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลพากันชื่นชม วีรกรรมเพจนางงาม กลายเป็นฮีโร่ปกป้องไม่ให้ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ตกจากเวที ระหว่างนำเสนอชุดประจำชาติ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

(7 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียต่างกล่าวชื่นชมและขอบคุณน้ำใจอันดีของ "คุณอาร์ตี้" แอดมินเพจ Pageant Insiders ซึ่งทำหน้าที่เกาะติดขอบเวทีประกวดนางงามอย่างใจรัก หลังมีภาพเหตุการณ์ที่กลายเป็นฮีโร่จำเป็น ช่วยปกป้องไม่ให้ "ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น" นางงามจากประเทศไทย ที่เกือบจะพลัดตกจากเวที ระหว่างการประกวดมิสยูนิเวิร์ส

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย ตรงกับช่วงเวลาที่มีการประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2019 รอบพรีลิมมินารี ณ นครแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา โดยบรรดาสาวงามตัวแทนจากทั่วโลกจะทำการแข่งขันกันในชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และการเปิดตัวชุดแต่งกายประจำชาติของแต่ละชาติ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ตัวแทนสาวไทยที่คนไทยต่างส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

แต่กลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่าง เมื่อถึงช่วงคิวที่ ฟ้าใส ปวีณสุดา ต้องทำการนำเสนอชุดแต่งกายประจำชาติ ซึ่งในปีนี้ชุดจากประเทศไทยได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีผีตาโขน มีองค์ประกอบของชุดหลายส่วน ทั้งบนร่างกายของนางงาม และฉากล้อเลื่อนเป็นองค์ประดับ

ระหว่างที่กำลังเดินเปิดตัวออกมานั้น ฟ้าใส ปวีณสุดา ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพตาเล็กน้อย ประกอบกับฉากล้อเลื่อนสูงใหญ่ ทำให้การมองเห็นทางบนเวทีข้างหน้าทำได้ยาก จากคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมา ทำให้เห็นจังหวะที่ สาวฟ้าใส เดินลากฉากล้อเลื่อนแบบเฉียงๆ และเกือบจะตกจากเวทีอย่างน่าหวาดเสียว

แต่ก็มีฮีโร่จำเป็นเข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน ซึ่งก็คือ "คุณอาร์ตี้" แอดมินเพจ Pageant Insiders ที่นั่งอยู่ติดขอบเวที และรีบเข้าไปใช้มือประคองล้อเลื่อนเอาไว้ เพื่อกั้นไม่ให้ตกจากเวที และสามารถช่วยเหลือได้ทันเวลา ฟ้าใสเดินตรงทิศทางและออกไปนำเสนอชุดประจำชาติได้สมศักดิ์ศรีและเรียกเสียงฮือฮาของผู้ชมในฮอลล์ได้

ทั้งนี้ คุณอาร์ตี้ ได้รับฉายากลายเป็น "ผู้พิทักษ์ผีตาโขน" พร้อมกับได้รับเสียงชื่นชมและขอบคุณจากแฟนๆ ชาวไทยที่ติดตามการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ขณะที่เจ้าตัวก็มองว่าเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ของคนไทยที่ช่วยเหลือกันในต่างแดน และทำไปเพราะเป็นสัญชาตญาณที่ต้องช่วยเพียงเท่านั้น

>> เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook