"โหรวารินทร์" ชี้รัฐบาลชุดนี้คงอยู่ต่อไปอีกยาว "3 ป." ยังไม่หมดหน้าที่ง่ายๆ

"โหรวารินทร์" ชี้รัฐบาลชุดนี้คงอยู่ต่อไปอีกยาว "3 ป." ยังไม่หมดหน้าที่ง่ายๆ

"โหรวารินทร์" ชี้รัฐบาลชุดนี้คงอยู่ต่อไปอีกยาว "3 ป." ยังไม่หมดหน้าที่ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหร คมช. เปิดศาสตร์ทำลายอนาคตรัฐบาลประยุทธ์ ชี้ยังคงอยู่รับใช้ประเทศต่อไปอีกยาว และแก๊ง "3 ป." ยังไม่หมดหน้าที่เพียงเท่านี้

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวถึงเสถียรภาพรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในทางโหราศาสตร์นั้น รัฐบาลชุดนี้ยังมีหน้าที่ดูแลชาติบ้านเมืองต่อไปอีกยาว โดยยังไม่หมดหน้าที่ รัฐบาลยังอยู่ได้ท่ามกลางปัญหาวุ่นวายที่เกิดขณะนี้ ถือเป็นเรื่องปกติของคนหมู่มากในระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้ยังจะมี 3 ป. ทำหน้าที่ต่อไป หน้าที่ยังไม่หมด ปัญหาบ้านเมืองยังไม่ได้ถูกแก้ ใครจะบอกว่าปริ่มน้ำหรือไปไม่ได้ ขอให้รอดูต่อไป และในปี 2563 ยืนยันมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แน่นอน หลังพ้นช่วงปีใหม่ไป 3-6 เดือน อย่างที่เคยกล่าวกลุ่มการเมือง พรรคการเมืองที่หมดหน้าที่ทำงานเป็นรัฐบาลจะออกไปและกลุ่มใหม่ พรรคการเมืองใหม่เข้ามา รัฐมนตรีบางคนจะมีสลับสับเปลี่ยน

นายวารินทร์ กล่าวต่อว่า จะมีกลุ่มที่มองประโยชน์ประเทศชาติเข้ามาร่วม หรือแม้แต่พรรคฝ่ายตรงข้ามที่เล็งเห็นซึ่งผลประโยชน์ของชาติบ้านเมืองก็จะเข้ามา

เมื่อถามว่า พรรคการเมืองฝั่งตรงข้าม รวมถึงพรรคที่ทุกคนมองว่าไม่สามารถร่วมงานกันด้วยหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า มีโอกาสบอกเลยพรรคการเมืองบางพรรคที่เคยประกาศว่าจะไม่ร่วมสังฆกรรมแต่พอถึงเวลาจะกันหน้าพูดคุยจับมือเห็นพ้องเพื่อชาติบ้านเมือง จัดสรรผู้คนมาร่วมกันไป ตอนนี้รอแค่เวลาเดินร่วมกัน ต้องรอให้ถึงเวลา ซึ่งคล้ายรัฐบาลแห่งชาติ แต่ก็ไม่ใช่รัฐบาลแห่งชาติเลยทีเดียว ขอให้รอดูสิ่งที่ตนพูดจะปรากฎขึ้น แล้วบ้านเมืองจะเดินไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ โหร คมช. ยังระบุอีกว่า หลังจากนั้นชาติบ้านเมืองจะเป็นปึกแผ่นมั่นคง ปัญหาเศรษฐกิจได้รับการแก้ไข ขณะนี้รัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และอยากบอกว่า ส.ส. และพรรคการเมืองต่างๆ ประชาชนเลือกเข้ามาเพื่อทำงานร่วมกันขับเคลื่อนประเทศ ไม่ใช่ให้มาทะเลาะกันหรือแสวงหาผลประโยชน์

ในวันนี้เราก็เห็นแล้วว่า การทำงานของรัฐบาลชุดนี้ ผู้ใดตั้งใจทำให้ชาติบ้านเมือง และได้เห็นบางกลุ่มพยายามตีรวน หาเหตุอ้างเรื่องนั้นเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ แสวงหาอำนาจที่ตนต้องการ เมื่อไม่ได้ก็มาตีรวน สร้างความวุ่นวายในรัฐบาล ผู้ใดที่ขึ้นมาด้วยเหตุเหล่านี้อย่าไปเลือกอีก เพราะมาสร้างแต่ปัญหา ทั้งที่ชาติบ้านเมืองควรขับเคลื่อนไปได้ด้วยดี

โดยกลุ่มต่างๆ ที่มีปัญหานั้น เมื่อถึงเวลาจะจางหายไป โดยบางกลุ่ม ส.ส.ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านบางคนจะหมดหน้าที่ไป ผู้ที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติบ้านเมืองก็จะพ้นสภาพไป ผู้ที่เคยสร้างกรรมให้กับชาติบ้านเมืองก็จะรับกรรมไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook