ครูพละดอดมอบตัว ปฏิเสธข่มขืนลูกศิษย์ 5 ครั้งซ้อน ปัดตอบขอให้การชั้นศาล

ครูพละดอดมอบตัว ปฏิเสธข่มขืนลูกศิษย์ 5 ครั้งซ้อน ปัดตอบขอให้การชั้นศาล

ครูพละดอดมอบตัว ปฏิเสธข่มขืนลูกศิษย์ 5 ครั้งซ้อน ปัดตอบขอให้การชั้นศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูพละอื้อฉาวที่พิษณุโลกเข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายกรณีถูกกล่าวอ้างข่มขืนลูกศิษย์ 5 ครั้ง เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ขณะที่ สพป.ได้ออกคำสั่งย้าย

ความคืบหน้าเหตุ นายธัญพิสิษฐ์ ครูพละโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ต้องเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนนักเรียนชั้น ม.3 วัย 14 ปี ช่วงระหว่างวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2562 กระทั่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน นำมาสู่การแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.วังทอง และศาลได้อนุมัติออกหมายจับในเวลาต่อมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (9 ธ.ค.) นายธัญพิสิษฐ์ ครูพละคนฉาวได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง พร้อมกับทนายความ หลังถูกออกหมายจับฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ โดยเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.จักรภัทร อิ่มหนำ รองผกก.( สอบสวน ) สภ.วังทอง โดยใช้เวลาในการสอบสวนและทำบันทึกการจับกุม นานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพิษณุโลก

>> ออกหมายจับ "ครูพละ" ข่มขืนลูกศิษย์ 5 ครั้งซ้อน เด็กสภาพจิตใจยังย่ำแย่

เบื้องต้น พ.ต.ท.จักรภัทร อิ่มหนำ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบสวน สอบประวัติ และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ผู้ต้องหาให้การรับเพียงว่าเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนดังกล่าวจริง แต่เรื่องที่เกี่ยวกับคดียังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวว่า และขอไปให้การในชั้นศาล

โดยตลอดเวลาการสอบสวนครูไม่มีสีหน้ากังวลใดๆ กับเรื่องที่กำลังสอบสวน อาจเป็นเพราะมีทนายความมาร่วมรับฟังอยู่ด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมสำนวน เพื่อคุมตัวส่งฟ้องศาลในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ส่วนการยื่นประกันตัวนั้นจะอยู่ขั้นพิจารณาอีกครั้งในชั้นศาล

ขณะเดียวกัน นายอุดม สายโท รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 2 ( สพป.พิษณุโลก 2 ) ตำบลดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังจาก สพป.พิษณุโลก 2 ได้ตั้งกรรมสอบสวนข้อเท็จจริง ลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สอบพยานแวดล้อมในโรงเรียนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในวันนี้ สพป.พิษณุโลก 2 ได้ทำเรื่องถึงศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับ นายธัญพิสิษฐ์ แล้ว ด้วยเป็นอำนาจหน้าที่ของศึกษาธิการจังหวัด พร้อมกันนี้ สพป.พิษณุโลก 2 ได้ออกคำสั่ง ให้นายธัญพิสิษฐ์ มาปฏิบัติหน้าที่ที่ สพป.พิษณุโลก 2 ซึ่งเจ้าตัวยังไม่มารายงานตัวที่ สพป.พิษณุโลก 2 แต่อย่างใด

>> ตามหาตัวเด็กสาว ม.3 ถูกครูข่มขืน 5 ครั้ง พ่อแม่ยอมความ-แต่ชาวบ้านไม่ยอมจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook