ตำรวจรวบ "หนุ่มตีมึน" ย่องเข้าบ้านสาวที่แอบชอบ แก้ผ้าอาบน้ำหน้าตาเฉย

ตำรวจรวบ "หนุ่มตีมึน" ย่องเข้าบ้านสาวที่แอบชอบ แก้ผ้าอาบน้ำหน้าตาเฉย

ตำรวจรวบ "หนุ่มตีมึน" ย่องเข้าบ้านสาวที่แอบชอบ แก้ผ้าอาบน้ำหน้าตาเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแอบย่องเข้าบ้านสาวที่แอบชอบ อ้างเป็นคู่หมั้น บ้านหลังนี้ก็เหมือนบ้านตัวเอง แก้ผ้าอาบน้ำหน้าตาเฉย เจ้าของบ้านโต้ลั่นไม่จริง ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้

(10 ธ.ค.) จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในโพสต์เตือนภัย เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งบุกเข้ามาอาบน้ำที่บ้านหญิงสาว โดยไม่ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าของบ้านกับเพื่อนบ้านได้ร่วมมือกันถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็สั่งให้ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อผ้า และสอบถามว่าเป็นใคร ทำไมถึงเข้าบ้านคนอื่นเช่นนี้ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน เพราะมีศักดิ์เป็นคู่หมั้นของลูกสาวเจ้าของบ้านหลังนี้ แต่ทางเจ้าของบ้านยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกัน แต่ชายคนนี้เป็นบุคคลอันตราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

นอกจากนี้ ลูกสาวของเจ้าบ้านหลังดังกล่าวยังได้นำเอาจดหมายที่ชายคนดังกล่าวเขียนส่งมาให้ โดยระบุว่าเขียนตอนระหว่างต้องโทษอยู่ในเรือนจำ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 โดยบังเอิญว่าเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ครบรอบ 1 ปีของจดหมายฉบับดังกล่าวพอดี จึงได้นำจดหมายฉบับนี้ส่งให้ตำรวจเป็นหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีเนื้อหาใจความว่า...

"ถึงน้องตั๊กม่อน ที่คิดถึง สวัสดีครับน้องตั๊ก เป็นไงบ้างสบายดีรึป่าวครับ ส่วนพี่สบายดีนะครับ แต่ก็ขอโทษด้วยนะครับที่เขียน จม. มาหา แต่ก็ถือว่าพี่ขออนุญาตด้วยก็แล้วกันี่เขียนมาหาน้องตั๊ก แต่จะให้ทำยังไงก็คนมันคิดถึง และอยากจะเห็นหน้าน้องตั๊กคนสวยเหลือเกิน แต่พี่ก็ได้แต่คิดถึงน้องตั๊ก เพราะพี่รู้ข่าวว่าน้องตั๊กนั้นออกรถเก๋งในฝันคันใหม่ แต่พี่ก็ดีใจด้วยนะครับที่ฝันเป็นจริง แต่พี่เสียใจด้วยนะครับ สำหรับเรื่องทหารต้น แต่ถึงยังไงก็เอาไว้พี่กลับบ้านเราแล้วเดี๋ยวพี่จะไปกราบไหว้ธาตุทหารต้นเองนะครับ ตอนนี้พี่ก็เหลือโทษอยู่ 3 เดือนเอง

ว่าแต่น้องตั๊กนั้นแหละยังคงไปสอนหนังสือเด็กๆเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่ยังไงพี่ก็เป็นกำลังใจให้ครูตั๊กเสมอนะครับ สำหรับการงานที่ทำและอาชีพที่ตัวเองรักตัวเองเรียนและพรากเพียรจนจบการศึกษา แต่ลึกๆในใจพี่แล้วก็คือพี่นุนั้นชอบน้องตั๊กนะ ยากลำบากแค่ไหนพี่ก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพี่จะเป็นคนดีและก็จะเอาชนะใจน้องตั๊กให้ได้ แต่พี่ต้นนั้นไม่ได้หน้าด้านนะครับ แต่พี่นั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องของความรัก ระหว่างหญิงกับชาย บางสิ่ง บางอย่าง พี่ก็จะคว้ามาให้ได้เพราะน้องตั๊กคือ นางฟ้าในใจ ของพี่ ยังไงก็เอาไว้เจอกันก่อนสงกรานต์ 62 นะครับ วันที่ 20 มี.ค. 62 เจอกันนะครับ บ๊าย บาย ลงชื่อ ตี๋นุ อสูร ชุมแพ"

ขณะที่เจ้าของบ้านดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.) ตนกับเพื่อนบ้านนั่งทานข้าวกันอยู่ข้างบ้าน เห็นชายคนดังกล่าวเดินถือถุงอาหารเข้าไปในบ้าน จึงรู้ทันทีว่าคือ "นายนุ" ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที และตะโกนให้ชายคนดังกล่าวออกไป แต่ นายนุ กลับไม่สนใจใดๆ ถอดเสื้อผ้าและเข้าห้องน้ำในห้องนอนลูกสาวไปอาบน้ำสบายใจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ปรากฏเป็นภาพที่เห็นตามคลิป

สำหรับ นายนุ เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเมื่อปี 2561 ตอนนั้นเป็นช่วงกลางดึก นายนุมาพร้อมกับอาวุธมีดปลายแหลม แต่เอาผิดไม่ได้เพราะยังไม่ได้ทำอะไรและไม่มีหลักฐาน ต่อมา นายนุ ก็ถูกจับคดียาเสพติด ต้องโทษจำคุกที่เรือนจำ แต่ยังเขียนจดหมายส่งมาหา ระบุว่าแอบชอบลูกสาวของตน แต่ลูกสาวไม่เคยพูดคุยหรือให้ใจผู้ชายคนนี้มาก่อน

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คาดว่า นายนุ น่าจะประสงค์จะล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว แต่เคราะห์ดีที่ตนตั้งสติและถ่ายคลิปเอาไว้ ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงบ้านทันท่วงที ทำให้ยังไม่ได้เกิดเหตุใดๆ เพียงแค่บุกรุกเข้าบ้านและเข้าไปในห้องนอนของลูกสาวเท่านั้น

พ.ต.ท.ศุภมินทร์ ล้วนโสม สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแพ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้คือ นายศุภชัย หรือ นุ อายุ 34 ปี เบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้บุกรุก แต่อ้างว่าบ้านหลังดังกล่าวเปรียบเสมือนเป็นบ้านตัวเอง เพราะได้หมั้นหมายกับลูกสาวเจ้าของบ้านไว้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากลูกสาวของผู้เสียหายังโสด และไม่เคยหมั้นตามที่กล่าวอ้าง จึงได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถาน และดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook