พาตะลุย Loft ช่วงเทศกาลงาน Loft The World of Ultimate Gift บอกเลยทุกชิ้นคู่ควรกับคำว่า #ของมันต้องมี

พาตะลุย Loft ช่วงเทศกาลงาน Loft The World of Ultimate Gift บอกเลยทุกชิ้นคู่ควรกับคำว่า #ของมันต้องมี

พาตะลุย Loft ช่วงเทศกาลงาน Loft The World of Ultimate Gift บอกเลยทุกชิ้นคู่ควรกับคำว่า #ของมันต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ก็น่ารัก นั่นก็ดี อันนี้ก็มุ้งมิ้ง หยิบแล้วหยิบอีก วางไม่ลงสักอัน มีแต่ต้องหยิบเพิ่ม เพราะดูแล้วทุกชิ้น #ของมันต้องมี

ทั้งหมดนี่คือความรู้สึกหลังจากก้าวเข้าสู่โลกของ Loft ในช่วงเทศกาลงาน Loft The World of Ultimate Gift ที่มาพร้อมของน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นละลานตาไปหมด ครบทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่คั่นหนังสือ ปฏิทิน แก้วน้ำ ตุ๊กตา รวมไปถึงความลิมิเต็ดในชิ้นงาน เพราะหลายชิ้นหาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจาก Loft ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ที่สำคัญช่วงเทศกาลแบบนี้ Loft ยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

ความพิเศษทั้งหมดนี้มีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 มกราคม 2563 เท่านั้น และเพื่อเป็นคู่มือให้คุณได้ช้อปกันสนุกมากขึ้น ทีมงาน Sanook.com จึงขอพาตะลุยเช็คความพิเศษว่าชิ้นไหนน่าโดนเป็นพิเศษ

เริ่มต้นปีให้ดีต้องเริ่มกันที่ปฏิทินน่ารักๆ แบบนี้นี่แหละเริ่มต้นปีให้ดีต้องเริ่มกันที่ปฏิทินน่ารักๆ แบบนี้นี่แหละ

สเตชันนารี่เลิฟเวอร์ต้องรักมุมนี้แน่นอน และที่สำคัญหลายชิ้นตรงมุมนี้มีขายแค่ที่ Loft ที่เดียวเท่านั้นสเตชันนารี่เลิฟเวอร์ต้องรักมุมนี้แน่นอน และที่สำคัญหลายชิ้นตรงมุมนี้มีขายแค่ที่ Loft ที่เดียวเท่านั้น

ส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเองหรือจะซื้อของขวัญอะไรในช่วงเทศกาลแบบนี้ แนะนำความหลากหลายที่ครบเครื่องตรงมุม Idea Gift นี้เลยส่วนใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเองหรือจะซื้อของขวัญอะไรในช่วงเทศกาลแบบนี้ แนะนำความหลากหลายที่ครบเครื่องตรงมุม Idea Gift นี้เลย

สาวก Sonny Angle ห้ามพลาดเด็ดขาด อยากได้คอลเล็คชั่นไหน ตัวไหน หรือจะอยากได้คอลเล็คชั่นพิเศษประจำซีซั่นนี้ที่ Loft ก็มีมาแล้วสาวก Sonny Angle ห้ามพลาดเด็ดขาด อยากได้คอลเล็คชั่นไหน ตัวไหน หรือจะอยากได้คอลเล็คชั่นพิเศษประจำซีซั่นนี้ที่ Loft ก็มีมาแล้ว

ความนุ่มนิ่มที่น่ารักเว่อร์ความนุ่มนิ่มที่น่ารักเว่อร์

ไอเดียดีเว่อร์กับทัมป์ไดร์ฟรูป Cassette Tape ไว้สำหรับส่งเสียงไปบอกความรู้สึกดีๆ กับคนพิเศษในวันพิเศษไอเดียดีเว่อร์กับทัมป์ไดร์ฟรูป Cassette Tape ไว้สำหรับส่งเสียงไปบอกความรู้สึกดีๆ กับคนพิเศษในวันพิเศษ

น่ารักไปหมดทุกชิ้นจริงๆน่ารักไปหมดทุกชิ้นจริงๆ

ช้อปตามบัดเจท สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญไปจับฉลากขอให้พุ่งตัวตรงมาที่มุมนี้กับไอเดียของขวัญตามบัดเจทที่ Loft จัดไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย มีทั้งแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิที่ให้คุณได้ลดละเลิกการใช้พลาสติกในราคาเพียง 500 บาท หรือจะเป็นลำโพง รวมถึงพาวเวอร์แบงค์ ปากกา กระเป๋าก็มีจัดไว้ให้เลือกอีกเพียบช้อปตามบัดเจท สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญไปจับฉลากขอให้พุ่งตัวตรงมาที่มุมนี้กับไอเดียของขวัญตามบัดเจทที่ Loft จัดไว้ให้เป็นที่เรียบร้อย มีทั้งแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิที่ให้คุณได้ลดละเลิกการใช้พลาสติกในราคาเพียง 500 บาท หรือจะเป็นลำโพง รวมถึงพาวเวอร์แบงค์ ปากกา กระเป๋าก็มีจัดไว้ให้เลือกอีกเพียบ

 สำหรับใครที่ชอบความตื่นเต้นต้องนี้เลย ช้อปของแบบที่ไม่รู้ว่าข้างในคืออะไรจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยค่อยไปแกะและลุ้นเอาเองว่าในกล่องหรือถุงที่หยิบออกไปจะมีอะไรรออยู่ สำหรับใครที่ชอบความตื่นเต้นต้องนี้เลย ช้อปของแบบที่ไม่รู้ว่าข้างในคืออะไรจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยค่อยไปแกะและลุ้นเอาเองว่าในกล่องหรือถุงที่หยิบออกไปจะมีอะไรรออยู่

 นอกจากจะมีไว้กอดให้อุ่นใจแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมพิเศษที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่อยู่ใกล้ด้วย อ้ายยย #แค่คิดก็ฟินแล้ว นอกจากจะมีไว้กอดให้อุ่นใจแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมพิเศษที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่อยู่ใกล้ด้วย อ้ายยย #แค่คิดก็ฟินแล้ว

 

สาวก Blackpink ต้องกรี้ดกับไอเท็มน่ารักที่มีไว้ให้แฟนคลับได้สะสมสาวก Blackpink ต้องกรี้ดกับไอเท็มน่ารักที่มีไว้ให้แฟนคลับได้สะสม

 ใครอยากจะได้ความลิมิเต็ดกับสมุดบันทึกหรือการ์ดที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลก เขาก็มีมุม D.I.Y ให้ได้โชว์ไอเดียและใช้ความคิดสร้างสรรค์กันแบบเต็มๆ ใครอยากจะได้ความลิมิเต็ดกับสมุดบันทึกหรือการ์ดที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลก เขาก็มีมุม D.I.Y ให้ได้โชว์ไอเดียและใช้ความคิดสร้างสรรค์กันแบบเต็มๆ

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ Sanook.com คัดมาให้ได้ดูเพื่อจะได้เตรียมตัวไปช้อปกันได้แบบเต็มที่ ซึ่งถ้าพร้อมแล้วขอให้รีบพุ่งตัวตรงไปที่ Loft กันแบบด่วนๆ เลย!
#TheWorldofUltimateGift #Loft #LoftBangkok #SiamDiscovery #IconSiam #MegaBangna #ParadisPark

(Advertorial)

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พาตะลุย Loft ช่วงเทศกาลงาน Loft The World of Ultimate Gift บอกเลยทุกชิ้นคู่ควรกับคำว่า #ของมันต้องมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook