ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นแบ่งปันทุกโอกาสอย่างต่อเนื่อง ให้ทุนการศึกษา เปิดรับสมัครงานและให้ความรู้ SME ฟรี

ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นแบ่งปันทุกโอกาสอย่างต่อเนื่อง ให้ทุนการศึกษา เปิดรับสมัครงานและให้ความรู้ SME ฟรี

ซีพี ออลล์ มุ่งมั่นแบ่งปันทุกโอกาสอย่างต่อเนื่อง ให้ทุนการศึกษา เปิดรับสมัครงานและให้ความรู้ SME ฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ขึ้นแท่นเป็นเรื่องราวดีๆ กับ “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 เพราะงานนี้ซีพี ออลล์ แบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสทางการศึกษา เตรียมให้ทุนการศึกษาปัญญาภิวัฒน์กว่า 12,000 ทุน  พร้อมกับเปิดรับสมัครงานอีกกว่า 35,000 อัตรา ตลอดจนจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านธุรกิจค้าปลีกและเอสเอ็มอี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สอดคล้องกับปณิธานของบริษัท นั่นคือ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน

กิจกรรมสนุกๆ ภายในงาน

นายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์   กล่าวว่า จากการจัดงาน “วันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจร” เมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งและประสบความสำเร็จ  ซีพี ออลล์ จึงเดินหน้าจัดงาน วันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจรสู่ภูมิภาค เพื่อขยายผลของการสร้างโอกาสที่ดีสู่ทั่วประเทศมากขึ้น 

โอกาสทางการศึกษากับเจ้าหน้าที่ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 12,000 ทุนโอกาสทางการศึกษากับเจ้าหน้าที่ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 12,000 ทุน

โอกาสทางอาชีพกับบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ บริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่นโอกาสทางอาชีพกับบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ บริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

โอกาสทางธุรกิจกับบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรโอกาสทางธุรกิจกับบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร

ความสุขที่เห็นได้ชัดจากการจัดงานครั้งนี้คือรอยยิ้มจากเด็กๆ ที่ได้รับ โอกาสทางการศึกษา โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 12,000 ทุน ต่อเนื่องมาถึงคนทำงานที่มี โอกาสทางอาชีพ เพราะเขาจัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ กว่า 35,000 อัตรา ส่วนคนทำธุรกิจ หรือสตาร์ทอัพที่กำลังเริ่มต้นขยายกิจการก็ได้รับ โอกาสทางธุรกิจ กับบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)

นอกจากนี้ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อกว่าจะก้าวสู่ความสำเร็จเป็น SME ยุค 4.0 ” โดยมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จพร้อมกับแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป

“ทั้งนี้ในส่วนพื้นที่การจัดงาน ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ อีกด้วย” นายธานินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

สินค้าต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายภายในงานสินค้าต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายภายในงาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่ถ้าจัดซ้ำขึ้นอีก ทุกคนไม่ควรพลาดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน คนทำงาน คนทำธุรกิจ เรื่อยไปจนถึงสายช้อป เพราะเขามีทุกอย่างมาให้ครบจบในงานจริงๆ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook