"น้องปีใหม่" ช่วยแม่ "แอฟ ทักษอร" ไม่ตอบดราม่าค่ะ! ถูกถามปมเปรียบเทียบ "แมท ภีรนีย์"

"น้องปีใหม่" ช่วยแม่ "แอฟ ทักษอร" ไม่ตอบดราม่าค่ะ! ถูกถามปมเปรียบเทียบ "แมท ภีรนีย์"

"น้องปีใหม่" ช่วยแม่ "แอฟ ทักษอร" ไม่ตอบดราม่าค่ะ! ถูกถามปมเปรียบเทียบ "แมท ภีรนีย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเรื่องราวดราม่า ดูซอฟต์ลงไปเยอะเลย เมื่อ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกคนสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมาช่วยคุณแม่ตอบสื่อมวลชนว่า "ไม่พูดเรื่องดราม่านะคะ" ถึงประเด็นที่มีชาวเน็ต นำภาพของสาวแอฟไปเปรียบเทียบกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ในทำนองว่า พยายามทำตัวคล้ายกัน ทั้งในแง่ของเสื้อผ้าที่สวมใส่ ไปจนถึงท่าโพสถ่ายรูปในอินสตาแกรม

ซึ่งงานนี้นอกจากลีลาการตอบคำถามของ น้องปีใหม่ จะเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนแล้ว ทางด้านของ แอฟ ทักษอร ก็ยังเผยด้วยว่า เธอเองก็ไม่อยากจะที่สานต่อประเด็นดราม่าใดๆ เช่นเดียวกัน อีกทั้งภาพการเปรียนเทียบก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกหนักใจหรือซีเรียสเลยแม้แต่น้อย พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เล่าโมเมนต์สุดน่ารักหลังจัดทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ตามประสาคู่แม่ลูกให้เราฟังอีกด้วย

>> "แอฟ ทักษอร" พาน้องปีใหม่เที่ยวญี่ปุ่น เผยรูปท่าบังคับทุกทริปต้องมีท่านี้

"นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่เราสองแม่ลูกได้ออกไปเที่ยวนอกเมือง เพราะปกติจะอยู่แต่ในเมือง อย่างเช่น โตเกียว โอซาก้า แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ไป วากายามะ (ยิ้ม) ซึ่งปีใหม่เขาก็ชอบนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่เราได้เปลี่ยนบรรยากาศ ไปเจออากาศเย็นๆ คือขอแค่ได้วิ่งเล่นนอกสถานที่เขาก็โอเคแล้วค่ะ เพราะเขาชอบอากาศหนาว ยิ่งหนาวจะยิ่งคึกเป็นพิเศษ"

"สำหรับทริปนี้ก็ถือว่าเป็นทริปเที่ยวต่างประเทศช่วงปีใหม่ไปด้วยในตัวเลย เพราะปกติแล้วช่วงวันสิ้นปีเราจะอยู่ในกรุงเทพเป็นหลัก เนื่องจากต้องพาน้องปีใหม่ไปทำบุญวันเกิด ไปวัด และก็จัดปาร์ตี้เล็กๆ ภายในครอบครัว ปกติทุกปีเราจะทำกันแบบนี้อยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเที่ยวต่างประเทศในอนาคตก็คงมีอยู่เรื่อยๆ เพราะเราก็มีกันอยู่แค่นี้สองคนแม่ลูก ไปไหนก็ไปกันค่ะ"

"เรื่องของขวัญวันเกิด ถามว่าโดยปกติแล้วน้องปีใหม่ขอไหม เอ่อ...ก็คือโดยปกติของเด็กเวลาเจออะไรที่น่ารัก หรือเจออะไรที่เขาอยากได้เขาก็จะขอ แต่แอฟก็จะพูดกับเขาเสมอนะคะว่า เราจะไม่ให้ของขวัญกันง่ายๆ นะ แต่เราจะให้กันตามวาระโอกาส อย่างเช่น วันเกิด หรือถ้าเวลาที่เขาไปเที่ยวที่ไหนแล้วเจอของถูกใจ เขาก็จะชี้บอกแอฟว่า อันนี้หนูจองนะแม่ วันเกิดหนูจะเอาอันนี้ ประมาณนั้นค่ะ"

เห็นว่าน้องปีใหม่เป็นเด็กที่ชอบเต้น เราในฐานะคุณแม่สนับสนุนเขาอย่างไรบ้าง ?
"แอฟเชื่อว่าหลักสูตรทางวิชาการของโรงเรียนที่มีต่อเด็กๆ เป็นเรื่องที่ต้องมาก่อนแน่นอนอยู่แล้วค่ะ แต่การเสริมทักษะต่างๆ ก็เป็นเรื่องจำเป็นเช่นกัน โดยเฉพาะเด็กยุคใหม่ ทั้งด้านดนตรี และกีฬา ส่วนการเรียนเสริมทักษะด้านอื่นๆ นั้น ตอนนี้ปีใหม่ก็เรียนอยู่หลายอย่างค่ะ แต่เรื่องการเรียนเต้น ปีใหม่จะเรียนเต้นแค่เฉพาะบัลเล่ต์อย่างเดียว ไม่ได้เรียนเต้นด้านอื่นๆ ซึ่งจริงๆ ก็มีหลายคอมเมนต์เหมือนกันนะคะที่แอฟเห็นพิมพ์ถามกันมาว่าทำไมไม่ส่งน้องไปเรียนเต้น คือแอฟไม่ได้คิดว่าจะไม่ส่งนะคะ เพียงแต่แอฟอยากให้รอเวลาอีกสักหน่อย"

"จริงๆ เขาเพิ่งมาขอเองค่ะว่าอยากเรียนรำไทย เพราะช่วงหลังเหมือนเขาเริ่มอินกับอะไรไทยๆ มากขึ้น อย่างล่าสุดเขาได้มีโอกาสไปดูโขนมา 2 รอบ ก็ชอบมาก กลับมาเล่าให้แอฟฟังเป็นฉากๆ ได้เลย"

น้องปีใหม่ - "หนูชอบค่ะ"

แอฟ ทักษอร และ แมท ภีรนีย์ ภาพบางส่วนที่ถูกชาวเน็ตเปรียบเทียบ

ถามถึงประเด็นที่มีคนนำภาพของ แมท ภีรนีย์ มาเปรียบเทียบ และวิจารณ์ว่าพยายามจะเป็นแบบเรา เรื่องนี้พี่แอฟรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
"เอาจริงๆ แอฟไม่เห็นข่าวนะคะ แต่ว่ามันก็นานมากแล้วนะคะที่มีประเด็นอะไรทำนองนี้ ที่ผ่านมาในอดีตแอฟก็เคยเห็นบ้าง แต่ว่าถ้าเป็นเหตุการณ์ ณ ปัจจุบัน แอฟไม่เห็นค่ะ"

เหมือนเขานำภาพชุดมาเปรียบเทียบ นำภาพท่าโพสต่างๆ มาเปรียนเทียบ และบอกว่าพยายามเป็นเหมือนเรา ?
น้องปีใหม่ - "ไม่พูดเรื่องดราม่านะคะ"

แอฟ - "ใช่ไหมคะ เราต้องไม่ดราม่าค่ะ ถูกต้องลูก (ยิ้ม)"

เราเหนื่อยใจไหมที่เรื่องราวมันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว แต่คนยังดึงเราไปเปรียบเทียบอยู่ตลอด ?
น้องปีใหม่ - "หนูไม่ชอบพูดดราม่า"

แอฟ - "(หัวเราะ) ก็อย่างที่เด็กหญิงเอวาริณ บอกเลยค่ะ ก็คือเราไม่อยากดราม่าแค่นั้นเอง แต่ถามว่าหนักใจอะไรไหม เอ่อ...แอฟรู้สึกว่าแอฟเลยจุดที่จะต้องมาอะไรพวกนี้แล้ว คือเราแค่รู้สึกว่าเราจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆ การดำเนินชีวิต การทำงาน การเจอสื่อ การให้สัมภาษณ์ก็พอ และสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือการไม่สานต่อเรื่องเท่านั้นเอง"

>> ขำกันใหญ่ เมื่อ "เติ้ล กิตติภัค" เผยภาพฝันร้ายของ "แอฟ ทักษอร"

>> "แอฟ ทักษอร" เผชิญหน้า "สงกรานต์" ในงานแต่งเพื่อน แค่ผ่านกันเฉยๆ ไม่ได้ทักทาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "น้องปีใหม่" ช่วยแม่ "แอฟ ทักษอร" ไม่ตอบดราม่าค่ะ! ถูกถามปมเปรียบเทียบ "แมท ภีรนีย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook