ออกหมายจับ สมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง มือฆ่ารัดคอสาวใหญ่

ขอหมายจับ "สมคิด พุ่มพวง" แจ็กเดอะริปเปอร์เมืองไทย มือฆ่ารัดคอสาวใหญ่

ขอหมายจับ "สมคิด พุ่มพวง" แจ็กเดอะริปเปอร์เมืองไทย มือฆ่ารัดคอสาวใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวเผยตำรวจเตรียมออกหมายจับ "สมคิด พุ่มพวง" เจ้าของฉายา แจ็กเดอะริปเปอร์เมืองไทย หลังเพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำที่ อ.กระนวน ด้วยการใช้สายไฟรัดคอสาวใหญ่เสียชีวิตเปลือยคาบ้านพัก

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม นางรัศมี หรือ ฝ้าย อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในเขต อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยสภาพศพถูกห่อด้วยผ้าห่ม ท่อนล่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด บริเวณลำคอถูกพันด้วยเทปใสและสายไฟ ที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์

>> ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกใต้เตียง ที่แท้ฝีมือ "คิด เดอะริปเปอร์" อดีตฆาตกรต่อเนื่อง

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.อ.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช ผกกสภ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.กระนวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายและตรวจสอบจากหลักฐานต่างๆ ที่ได้ในที่เกิดเหตุอีกครั้ง รวมถึงสอบสวนพยานและนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัย ให้พยานดู พยานยืนยันว่าเป็นชายที่ชื่อแขก ที่อยู่กับคนตายคนสุดท้ายก่อนที่จะพบว่ากลายเป็นศพ โดยไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ ต่อสื่อมวลชน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ว่า พยานยืนยันตรงกันว่า ภาพที่เห็นนั้นตรงกับชายที่อยู่กับผู้ตาย และเชื่อว่าเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าผู้ตายก่อนที่จะหลบหนีไป

นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุ ทั้งโทรศัพท์มือถือและหลักฐานอื่นๆ ทำให้รู้ว่าฆาตกรายนี้คือ นายสมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี มีที่อยู่ในทะเบียนบ้านกลางที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งด้วยพยานหลักฐานต่างๆ ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน ได้ขอศาลออกหมายจับ นายสมคิด พุ่มพวง ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

แหล่งข่าวกล่าวอีกว่า นายสมคิด พุ่มพวงนั้น เป็นฆาตกรต่อเนื่อง เคยมีคดีติดตัวทั้งในเรื่องคดีที่เกี่ยวกับชีวิต และร่างกาย และคดีเกี่ยวกับทรัพย์ รวม 17 คดี การลงมือทุกครั้งจะใช้วิธีรัดคอเหยื่อจนตายคามือ และเพิ่งพ้นคุกเพราะได้รับอภัยโทษเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และก็มาก่อเหตุฆ่านางรัศมี ที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

>> คุกตลอดชีวิต! สมคิด พุ่มพวง แจ็กเดอะริปเปอร์เมืองไทย ฆาตกรต่อเนื่องหมอนวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook