"มิ้นต์ ชาลิดา" ยอมรับปกติ "ภูผา" ไม่เคยยุ่ง แต่คงถึงที่สุดแล้ว ปมฉะสื่อพาดหัวเสี้ยม

"มิ้นต์ ชาลิดา" ยอมรับปกติ "ภูผา" ไม่เคยยุ่ง แต่คงถึงที่สุดแล้ว ปมฉะสื่อพาดหัวเสี้ยม

"มิ้นต์ ชาลิดา" ยอมรับปกติ "ภูผา" ไม่เคยยุ่ง แต่คงถึงที่สุดแล้ว ปมฉะสื่อพาดหัวเสี้ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ เพื่อดึงสติสื่อบันเทิงชื่อดัง เรื่องการเขียนพาดหัวข่าวเกี่ยวกับแฟนสาวดีกรีนางเอก มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ในทำนองว่า แฟนสาวของตนเสียหายมามากแล้ว กับการโยงเธอเข้าไปพัวกันชีวิตส่วนตัวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พี่ชายแท้ๆ ของตนเอง ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

>> "ภูผา" ฉะพาดหัวข่าวไม่ให้เกียรติ "มิ้นต์" เรื่อง "แมท-สงกรานต์" ลั่นแฟนสาวเสียหายมามากแล้ว

โดยล่าสุดขณะที่ มิ้นต์ ชาลิดา เดินทางมาร่วมกราบสักการะพระบรมเกศาธาตุจากประเทศศรีลังกา เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตัวเธอเองรู้สึกปลงและชินกับการถูกโยงมานานแล้ว แต่ฝ่ายชายอาจจะมองว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และที่สำคัญระยะเวลาก็ผ่านมานานนับปี จึงอยากจะอธิบายให้ทุยกฝ่ายเข้าใจตรงกันมากกว่า ซึ่งเธอก็รู้สึกขอบคุณหนุ่มภูผาเป็นอย่างมากที่ออกมาช่วยอธิบาย และก็อยากขอชาวเน็ตให้ช่วยเห็นใจเธอด้วย เนื่องจากเธอเองก็เป็นเพียงแค่คนกลางเท่านั้น

ล่าสุดภูผาเขาก็ออกมาปกป้องเรา เรื่องข่าวต่างๆ ที่กระทบตัวเรา ?
"วันนั้นพี่ภูผาเขาก็มาขออนุญาตมิ้นต์ก่อนค่ะ แต่มิ้นต์ต้องบอกเลยนะคะว่า พี่เขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดของมิ้นต์มากๆ ตั้งแต่ที่เริ่มมีข่าวในช่วงแรกๆ พี่เขาก็จะคอยถามไถ่ตลอด เนื่องจากตัวเขาเอง รวมถึงครอบครัวเขาก็จะค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกมิ้นต์"

สำหรับตัวเราเองล่ะ ตอนที่เห็นข่าวครั้งแรกโกรธไหม ?
"จริงๆ ตลอดเวลาที่มิ้นต์เจอข่าว มิ้นต์ไม่เคยโกรธเลยนะคะ มิ้นต์ค่อนข้างเข้าใจทุกฝ่ายด้วยซ้ำ แต่มันยากจริงๆ ที่จะให้คนมาเข้าใจในจุดของเรา เพราะมิ้นต์ดูเหมือนใกล้ชิดกับทุกคน แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วบางสิ่งบางอย่างทั้งตัวมิ้นต์และพี่ภูผาเราไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย บางทีเรารู้จากคนอื่นด้วยซ้ำ"

ลำบากใจไหมจากจุดที่เรายืนอยู่ในฐานะคนกลาง ?
"ช่วงแรกๆ ลำบากใจมากค่ะ เพราะมิ้นต์ก็ได้ยินมากจากหลายๆ อย่างๆ หลายๆ ฝ่ายที่เขาไม่พอใจ แต่พอนานวันเข้ามิ้นต์ก็เริ่มรู้สึกปลง และคิดว่าวันเวลาจะทำให้คนเข้าใจเรามากขึ้นเอง"

มีอะไรอยากจะอธิบายกับคนที่เขายังไม่เข้าใจเราไหม ?
"เอ่อ...กับคนข้างนอกมิ้นต์เข้าใจนะคะว่าเขาสามารถมองได้หลายรูปแบบ ดังนั้นมิ้นต์จึงแคร์ความรู้สึกของคนที่อยู่รอบๆ ตัวมิ้นต์มากกว่า"

ภูผาเขาเคยมาบอกเคยมาแนะนำอะไรเราบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ คือถ้าใครรู้จักธรรมชาติของพี่เขาจริงๆ จะรู้เลยค่ะว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น หรือถ้าหากเขาสามารถบวชอีกรอบได้ทั้งชีวิตเขาก็คงไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งเลยจริงๆ ขนาดกับพี่ชายเขา เขายังไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย"

IG pupaa_taeมิ้นต์ ชาลิดา และ ภูผา กับโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่

แต่จากโพสต์ล่าสุดที่เขาปกป้องเรา ก็ดูเหมือนว่าเขาโมโหนะ ?
"เขาคงเห็นว่ามันผ่านมาปีหนึ่งแล้วมั้งคะ แถมปีใหม่กำลังจะหมดไปอีกปีแล้วด้วย เขาก็คงรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่ถูกต้อง หรืออะไรที่มันไม่เป็นความจริง เขาก็คงอยากให้ทุกคนได้รับรู้มากกว่า"

โดยปกติแล้วภูผาเขาไม่ได้มีฟีลนี้บ่อยๆ ใช่ไหม ?
"เขาเป็นคนที่เฉยๆ มากค่ะ ถ้าหากมันไม่สุดจริงๆ เขาก็คงไม่พูดหรอกค่ะ"

ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้างที่เขาทำให้ขนาดนี้ ?
"รู้สึกขอบคุณมากกว่าค่ะ เพราะบางอย่างเราเองพูดได้ไม่เต็มปากไงคะ ในขณะที่เขาเป็นคนข้างใน เขาก็คงน่าจะเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุด ดังนั้นก็รู้สึกขอบคุณค่ะ"

อยากจะฝากอะไรถึงชาวเน็ตไหม เรื่องการโยงต่างๆ ?
"(ยิ้ม) ก็คงยากคะ แต่ขอความเห็นใจละกัน คือถ้าไม่ได้เป็นมิ้นต์ก็คงไม่รู้ เพราะมิ้นต์ไม่ได้คุยกับใครเลยไม่ว่าจะฝั่งไหน อยากอยู่ตรงกลาง และยุ่งกับตัวเอง ยุ่งกับธุรกิจของตัวเองดีกว่า"

>> "มิ้นต์ ชาลิดา" แซ่บสุดในรอบปี บิกินี่ตัวจิ๋วดึงดูดทุกสายตา

>> “มิ้นต์-ภูผา” ตอบชัดๆ คำว่า “แฟน” ไม่สำคัญ คบกัน 7 ปี ภาพมันฟ้อง...แค่มองตาก็รู้ใจ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิ้นต์ ชาลิดา" ยอมรับปกติ "ภูผา" ไม่เคยยุ่ง แต่คงถึงที่สุดแล้ว ปมฉะสื่อพาดหัวเสี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook