อุกอาจ! เสี่ยเจ้าของอู่ ถูกอาวุธสงครามรัวถล่ม 50 นัด ดับสลด เมีย-ลูกน้องเจ็บสาหัส

อุกอาจ! เสี่ยเจ้าของอู่ ถูกอาวุธสงครามรัวถล่ม 50 นัด ดับสลด เมีย-ลูกน้องเจ็บสาหัส

อุกอาจ! เสี่ยเจ้าของอู่ ถูกอาวุธสงครามรัวถล่ม 50 นัด ดับสลด เมีย-ลูกน้องเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้อาวุธสงคราม 2 กระบอก ยิงถล่มเสี่ยเจ้าของอู่รายใหญ่ อ.รัษฎา กว่า 50 นัด เสียชีวิต ภรรยาและลูกน้องที่นั่งรถยนต์มาด้วยกันบาดเจ็บสาหัส วงจรปิดเห็นคนร้ายชัด ส่วนประเด็นการสังหารอยู่ระหว่างสืบสวน

วันที่ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 23.00 น. พ.ต.ท.มนัส ไชยพันธ์ รอง ผกก.สภ.รัษฎา รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ธวัช เลขที่ 152 ม.1 ต.คลองปาง อ.รัษฎา จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชา และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง พร้อมด้วยกู้ภัย อ.รัษฎา เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต โดนยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะสี่ประตู สีขาว ทราบชื่อผู้ตาย นายธวัชชัย กลับขัน อายุ 53 ปี โดนยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า จำนวนหลายนัดหลายสิบนัด เสียชีวิตภายในรถสภาพคว่ำหน้าฟุบลงไปที่ฝั่งคนขับ ประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยกระสุนปืน จำนวนหลายรู ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนอาก้า จำนวน 23 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน คือนางอำภา กลับขัน ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย และนายสมชาย สนมน้อย ซึ่งเป็นลูกจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลรัษฎาโดยด่วน

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายคือนายธวัชชัย พร้อมด้วยนางอำภา ภรรยาและลูกน้องคือนายสมชาย นั่งมาในรถด้วยกัน เมื่อมาถึงหน้าบ้านของผู้ตาย นายสมชาย ผู้เป็นลูกจ้าง ลงไปเปิดประตูรั้ว ขณะนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน มาดักซุ่มบริเวณหน้าบ้าน คนร้าย 2 คนได้ใช้อาวุธสงครามกราดยิงเข้าทันที ทำให้นายธวัชชัยที่นั่งอยู่ภายในรถโดนยิงเสียชีวิตทันที ส่วนนางอำภาโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บพร้อมกับนายสมชาย ลูกจ้างได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ลูกสาวผู้ตายอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงกระสุนปืนดังเหมือนจุดประทัด เมื่อออกมาดูก็พบว่า พ่อและแม่ถูกยิง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานกู้ภัยมารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจ วิถีกระสุนปืน พบว่า กระสุนปืนเจาะเข้าที่ประตูฝั่งคนขับ 13 นัด และตรงกระจกหน้ารถด้านขวาตรงที่นั่งคนขับอีก 6 นัด รวม 19 นัด พบปลอกกระสุนตกในที่เกิดเหตุ 23 ปลอก เป้าหมายคนร้ายต้องการยิงนายธวัชชัย เพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายมีความชำนาญในการใช้อาวุธสงครามเป็นอย่างยิ่ง เพราะการยิงคมกระสุนเกาะกลุ่ม ทั้งด้านประตูขวาและกระจกด้านหน้า พุ่งเป้าไปที่คนขับ ลักษณะการยิง อีกทั้งพยานหลักฐานปลอกกระสุนปืนอาก้า ทราบได้ว่าคนร้ายใช้อาวุธปืน 2 กระบอก หลังก่อเหตุขับรถยนต์หลบหนีไป

นางสาวอัมพวรรณ์  กลับขัน  ลูกสาวของผู้ตาย เล่าว่า” ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่า  ได้ยินเสียงสุนัขที่บ้านเห่าเสียงดัง เหมือนมีคนบุกรุก หลังจากนั้นประมาณ  30 นาที ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเหมือนเสียงประทัด เมื่อเปิดประตูออกมาดูพบว่า พ่อและแม่ถูกยิง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถพยาบาลฉุกเฉินรับคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล พอจะรู้สาเหตุความขัดแย้งมาสู่การสังหารคุณพ่อแล้ว คุณพ่อก็ระวังตัว ส่วนรายละเอียดอื่นจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทางด้าน พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ตรัง กล่าวว่า จาการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเป็นปืนใช้ในราชการสงคราม คนร้ายมีด้วยกัน 2 คน ส่วนสาเหตุที่นำมาสู่การสังหารผู้ตายในครั้งนี้ ตำรวจขอทำการสืบสวนสอบสวนให้ชัดเจนก่อน ถึงจะสรุกกลุ่มคนร้ายในครั้งนี้ได้ เพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุกอาจ! เสี่ยเจ้าของอู่ ถูกอาวุธสงครามรัวถล่ม 50 นัด ดับสลด เมีย-ลูกน้องเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook