พ่อโหด ควงปืนลูกซองบุกยิงลูกชายในบ้าน ต้องหนีเข้าห้องน้ำ เอาชีวิตรอด

พ่อโหด ควงปืนลูกซองบุกยิงลูกชายในบ้าน ต้องหนีเข้าห้องน้ำ เอาชีวิตรอด

พ่อโหด ควงปืนลูกซองบุกยิงลูกชายในบ้าน ต้องหนีเข้าห้องน้ำ เอาชีวิตรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ธ.ค.62 พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา สารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในบ้าน ใน ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.ท.เมษานนท์ นาขวัญ รอง ผกก.ป.สภ.บางกรวย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ หน้าบ้านเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ประตูรั้วหน้าบ้านถูกใส่กุญแจล็อคไว้ เจ้าหน้าที่จึงต้องปีนรั้วข้ามเข้าไปก้อนใช้อุปกรณ์งัดประตูบ้านที่ล็อคอยู่เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ภายในห้องน้ำที่ชั้น 2 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขาซ้าย กระสุนฝั่งใน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรพ.บางกรวยอย่างเร่งด่วนเพราะผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีระวัส ธีปประสาน อายุ 23 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน

จากการสอบปากคำนายพีระวัส ให้การว่าคนก่อเหตุคือ นายปิยะบุตร ธีปประสาน อายุ 47 ปี พ่อของตน โดยขณะเกิดเหตุตนนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ในห้องนอนที่ชั้น 2 ของบ้าน อยู่ๆไฟฟ้าเกิดดับจึงได้เดินลงที่ชั้นล่างก็เห็นพ่อมากับผู้ชายอีกคน ในมือพ่อมีปืนลูกซองยาว เมื่อพ่อเห็นตนได้ยิงใส่ 1 นัดแต่ไม่โดน ก่อนจะยิงใส่อีกนัดโดนที่ขาซ้าย ตนจึงรีบวิ่งหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำและโทรศัพท์หาแม่ให้มาช่วย จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งรพ.

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ตนกับพ่อมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง  จนไม่พูดคุยกันมากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งปกติแล้วพ่อจะไม่ค่อยกลับมาอยู่ที่บ้านนี้ถ้าอยู่ก็จะต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งกัน ส่วนที่ประตูบ้านล็อกนั้นคาดว่าหลังก่อเหตุแล้วพ่อคงคิดว่าตนตายจึงปิดประตูล็อกรั้วไว้ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณรอบบ้านและให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายปิยะบุตรมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook