เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ส่งความสุขคูณสอง ชวนคนรุ่นใหม่ ‘รักตัวเอง รักษ์โลก’

เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ส่งความสุขคูณสอง ชวนคนรุ่นใหม่ ‘รักตัวเอง รักษ์โลก’

เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ส่งความสุขคูณสอง ชวนคนรุ่นใหม่ ‘รักตัวเอง รักษ์โลก’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่หนุ่มสาวยุคใหม่หันมารักตัวเองกันมากขึ้น ทั้งกินอาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังเพื่อหุ่นฟิตปัง แต่กระแสที่ตีคู่กันมาสูสีเห็นจะเป็นการรักษ์โลก ช่วงขวบปีที่ผ่านมามีการรณรงค์ลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว บ้างก็สรรหาสารพัดวิธีสร้างสรรค์อย่างการพกแก้วเก็บความร้อนและความเย็นแทนการดื่มกาแฟจากแก้วพลาสติก การใช้ถุงกระดาษแทนถุงพลาสติก และอีกวิธีที่นิยมกันมาก คือการรีไซเคิล แปลงโฉมบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วกลับมาใช้หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ไม่เพียงคนรุ่นใหม่ที่หันมาตระหนักกับปัญหาสิ่งแวดล้อม เพราะวันนี้ ‘เนสกาแฟ’ แบรนด์กาแฟชั้นนำของโลก ก็ให้ความสำคัญกับปัญหาดังกล่าว ด้วยการจัดงาน ‘รักษ์ตัวเอง รักษ์โลก กับ เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม’ ชวนคนรุ่นใหม่ให้ ‘รักตัวเองกับการดื่มกาแฟสุขภาพ’ ที่มีไขมันต่ำ ไร้คอเลสเตอรอล มีสารสกัดจากถั่วขาวและใยอาหาร ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย บอกเลยว่าโดนใจหนุ่มสาวสายสุขภาพแน่นอน มากไปกว่านั้นคือ การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของก้าวแรกในการ ‘รักษ์โลกกับบรรจุภัณฑ์กระดาษ’ ที่เนสกาแฟยอมทุ่มทุนเปลี่ยน! งัดนวัตกรรมเด็ดด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษมาใช้แทนบรรจุภัณฑ์พลาสติกแบบเดิม

“เนสกาแฟเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่นำเสนอนวัตกรรมกาแฟเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟชาวไทยอย่างต่อเนื่อง นอกจากกาแฟคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมาตลอด วันนี้นับเป็นก้าวแรกของเนสกาแฟในการร่วมมือทำให้โลกของน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการนำบรรจุภัณฑ์กระดาษรุ่นใหม่ มาใช้หมุนเวียน ด้วยการสร้างสรรค์เป็นของตกแต่งต้นคริสต์มาส เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภครักตัวเองด้วยการดื่มกาแฟสุขภาพอย่างเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม และร่วมเป็นก้าวแรกของการรักษ์โลกด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษ” นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าว

การเปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษของเนสเล่ท์ประเทศไทย นับเป็นครั้งแรกและประเทศแรกของเนสกาแฟทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของเนสท์เล่ในการทำให้บรรจุภัณฑ์ทั้งหมดรีไซเคิลได้หรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2025 แต่ก่อนจะเดินทางไปอีก 5 ปีข้างหน้า ขอชวนมารีไซเคิลกันตั้งแต่งานนี้ เพราะภายในงานมีมุมเวิร์กชอป ให้ได้ตัด-แต่งบรรจุภัณฑ์กระดาษเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ใช้แล้ว เป็นสารพัดของกุ๊กกิ๊กเพื่อใช้ตกแต่งต้นคริสต์มาสต์สไตล์ Eco Friendly

เฟย์-พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์เฟย์-พรปวีณ์ และ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

อเล็กซ์ เรนเดลล์อเล็กซ์ เรนเดลล์

งานนี้ยังได้เหล่าคนดังหัวใจสีเขียว อย่างอเล็กซ์ เรนเดลล์, เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย และ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ จาก TRINITY มาร่วมเวิร์กชอปสร้างสรรค์เจ้าไอเทมตกแต่งต้นคริสต์มาส ก่อนจะส่งมอบให้กับ ครูอ๊อด - สุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ในวันคริสต์มาส

มินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่ม เจมส์ และ แจ๊คกี้ จาก TRINITYมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่ม เจมส์ และ แจ๊คกี้ จาก TRINITY

แจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย และ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญแจ๊คกี้ - จักริน กังวานเกียรติชัย และ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ระหว่างนั่งจิบเนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม ก็มีมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่ม เจมส์ และ แจ๊คกี้ จาก TRINITY มามอบความสุขผ่านบทเพลงให้ผู้บริโภคที่มีใจรักษ์สิ่งแวดล้อมหัวใจละลายไปพร้อมกัน จุดนั้นแฟนคลับกรี๊ดดังมาก!

ก่อนจะไปเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี คนรุ่นใหม่อย่าลืมสร้างความสุขคูณสองด้วยการรักตัวเอง หมั่นคอยดูแลกายและใจให้แข็งแรง ด้วยการเลือกดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ ‘เนสกาแฟ โพรเทค โพรสลิม’ ที่มาพร้อมกับความสุขสองต่อคือความสุขใจที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรักษ์โลก ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์จากกระดาษที่สามารถนำกลับมารีไซเคิล หรือใช้ใหม่ได้นั่นเอง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook