คลิปวงจรปิด "สมคิด พุ่มพวง" พรางตัวขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ ทิ้งรถเหยื่อไว้หน้าโรงพยาบาล

คลิปวงจรปิด "สมคิด พุ่มพวง" พรางตัวขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ ทิ้งรถเหยื่อไว้หน้าโรงพยาบาล

คลิปวงจรปิด "สมคิด พุ่มพวง" พรางตัวขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ ทิ้งรถเหยื่อไว้หน้าโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวงจรปิด “สมคิด พุ่มพวง” ซื้อตั๋วขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ปลายทางอยุธยา ก่อนถูกจับที่ปากช่อง นายสถานีเผยผู้ต้องหาสวมหมวกแก๊ป ใส่แมสปิดบังใบหน้าอำพรางตัวมิดชิด พนักงานขายตั๋วจึงไม่ทันสังเกต และไม่คาดคิดว่าฆาตกรต่อเนื่องจะกล้าย้อนรอยกลับมาในพื้นที่ที่เคยก่อเหตุอีก ขณะตำรวจเข้าตรวจยึด จยย.เหยื่อที่สมคิดขโมยขับมาจอดทิ้งไว้ใน รพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และตำรวจรถไฟ ได้ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ หลังทราบว่านายสมคิด พุ่มพวง หรือ คิด เดอะริปเปอร์ ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฆ่าหญิงสาวหมอนวดและนักร้องคาเฟ่ เสียชีวิตถึง 6 ศพ ได้เดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ เพื่อเดินทางหลบหนีการจับกุม  

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะที่นายสมคิดเดินทางมาซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ช่วงเวลา 05.21 น. ขบวนที่ 234 ปลายทางสถานีรถไฟอยุธยา แต่ขณะซื้อตั๋วนายสมคิด ได้แต่งกายอำพรางตัวอย่างมิดชิด ทั้งสวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่หมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัย

ประกอบกับขบวนดังกล่าวเป็นขบวนรถไฟธรรมดา จึงไม่ได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ทำให้พนักงานที่ขายตั๋วไม่ทราบว่าเป็นนายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่องที่ถูกออกหมายจับ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าตัว กระทั่งนายสมคิดถูกจับกุมได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา  

จากการสอบถาม นายบรรจง จันทร นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์ กล่าวว่า หลังทราบว่ามีการจับกุมนายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่องได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง ก็ได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ก็พบว่านายสมคิดได้มาซื้อตั๋วและขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์จริง แต่เนื่องจากนายสมคิดมีการแต่งกายอำพรางตัวเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับ และก็ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุจะกล้าย้อนรอยหลบหนีมาในพื้นที่บุรีรัมย์  

ขณะที่ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ได้เข้าทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว-แดง ของนางรัศมี อายุ 51 ปี เหยื่อรายที่ 6 ที่นายสมคิดขโมยมา

แล้วขับไปจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าตึกศัลยกรรมกระดูก ภายในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ก่อนจะเดินไปซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟ โดยนายสมคิดได้ถอดป้ายทะเบียนออกเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำรถ จยย.คันดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป

>> เกาะติดทุกประเด็นข่าว เกี่ยวกับคดี "สมคิด พุ่มพวง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คลิปวงจรปิด "สมคิด พุ่มพวง" พรางตัวขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์ ทิ้งรถเหยื่อไว้หน้าโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook