"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์น้ำตานอง แจงจัดปาร์ตี้สละโสดสุดไฮโซท่องบนเรือหรู

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์น้ำตานอง แจงจัดปาร์ตี้สละโสดสุดไฮโซท่องบนเรือหรู

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์น้ำตานอง แจงจัดปาร์ตี้สละโสดสุดไฮโซท่องบนเรือหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกเพื่อนๆ จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้สละโสดชุดใหญ่จนเรียกน้ำตาแทบจะทั้งงาน สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ความประทับใจในครั้งนั้นให้กับสื่อมวลชนได้ฟัง

โดย เก๋ ชลลดา ได้เปิดใจว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ เพื่อนๆ ทุกคนวางแผนไว้เนียนมาก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขมากเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ รวมตัวทำให้นั้นไม่ได้มีมูลค่าทางด้านทรัพย์สินอย่างมหาศาล แต่กลับมีค่าทางด้านจิตใจของคนที่ได้รับจนบรรยายไม่ถูกจริงๆ อีกทั้งเธอเองก็อยู่ในวงการมาหลายสิบปีทำให้รู้จักคนเยอะ และต่างฝ่ายต่างก็ช่วยกันจัดงานนี้ขึ้นมาโดยไม่ได้ใช้เยอะเหมือนที่ทุกคนคิดแน่นอน

ล่าสุดเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้สละโสดให้ ?
"จริงๆ ถือว่าเป็นปาร์ตี้สละโสดที่น่ารักมากๆ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ได้คาดคิด ยังคิดในใจว่าต่างคนต่างยุ่งแน่เลย ก็บอกเพื่อนว่าไม่ต้องห่วง งานปาร์ตี้สละโสด เรานัดกินข้าวกันเฉยๆ ก็พอ นั่นคือสิ่งที่คุยกับเพื่อนๆ ไว้ พอเห็นสิ่งที่เขาทำให้ เราก็ซาบซึ้งมาก บางคนที่เป็นเพื่อนเก๋ที่เมืองนอก เขานึกว่าเก๋แต่งงานแล้ว (ยิ้ม) เลยงงว่าทำไมงานแต่งงานเราจะต้องเซอร์ไพรส์ เก๋ก็บอกว่าไม่ใช่ คือบังเอิญว่าเราใส่เวลล์ คนก็เข้าใจว่าเป็นงานแต่งงาน วันนี้มีความสุขมาก"

เพื่อนๆ วางแผนหลอกยังไง ?
"วันนั้นเป็นวันที่ตลกมาก เรานัดเพื่อนเจ้าสาวกันทุกคนไปลองชุดอยู่แล้ว เผอิญมีเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนรักเก๋ตั้งแต่เด็ก เพื่อนเจ้าสาวจะมี 3 กลุ่ม คือ เพื่อนวัยเด็ก เพื่อนวัยทำงาน และเพื่อนวัยจิตอาสา 3 กลุ่มนี้ก็จะทำงานยุ่งมากๆ แล้วเพื่อนวัยเด็กเขาอยู่ต่างจังหวัด มาได้อาทิตย์นั้นอาทิตย์เดียว ซึ่งเก๋ไม่รู้ว่าแม่งาน คือคุณอีกคนหนึ่งและได๋ ไดอาน่า เขาจัดการทุกอย่าง วันนั้นเราไปลองชุดกัน ขับรถกันมาเขาก็อำเก๋ว่า ลูกชายเพื่อนสนิทอยากไปเที่ยวไอคอนสยาม เลยขับรถไปเส้นเจริญกรุง"

"แล้วเก๋เห็นคนขับรถเขาเปิดดูไลน์ ก็ไม่ได้คิดอะไร ปรากฏว่าได๋บอกให้คนขับรถเก๋ แกล้งปวดท้องเข้าห้องน้ำ พอเราวิ่งไปถึงสี่แยกที่จะเลี้ยวเข้าถนนเจริญกรุง คนขับรถก็บอกขอเข้าห้องน้ำ อยู่ๆ ก็เลี้ยวรถเข้าไปในโรงแรมโอเรียนเต็ล เราก็ถามเขาว่าเลี้ยวเข้าไปทำไม แวะปั๊มสิ เขาก็บอกว่าอยากเข้าที่โรงแรม พอเลี้ยวเข้าไปก็เลยเซอร์ไพรส์ เพราะเพื่อนๆ อยู่ที่นั่นกันหมดเลย ก็ตลกดี คนรอบข้างวางแผนช่วยกันอำคนละนิดคนละหน่อย วันนั้นเป็นวันแห่งความวุ่นวาย เก๋เอาสุนัขไปด้วย จะพาเขาไปเที่ยว เลยแบบเซอร์ไพรส์มากๆ นึกถึงแล้วก็แอบอมยิ้มทุกครั้ง เก๋เชื่อว่าทุกคนที่มีเพื่อน หรือได้รับอะไรแบบนี้ ต้องอุ่นใจมีความสุขมากๆ อยู่แล้ว เก๋ไม่คิดว่าจะร้องไห้ขนาดนั้นจริงๆ"

IG: kaecholladaเก๋ ชลลดา ถูกเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสดบนเรือหรู

คนบอกว่างานหรูหรามาก ?
"คือบังเอิญมาก ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมาก ตอนแรกเพื่อนบอกว่าจะแค่จิบน้ำชาตอนบ่าย เหมือนมานั่งเม้าท์คุยกันเฉยๆ ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาจะมีเซอร์ไพรส์ ซึ่ง 10 เดือนที่ผ่านมา เก๋ไปลงพื้นที่เก็บรักษ์กับโตโน่ ภาคิน เขาก็อินว่าเรารักษ์สิ่งแวดล้อม แล้วก็มีเรือ ซึ่งได๋เคยไปทำงานให้เรือลำนี้มาก่อน ต้องขอบคุณที่เขาก็มาทำให้ตกแต่งอยากดี เลยดูยิ่งใหญ่"

"เพราะความรักของเพื่อนจริงๆ สตางค์ไม่ได้เยอะอย่างที่ทุกคนคิด ความโชคดีของเก๋ ที่เก๋แก่ (หัวเราะ) ทำงานมานาน รู้จักคนเยอะมาก คนที่เขารัก เขาก็เอาของมาให้ เพราะฉะนั้นทุกอย่างไม่ได้มีมูลค่ามหาศาลขนาดนั้น แต่จิตใจคือปลื้มปริ่มมาก"

ใกล้เข้ามาแล้ว มีความกังวลอะไรไหม ?
"เพิ่งจะเริ่มตื่นเต้นไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เองค่ะ ตอนนี้ทำอีการ์ดเสร็จแล้ว ซึ่งจะมีการเชิญสื่อมวลชน เลยตื่นเต้นเรื่องการสะกดชื่อ ไม่อยากให้ทุกคนน้อยใจ บางทีเราเขียนชื่อถ้าผิดพลาดประการใด เวลาส่งอีเมล เราพยายามจะสะกดชื่อให้ถูกต้องที่สุด แค่นั้นเลยที่ตื่นเต้นกังวล"

เรื่องชุดเป็นยังไงบ้าง ?
"เรียบร้อยหมดแล้วค่ะ เฉลยไปหมดแล้วในช่องของเก๋ ว่าเราใส่ชุดอะไรบ้าง มีกี่ชุด เอาใส่หลายชุดเพราะงานนี้หลายรอบ"

แสดงว่าไม่มีอะไรที่ต้องกังวลเลย ?
"ไม่มีเลย นอกจากการเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชน อยากเชิญชวนทุกคนจริงๆ ให้ทุกคนมาทานข้าวกลางวันด้วยกัน และพูดคุยกันอย่างสนุกสนานกับเก๋และคุณพร้อมค่ะ"

>>ปาร์ตี้สละโสด "เก๋ ชลลดา" อบอุ่นและโรแมนติก คนดังร่วมเซอร์ไพรส์คับคั่ง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์น้ำตานอง แจงจัดปาร์ตี้สละโสดสุดไฮโซท่องบนเรือหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook