โลกออนไลน์แห่ชื่นชม รองผู้ว่าฯ อ่างทอง จอดรถช่วยสาวประสบอุบัติเหตุ

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม รองผู้ว่าฯ อ่างทอง จอดรถช่วยสาวประสบอุบัติเหตุ

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม รองผู้ว่าฯ อ่างทอง จอดรถช่วยสาวประสบอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (19 ธ.ค. 62) ในเพจเฟซบุ๊ก "แจ้งข่าวสารชาวอ่างทอง" ได้โพสต์ภาพและข้อความเล่าเหตุการณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ที่ขับรถผ่านไปพบประชาชนประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถสามล้อจนบาดเจ็บ รองผู้ว่าฯ ได้จอดรถลงไปช่วยเหลือทันที โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่รับแจ้งเหตุนำเรื่องราวมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมและแชร์เรื่องราวออกไปเป็นจำนวนมาก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถสามล้อเครื่อง ทำให้นางสาวกัลยา พานทอง อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีเลือดไหลจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนคันคลองชลประทานอ่างทอง-ป่าโมก ใกล้โรงเรียนวัดชัยมงคล ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง

ขณะเกิดเหตุ นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ผ่านมาพบเหตุพอดี จึงจอดรถลงไปให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทอง นำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ได้พูดคุยกับ นายจิระวัฒน์ เอี่ยมละมัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนขับรถผ่านมาเห็นอุบัติเหตุรถชนดังกล่าว จึงรีบวนรถกลับมาช่วยเหลือ พบชายใส่ชุดผ้าไทยคล้ายข้าราชการ แต่ด้วยความที่กำลังเร่งช่วยเหลือคนเจ็บ จึงไม่ได้สอบถามว่าเป็นใคร จนกระทั่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว จึงทราบว่าบุคคลที่เข้ามาช่วยเหลือคือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งได้ไม่นาน ส่วนตัวรู้สึกประทับใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

สำหรับ นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยามาก่อน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โลกออนไลน์แห่ชื่นชม รองผู้ว่าฯ อ่างทอง จอดรถช่วยสาวประสบอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook