แม่ช็อก! ลูกสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ ทั้งที่เห็นน้องมาตั้งแต่ 5 ขวบ

แม่ช็อก! ลูกสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ ทั้งที่เห็นน้องมาตั้งแต่ 5 ขวบ

แม่ช็อก! ลูกสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ ทั้งที่เห็นน้องมาตั้งแต่ 5 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.น้ำพอง วอนเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพราะทั้งคู่ยังมีอาการหวาดระแวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ธ.ค.) นางล้อม (นามสมมุติ) มารดา น้องเอ อายุ 16 ปี เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.น้ำพองเพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดนายขาล พ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 ปี ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุม

>> ล่าพ่อเลี้ยงใจทรามข่มขืนลูกสาววัย 16 ปี เหยื่อวิ่งหนีร้องหาคนช่วยทั้งที่ใส่แค่เสื้อ

นางล้อม เปิดเผยว่า ตัวเองมีลูกติดคือน้องเอ และได้แต่งงานอยู่กินกับนายขาล ผู้ต้องหาตั้งแต่น้องเอ อายุเพียง 5 ขวบ อยู่กินกันมาไม่นานก็ได้ลูกสาวอีกหนึ่งคนขณะนี้อายุได้ 7 ปีแล้ว ปกตินายขาล จะเป็นคนขยันทำมาหากิน หาเงินมาจุนเจือครอบครัวไม่เคยขาด

แต่ในระยะหลังนายขาล มีอาการคล้ายกับคนติดยาเสพติด เงินที่เคยนำมาจุนเจือครอบครัวลดน้อยลงถึงขั้นต้องทวงถาม และมีอาการโมโห ฉุนเฉียวอยู่เป็นประจำ ซึ่งผิดไปจากแต่ก่อนเป็นอย่างมาก

ด้วยความที่เป็นห่วงลูกสาว ตนเองก็ได้กล่าวตักเตือนนายขาล อยู่เป็นประจำว่าอย่าทำอะไรที่ไม่ดีโดยเฉพาะกับลูกสาว เพราะเคยเห็นข่าวตามสื่อต่างๆ อยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งพร่ำบอกลูกสาวให้ระมัดระวังตัวเองเวลาอยู่บ้าน เข้าห้องนอนก็ต้องล็อกประตูทุกครั้ง

เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) วันเกิดเหตุ ขณะนั้นตนเองออกไปทำงาน มีเพียงนายขาลและลูกสาวอยู่บ้านด้วยกัน นายขาลจึงร้องขอให้ลูกสาวช่วยขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพราะจะไปยิงหนู ครั้งแรกลูกสาวปฏิเสธไป แต่ถูกพ่อเลี้ยงคะยั้นคะยอจึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง

กระทั่งถึงระหว่างทางเป็นป่าละเมาะนายขาล ได้ฉุดลูกสาวเข้าไปในป่าลึกประมาณ 100 เมตร แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นลูกสาวได้วิ่งหนีโดยสวมเสื้อเพียงตัวเดียวจากที่เกิดเหตุมาถึงหมู่บ้านระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร

ทันทีที่เห็นลูกสาวตัวเองก็โผเข้ากอดลูกสาวด้วยความตกใจและสงสารลูก ขณะที่น้องเอก็ยังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนจะแจ้งตำรวจและเพื่อนบ้านให้ช่วยตามหาตัวนายขาล แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว

นางล้อม กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนเองและลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดระแวงวิตกกังวลเพราะนายขาล ผู้ต้องหายังไม่ถูกจับกุม และเชื่อว่าเจ้าตัวยังวนเวียนอยู่แถวละแวกหมู่บ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนเองคงไม่รับนายขาลเป็นสามีอีกแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเกินที่ตนเองและลูกสาวทั้ง 2 คนจะรับได้

ด้าน พันตำรวจเอกอนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผู้กำกับการ สภ.น้ำพอง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้ประสานทีมสหวิชาชีพเพื่อเข้ามาดูแลสภาพจิตใจผู้เสียหายวัย 16  ปี พร้อมทั้งคนในครอบครัวแล้ว เพราะเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจ เพราะทุกคนยังช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งหวาดระแวงผู้ต้องหาด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้ขออำนาจศาลออกหมายจับภายในวันนี้ คาดจะได้ตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีภายในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook