สลด! กระบะขนคนงานหักหลบหมา-พุ่งชนเสาไฟ ตาย 6 เจ็บ 7

สลด! กระบะขนคนงานหักหลบหมา-พุ่งชนเสาไฟ ตาย 6 เจ็บ 7

สลด! กระบะขนคนงานหักหลบหมา-พุ่งชนเสาไฟ ตาย 6 เจ็บ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะขนคนงานก่อสร้างอุทัยธานี ถูกหมาวิ่งตัดหน้ารถหักหลบเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บ 7 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ธ.ค.) ร.ต.อ.ณัฐกิติ์ นิธิฉัตรเจริญคุณ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ แคป สีขาว หมายเลขทะเบียน 4240 นครสวรรค์ ซึ่งบรรทุกคนงานก่อสร้าง รวม 13 คน ไปเกิดอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางที่บริเวณบ้านหนองฝาง หมู่ที่ 3 ถนนสายหนองฉาง-บ้านไร่ ตำบลหูช้าง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี จะประสานอาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิตคาที่ 5 ราย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถคันนี้ดังกล่าวมี นางรักยอง เป็นผู้ขับขี่ซึ่งรับบาดเจ็บด้วย และมีผู้บาดเจ็บที่ทราบชื่อ ได้แก่ นายวันชัย อายุ 54 ปี, นายชโลม อายุ 45 ปี, นางเรณู อายุ 43 ปี, นางมาลัย อายุ 49 ปี, นายคราม อายุ 57 ปี และ นายมานิต ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายถาวร, นางสุภา, นางสังเวียน, นางสำราญ และ นายเฉลิมศักดิ์ ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่จากการสอบถามผู้บาดเจ็บรายหนึ่งกล่าวว่า รถคันเกิดเหตุขับมาจากอำเภอบ้านไร่ เพื่อมุ่งหน้าไปในพื้นที่อำเภอหนองฉาง ขณะขับถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีสุนัขตัดหน้า ทำให้คนขับรถตกใจหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างรุนแรง จนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook