ฟังอีกมุม ชายหัวร้อนทุบหน้าอกคนแก่ ที่แท้ฉุนถูกขโมยกุญแจรถมอเตอร์ไซค์

ฟังอีกมุม ชายหัวร้อนทุบหน้าอกคนแก่ ที่แท้ฉุนถูกขโมยกุญแจรถมอเตอร์ไซค์

ฟังอีกมุม ชายหัวร้อนทุบหน้าอกคนแก่ ที่แท้ฉุนถูกขโมยกุญแจรถมอเตอร์ไซค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่น! ชายหัวร้อนทุบหน้าอกคนแก่ที่ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ชายในคลิปแจงอีกมุมถูกขโมยกุญแจรถจักรยานยนต์

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอหนุ่มหัวร้อนชี้หน้าด่าชายแก่ โดยในคลิปทั้งสองมีปากเสียงกัน ต่อมาชายหนุ่มใช้มือทุบไปที่หน้าอกของชายแก่อย่างแรง ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป โดยคลิปมีความยาวเพียง 16 วินาที โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์ภาพลงในกลุ่มสาธารณะของจังหวัดเพชรบูรณ์ หลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีสมาชิกนับแสนราย พร้อมข้อความ

“คู่กรณีทักมาชี้แจงค่ะ บอกว่าแกขโมยของค่ะ อย่าทักมาด่านะคะ เคลียร์กันเองค่ะ นักเลงหัวร้อน บอกตาขับรถปาดหน้า ลงมาด่าแรงมา ตบหน้า ทุบอกตา เฮียเดินไปห้าม เราแอบถ่ายทันช่วงท้าย พอคนเดินมาห้ามรีบขับหนี ตอนด่า บอกรู้ไหมรถกูซื้อมาเท่าไหร่ ทั้งด่า ทั้งตบหน้า โหดเกิน คนแก่ก็ไม่เว้น จะทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรไม่รู้ แต่ไม่ควรใช้กำลังโดยเฉพาะกับคนแก่ที่ไม่มีทางโต้ตอบ”

ทางผู้สื่อข่าวได้ประสานไปที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบูรณ์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด อยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลในภาพ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด หากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมายก็จะดำเนินการสอบสวน เพื่อลงโทษต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ชายในคลิปคนดังกล่าว ซึ่งได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นตนไปขายปลาอยู่ในตลาดชอนไพร ต.ชอนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และได้จอดรถจักรยานยนต์และลืมกุญแจเสียบคาไว้ จึงได้เดินมาเอา แต่ไม่พบแล้ว แต่มีแม่ค้าด้วยกันบอกว่ามีลุงที่ปรากฏในคลิปเดินวนไปมาที่รถของตนเอง ขณะนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงท้ายออกไปจากตลาด

ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์อีกคันตามไปจนพบ และพบว่ากุญแจรถของตนอยู่ในมือของลุงคนดังกล่าว จึงบอกให้จอดรถและกลับไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมหยุด ตนจึงขับรถปาดหน้า และลงจากรถพร้อมทั้งแย่งกุญแจคืนมาได้

และด้วยความโมโห ตนจึงใช้มือทุบไปที่หน้าอก 1 ที จากนั้นได้ขับรถกลับไปที่ตลาด จนกระทั่งทราบว่า มีคนถ่ายคลิปและนำไปโพสต์ในโซเชียล จนทำให้ตนถูกต่อว่าเป็นอย่างมาก ตนจึงขอให้ผู้โพสต์ทำการลบโพสต์ดังกล่าว ล่าสุดโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกจากโซเชียลแล้ว

ด้าน แม่ค้ารายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวมาจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านของตนเอง พร้อมทั้งเปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นภาพของชายวัยกลางคนชื่อ โก้ (นามสมมุติ) ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงท้ายมาจอดเดินวนไปมาแล้วไปดึงกุญแจรถออกจากรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จากนั้นได้เดินกลับไปนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ของตัวเอง สักครู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปและวนกลับมาอีกรอบ

เป็นจังหวะเดียวกันกับเจ้าของรถที่ขายปลาอยู่รู้ตัวว่ากุญแจรถหาย และคาดว่าน่าจะเป็นนายโก้เป็นคนขโมย จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันตามทวงคืน จนเกิดเหตุการณ์ตามภาพในคลิปที่มีคนแชร์กันดังกล่าว แต่ตนไม่รู้ว่าทำไมนายโก้จึงขโมยเฉพาะกุญแจรถ แต่ที่ผ่านมานายโก้ได้ก่อเหตุขโมยพัดลมของแม่ค้าในตลาดและถูกจับได้ แต่ไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook