ตำรวจไม่ยืนยัน "หนุ่ย หน้าลาย" เป็นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ทะเบียนราษฎร์ชื่อซ้ำ 20 คน

ตำรวจไม่ยืนยัน "หนุ่ย หน้าลาย" เป็นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ทะเบียนราษฎร์ชื่อซ้ำ 20 คน

ตำรวจไม่ยืนยัน "หนุ่ย หน้าลาย" เป็นลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ทะเบียนราษฎร์ชื่อซ้ำ 20 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกระแสข่าวที่ระบุว่า นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือฉายา หนุ่ย หน้าลาย อายุ 26 ปี หัวหน้าแก๊งวัยรุ่นฉาวที่ก่ออาชญากรรมมาแล้วโชกโชน ทั้งลักทรัพย์และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เป็นลูกชายแท้ๆ ของ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกร 6 ศพ 

ข้อมูลระบุว่า แม่ของนายจตุรงค์ แยกทางกับสามี แล้วพาลูกไปอยู่ที่ จ.อุดรธานี ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ นายจตุรงค์มีนิสัยค่อนข้างเกเรตั้งแต่เด็ก ชอบร่ร่อนอยู่ตามวัดและสวนสาธารณะ ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมหลายคดี เริ่มจากคดีครอบครองยาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย เมื่อปี 2557 โทษจำคุก 1 ปี 9 เดือน พ้นโทษออกมาช่วงปลายปี 2558 จากนั้นก็มาตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊ง 100 เปอร์ ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ งัดบ้าน และโจรกรรมรถจักรยานยนต์ จังหวัดอุดรธานี ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2559 โทษจำคุก 1 ปี 8 เดือน พ้นโทษออกมาเมื่อกันยายน 2560 

ข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 งานงานว่า พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ. อุดรธานี ซึ่งเป็นตำรวจชุดจับกุมนายจตุรงค์ เปิดเผยว่า สำหรับนายจตุรงค์ ไม่มีบัตรประชาชน ถือได้ว่าเป็นคนผี มีแต่ข้อมูลในสาระบบว่าชื่อ จตุรงค์ พุ่มพวง ไม่ปรากฎภาพใบหน้า แต่มีพ่อชื่อนายสมคิด พุ่มพวงจริง แต่ชื่อสมคิด พุ่มพวงมีตั้ง 20 ชื่อ ก็เลยไม่รู้ว่าเป็นสมคิดไหน ปกติลงทะเบียนราษฎร์ต้องมีชื่อพ่อและแม่และมีหมายเลขบัตรประชาชนกำกับ ส่วนข้อมูลที่ตำรวจมีในตอนนี้ แม่เป็นคน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ความเป็นไปได้ แม่น่าจะท้องแล้วไปแจ้งเกิด แต่แจ้งเฉพาะชื่อพ่อและไม่รู้เลขบัตรประชาชนเลข 13 หลัก และบ้านอยู่นครศรีธรรมราช ตำรวจจึงไม่กล้ายืนยันว่าเป็นลูกชายนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกร 6 ศพหรือไม่ ซึ่งคาดว่านายจตุรงค์น่าจะเกิด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมชาติที่เดียวกันกับแม่ 

จากประวัติพบว่านายจตุรงค์เป็นเด็กกำพร้าพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็กๆ มารวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ตั้งแก๊งลักรถมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่จ.อุดรธานี โดยหลังจากจับกุมเมื่อต้นปี 59 และออกจากเรือนจำกลางอุดรธานีเมื่อเดือนก.ย.60 แต่ตำรวจมั่นใจว่าตอนนี้นายจตุรงค์อยู่ในพื้นที่ไหน เชื่อว่านายจตุรงค์น่าจะเร่ร่อนไปเรื่อยๆ ส่วนที่มีข่าวว่าออกคุกมาเดือน ก.พ.62 นั้น ไม่แน่ใจว่าไปติดคุกอีกที่ไหนหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook