“ธรรมนัส” โว พปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แต่ห่วงบัตรเสีย

“ธรรมนัส” โว พปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แต่ห่วงบัตรเสีย

“ธรรมนัส” โว พปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แต่ห่วงบัตรเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พปชร.เปิดปฎิบัติการเลือก "สมศักดิ์" ทั้งอำเภอ เติมเสียงให้รัฐบาล “ธรรมนัส” ย้ำตั้งสติก่อนลงคะแนน อย่าทำบัตรเสีย มั่นใจชนะแน่

ที่หอประชุมวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีขอนแก่น อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรรคพลังประชารัฐ นำ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัดในภาคอีสาน ลงพื้นที่พบปะประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายสมศักดิ์  คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ในการหาเสียงครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 22 ธ.ค.2562 ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนที่เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยรวมกว่า 6,000 คน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ยังคงมั่นใจในการที่พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะด้วยนโยบายในด้านต่างๆที่รัฐบาลนั้นได้ดำเนินการมาและสิ่งที่กำลังจะทำจะเป็นตัวที่ทำให้ชาวมัญจาคีรีและชาวหนองเรือนั้นตัดสินใจที่จะสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ให้ได้รับชัยชนะ และเป็นอีก 1 เสียงที่สำคัญของฝ่ายรัฐบาล จึงขอให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งนั้นออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มากที่สุด และที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนนั้นจะต้องตั้งสติและกากากบาทลงในช่อง ที่ กกต.กำหนดไว้ในบัตรเลือกตั้ง เพื่อป้องกันการเกิดบัตรเสีย เพราะในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แม้พรรคพลังประชารัฐจะแพ้พรรคเพื่อไทยไปไม่มากนัก แต่บัตรเสียของเรานั้นมีกว่า 5,000 คะแนน ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ทุกคนนั้นตั้งสติและกากบาทลงในช่องลงคะแนนที่ กกต.กำหนด อย่างถูกต้อง

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่ออีกว่า วันนี้ชาวมัญจาคีรีและชาวหนองเรือ ต้องการที่จะเปลี่ยน และกลายเป็นปรากฎการณ์ที่จะออกมาลงคะแนนเลือก ส.ส.กันทั้งอำเภอ และเลือกกันอย่างถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม 1 เสียงที่ขอนแก่น จะเติมเสียงของรัฐบาล ขณะเดียวกันพรรคเตรียมการที่จะเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมจากอุบัติเหตุทางการเมืองในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และ จ.สมุทรปราการ หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั่งที่ขอนแก่นทันที

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ธรรมนัส” โว พปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แต่ห่วงบัตรเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook