หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตา-ยาย-หลาน 4 ขวบ ดับอนาถทั้ง 3 ชีวิต

หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตา-ยาย-หลาน 4 ขวบ ดับอนาถทั้ง 3 ชีวิต

หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตา-ยาย-หลาน 4 ขวบ ดับอนาถทั้ง 3 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี รับแจ้งเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (21 ธ.ค.) ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย บนถนนเลียบคลองห้ามุ่งหน้าคลองระพีพัฒน์ ม.10 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทางตรงยาวพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2 (สงวนหมวดอักษร) 7836 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทาง และใกล้กันนั้น พบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดงดำซึ่ง เป็นรถพ่วงข้างหมายเลขทะเบียน (สงวนหมวดอักษร) 286 อ่างทอง ถูกชนจนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถยนต์รถจักรยานยนต์กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ  

เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นชายอายุ 62 ปี หญิงอายุ 59 ปี และเด็กชายอายุ 4 ปี ทั้งหมดมากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและเป็น ตา-ยาย-หลาน  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 2 รายซึ่งโดยสารมากับรถยนต์เก๋ง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงไปก่อนหน้า

ผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นชายอายุ 24 ปี เผยว่า ตนเองพร้อมญาติรวม 3 คน เดินทางมาจาก อ.เมืองปทุมธานี เพื่อจะมาบ้านญาติที่ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเลยที่เกิดเหตุไปไม่ไกล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น มารู้สึกตัวก็ตอนที่รถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้ว หลังเกิดเหตุจึงลงมาจากรถจึงพบว่ามีรถคู่กรณีเป็นจักรยานยนต์พ่วงข้างมีผู้เสียชีวิต ตนเองจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย

ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เปิดเผยว่า ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook