พ่อหัวใจสลาย ลูกชายวัย 15 ปี หยิบปืนมาเล่น กระสุนลั่นใส่หน้าทะลุขมับดับคาที่

พ่อหัวใจสลาย ลูกชายวัย 15 ปี หยิบปืนมาเล่น กระสุนลั่นใส่หน้าทะลุขมับดับคาที่

พ่อหัวใจสลาย ลูกชายวัย 15 ปี หยิบปืนมาเล่น กระสุนลั่นใส่หน้าทะลุขมับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 15 ปี แอบขึ้นไปห้องนอนพ่อแอบหยิบเอาอาวุธปืนของพ่อมาเล่น ปืนเกิดลั่นใส่ตัวเองดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. (12 ธ.ค.) ร.ต.อ.นธิป ธงไธสงค์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแกรนด์ หมู่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่หมู่ 5 ตำบลมาบไผ่ ตรวจสอบที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือด

ตรวจสอบตามตัวพบถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้ายกระสุนทะลุขมับขวา และยังพบอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิท ขนาด.38 ตกอยู่ข้างลำตัว ตรวจสอบในโม่พบปลอกกระสุนที่ใช้แล้วจำนวน 1 ปลอก และปลอกใส่อาวุธปืนวางอยู่ที่เตียงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบรรยากาศภายในห้องพบนายสุรีย์ และนางเหวิน พ่อแม่ของผู้ตายที่นั่งร้องไห้อยู่ด้วยความเสียใจ 

จากการสอบถาม นายสุรีย์ พ่อของเด็กชายชิษณุพงศ์ผู้ตาย ให้การว่า ตนเองประกอบอาชีพรับซื้อของเก่ามีลูกชายทั้งหมด 2 คน ซึ่งผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็กกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังอยู่ที่ทำงานได้รับโทรศัพท์จากนางเหวิน ผู้เป็นภรรยา ว่าลูกชายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอนจึงได้รีบกลับเข้ามา

นายสุรีย์ ยังเผยอีกว่า ปกติลูกชายคนเล็กเป็นคนร่าเริงไม่เคยบ่นว่ามีเรื่องเครียดอะไร และอีกอย่างตนเองก็ไม่คิดว่าลูกชายจะเข้าไปภายในห้องนอน ส่วนอาวุธปืนตนเองก็ได้เก็บเอาไว้ในลิ้นชักหัวเตียง โดยได้แยกลูกกระสุนปืนออกไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียงอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ได้ล็อกลิ้นชักไว้ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายทราบที่เก็บกระสุนปืนได้อย่างไร ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ยอมเก็บอาวุธปืนไว้ให้ดี เลยต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าลูกชายเข้ามานอนในห้องนอนของพ่อ แล้วเกิดเห็นอาวุธปืนของพ่อจึงได้หยิบออกมาเล่น แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นละด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ต้องทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook