"แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ปรี๊ดแตก มีคนโทรมาป่วน ทำให้ครอบครัวทะเลาะกัน

"แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ปรี๊ดแตก มีคนโทรมาป่วน ทำให้ครอบครัวทะเลาะกัน

"แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ปรี๊ดแตก มีคนโทรมาป่วน ทำให้ครอบครัวทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา แจง แจงจิต ภรรยาคนสวยของตลกเด็กแนวชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ถึงกับเกิดอาการปรี๊ดแตก ออกมาโพสต์เรื่องราวลงอินสตาแกรม เมื่อมีคนโทรมาก่อกวนด้วยคำพูด “ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว” เพียงเพราะอยากจะคุยกับแจ๊สเพราะเป็นแฟนคลับ งานนี้แจงสุดทน ออกมาโพสต์รัวพร้อมลั่น อัดเสียงไว้หมดแล้ว เพราะโกรธมาก ทำให้คนในครอบครัวต้องมาทะเลาะกัน

“วันนี้มีสายนี้โทรเข้ามา ถามคำแรกพี่แจ๊สอยู่ไหมครับ...พี่ตอบว่าไม่อยู่คะมีธุระอะไรไหมคะ ...พี่ครับผม ...ไม่อยากพูดกับพี่เลยครับ มันเป็นเรื่องครอบครัว ...อะงั้นไม่ต้องพูดก็ได้คะแล้วแจงก็วางไป โทรกลับมาอีก พูดแบบเดิมแล้วก็วาง ..ต่อมาโทรมาอีกทีนี้เป็นผู้หญิงพูด ถามว่าพี่แจงยังรักพี่แจ๊สอยู่ไหมคะ!!! เราก็ตอบยังรักคะ น้องมีอะไรพูดมาสิคะ อย่าโทรป่วนแบบนี้พี่เริ่มโกรธแล้วนะคะ ...แล้วนางก็วางไป

เราก็ไม่ทนนะคะโทรกลับ 3 รอบ ไม่รับผิดชอบจนแจ๊สบอกโทรจนกว่าจะรับ จนรับแล้วว่าเราอีกว่าเค้าดูหนังกันอยู่ ทำไมโทรขนาดนี้ !!! -ูก็อยากถาม-ึงเหมือนกัน-ึงโทรมาปั่นครอบครัว-ูทำไม -ูเป็นของเล่นพวกคุณหรอ!!! หมายความว่ายังไงจะเอา ครอบครัวพี่มาล้อเล่นเพื่อที่จะคุยกับแจ๊สมันใช่เหรอคะ ควรไหมคะ

ครอบครัวตลก เข้าถึงง่าย ใช่ แต่ควรให้เกียรติกันบ้างนะคะ พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นของพวกเทอนะคะ สรุป แจ๊สโทรกลับ บอกพี่ผมแค่ชอบพี่ทำไมพี่ด่าผม เฮ้ยยยยยยยย ไหวป่ะน้อง กำลังเที่ยวอยู่เซ็งเลย ครอบครัวพี่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะสายของน้อง ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาทำลายครอบครัวพี่เนี่ย พี่อัดเสียงไว้หมด อย่าเล่นกับพี่ พี่ของจริงนะ"

และหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น อย่างหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ ที่บอกว่า "จริงๆไม่ต้องปิดเบอร์ก็ได้นะครับแจง เค้าจะได้รู้ว่า เวลาที่โดนโทรไปป่วน รู้สึกยังไง เปิดเบอร์เค้าไปเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แจง" เมีย "แจ๊ส ชวนชื่น" ปรี๊ดแตก มีคนโทรมาป่วน ทำให้ครอบครัวทะเลาะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook