เผยคลิปแย่งที่จอดรถ! เจ้าของร้านกาแฟ-ชุดแต่งงานชลบุรี เผชิญหน้าหวิดตบ

เผยคลิปแย่งที่จอดรถ! เจ้าของร้านกาแฟ-ชุดแต่งงานชลบุรี เผชิญหน้าหวิดตบ

เผยคลิปแย่งที่จอดรถ! เจ้าของร้านกาแฟ-ชุดแต่งงานชลบุรี เผชิญหน้าหวิดตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.อนุพงษ์ ดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เผยว่า ตนได้รับแจ้งจากนายอนุชิต เหมือนรักษา อายุ 32 ปี เจ้าของร้านชุดแต่งงาน และนางสาวนพวรรณ ปัญญาเลิศสุข อายุ 25 ปีเจ้าของร้านกาแฟ เรื่องปัญหาการแย่งที่จอดรถที่ลูกค้าของทั้ง 2 ร้าน ที่จอดหลังร้านจนจอดรถกีดขวางกัน และทางฝ่ายร้านกาแฟต้องเขียนโน้ตใส่กระดาษมาแปะตามกระจกรถ จนอีกฝ่ายไม่พอใจและมีปากเสียงกันจนเป็นเรื่องราวบานปลายทำให้ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น 

สอบถามนายอนุชิต อายุ 32 ปีเล่าว่า ที่จริงพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ของส่วนกลางที่ต้องใช้ร่วมกัน แต่พฤติกรรมของฝ่ายตรงข้ามเป็นแบบนี้มานานแล้ว จนตัวเองเริ่มชิน เรื่องที่มีการเขียนโน้ตใส่กระดาษมาแปะตามหน้ารถของลูกค้าที่มาจอดหลังร้าน จึงอยากฝากบอกว่าการมีเพื่อนบ้านที่ดีควรอยู่ร่วมกันใช้พื้นที่ร่วมกันไม่มีอะไรดีไปกว่ามีเพื่อนบ้านที่ดีแน่นอน  ส่วนการดำเนินคดีอยู่ที่อีกฝ่ายจะแจ้งความหรือไม่เพราะตนก็มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้อยู่แล้ว

ส่วนนางสาวนพวรรณ เจ้าของร้านกาแฟ ก็เผยว่า ตั้งแต่เปิดร้านมาก็มีปัญหามาตลอดเรื่องที่จอดรถ แต่วันนี้พี่สาวของตนป่วยจะไปหาหมอแล้วรถก็จอดขวางทางจนออกไม่ได้ ตนจึงได้เดินไปบอกให้มาขยับรถให้หน่อยเพราะจะพาพี่ไปหาหมอ แต่อีกฝ่ายบอกไม่ขยับให้ จะทำไม จนมีปัญหากัน จึงมาขยับรถออกให้ พอพี่สาวตนเดินไปหารถถูกอีกฝ่ายใช้ไหล่กระแทก พี่สาวด้วยความที่พี่กำลังป่วยอยู่จึงได้ทุบไป 1 ทีด้วยความโมโห

นางสาวนพวรรณ เล่าต่อไปว่า เรื่องที่ว่าตนเอากระดาษโน้ตไปติดนั้นไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนไม่ได้เป็นฝ่ายเอาไปติดเลย แต่ไม่รู้ว่ากระดาษใครเอามาติด แต่วันนี้ตนได้เอากระดาษไปติดจริงเพราะพี่สาวออกไปไม่ได้ จึงได้ติดไว้เพื่อเตือนว่าจอดรถให้จอดเป็นระเบียบ เพราะมีรถต้องเข้าออกตลอดเวลา

ทางด้านตำรวจจึงได้เจรจาไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่ายให้ปรับความเข้าใจกัน เพราะพื้นที่เป็นของส่วนกลางต้องใช้ร่วมกันจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อเป็นกลางให้ทั้ง 2 ฝ่ายจบกันด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook