สุดอบอุ่น "อาร์ม พิพัฒน์" จูงมือ "น้ำฝน พัชรินทร์" ทำบุญเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่

สุดอบอุ่น "อาร์ม พิพัฒน์" จูงมือ "น้ำฝน พัชรินทร์" ทำบุญเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่

สุดอบอุ่น "อาร์ม พิพัฒน์" จูงมือ "น้ำฝน พัชรินทร์" ทำบุญเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเวลาเริ่มต้นชีวิตคู่เข้ามาทุกที สำหรับคู่หวาน อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ และแฟนสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ที่วางแผนจัดงานวิวาห์กันในเดือน มีนาคม ปีหน้า และล่าสุดคู่ว่าที่บ่าว สาว และครอบครัวได้พากันไปตักบาตรทำบุญก่อนวันแต่งงานที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ถือเป็นวันดีๆ กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยหนุ่มอาร์มได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับสาวน้ำฝนในชุดไทยสวยงาม พร้อมข้อความว่า " บันทึกไว้ในความทรงจำ เมื่อวานนี้ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๒
ก่อนหน้านี้ผมกับฝน เราคุยกันว่า ในงานแต่งงานที่เราจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า หากต้องทำหลายๆ กิจกรรม เพื่อให้งานนั้นสมบูรณ์ ก็ต้องมีตักบาตร ทำบุญพระ ฟังสวดมนต์รับพร ขันหมาก รดน้ำ ยกน้ำชา รับแขก ฯลฯ ไปช่วยงานเพื่อนๆ พี่ๆมาก็หลายที รู้เลยวุ่นๆ แน่นอน 555


วันก่อนเราก็เลยได้คุยกับน้องเม ว่าคงดีถ้ามีโอกาสได้ ตักบาตรพระ ๙ รูป โดยถือว่าเป็นการทำบุญล่วงหน้าก่อนวันงาน จะเร็วจะช้าหากมีโอกาส ถ้าไม่มีโอกาส ก็ไปยืนถือของตักบาตรหน้าวัดกันง่ายๆ เพื่อเริ่มชีวิตคู่ในอีกสองสามเดือนข้างหน้า และ ด้วยความโชคดี ทำให้เราสองคนได้มีโอกาสไปถวายอาหารเช้าพระภิกษุที่วัดราชบพิธ พร้อมกันนั้น หลังจากรับพรพระ เราและครอบครัว ก็ได้มีโอกาสนั่งรับ-ส่งเสด็จสมเด็จพระสังฆราช หวังว่าโอกาสดีๆ ของเราสองคน รวมไปถึงวันดีๆของทุกคนในครอบครัว และ หวังให้เป็นอีกวันดีๆ ของทุกคนเช่นกันนะครับ


ขอบคุณทุกคนที่อวยพรและให้กำลังใจเสมอนะครับ ขอบพระคุณจากใจ .. #ค่อยๆเริ่มค่อยๆเติม เพิ่มบ้างลดบ้าง ให้มันเป็นไป #armnamfonthejourney ขอบคุณชุดสวยๆ พี่ปลาพี่เก จาก @finaleweddingmagazine นะครับ เริ่มต้นออกเดินทางกันต่อนะครับ :)"

ส่วนทางสาว น้ำฝน ก็ได้โพสต์ภาพในวันดีๆ เช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ทำบุญเริ่มต้นวันดีๆของเรากัน.. วันแรกกับการถูกเรียกว่า"เจ้าสาว" พอได้ยินเต็มๆเขินดีเหมือนกันนะคะ"

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดอบอุ่น "อาร์ม พิพัฒน์" จูงมือ "น้ำฝน พัชรินทร์" ทำบุญเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook