คู่รักหนุ่มสาวหนีไม่รอด โดนรวบคดีร่วมฆ่าแฟนใหม่ของแม่

คู่รักหนุ่มสาวหนีไม่รอด โดนรวบคดีร่วมฆ่าแฟนใหม่ของแม่

คู่รักหนุ่มสาวหนีไม่รอด โดนรวบคดีร่วมฆ่าแฟนใหม่ของแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไม่รอด" ตำรวจกองปราบปรามตามจับ คู่รักหลบหนีคดีร่วมฆ่าแฟนใหม่ของแม่

ตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัว นายสุชาติ อายุ 34 ปี และ นางสาวศศิวิมล อายุ 29 ปี คู่รักหนุ่มสาว ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าผู้อื่น หลังทั้ง 2 คน ร่วมกับ น.ส.บุญพา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายสุชาติ ร่วมกันฆาตกรรม นายประกอบ วัย 45 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.บุญพา ก่อนจะนำศพไปทิ้ง โดยมีปมเหตุมาจาก ผู้ตาย มีนิสัยเจ้าชู้ และมักจะทำร้ายร่างกาย น.ส.บุญพา เหตุเกิด เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากนั้น ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ได้ทำการจับกุม น.ส.บุญพา และจากการสอบปากคำ ทำให้ทราบว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิด คือนายสุชาติ และ น.ส.ศศิวิมล ซึ่งทั้งสองคนได้หลบหนีไปแล้วก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวน จึงยื่นคำร้องขอศาลศาลออกหมายจับ ไว้เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ บุตรสาว วัย 25 ปี ของนายประกอบ ผู้ตาย เห็นว่า เหตุการณ์ล่วงเลยมาจนถึงเดือนธันวาคม ก็ยังไม่มีวี่แววว่า นายสุชาติ และ น.ส.ศศิวิมล จะถูกจับกุมเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม บุตรสาวของนายประกอบจึงเรียกร้องขอความเป็นธรรม มายัง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม ( ผบก.ป.) ผ่านทางสื่อมวลชน เกี่ยวกับความคืบหน้าในทางคดีเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษตามกฎหมาย

พล.ต.ต.จิรภพ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดสืบสวนร่องรอยและเส้นทางหลบหนีของผู้ต้องหา จนกระทั่งวันที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้สืบทราบว่า นายสุชาติ และ น.ส.ศศิวิมล ได้หลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และจังหวัดระยอง ตามลำดับ จึงได้แบ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกเป็นสองชุด และสุดท้ายกองปราบสามารถทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ในวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook