กระบะชนวินาศ! คนงานก่อสร้าง-สาวร้านสะดวกซื้อ สังเวย 4 ศพ สาหัส 6

กระบะชนวินาศ! คนงานก่อสร้าง-สาวร้านสะดวกซื้อ สังเวย 4 ศพ สาหัส 6

กระบะชนวินาศ! คนงานก่อสร้าง-สาวร้านสะดวกซื้อ สังเวย 4 ศพ สาหัส 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุใหญ่เมืองคอน กระบะชนกระบะ มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 6 ราย สาวร้านสะดวกซื้อเพิ่งทำงานวันแรก ไปไม่ถึงร้านที่หมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ธ.ค.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยระดมกำลังเข้าให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุร้ายแรง ที่บริเวณถนนสายนครศรีธรรมราช-พรหมคีรี ช่วงตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุเต็มไปด้วยซากเศษเหล็กและชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจาย คันแรกเป็นรถยนต์กระบะตอนเดียวสีน้ำเงินทะเบียน 9524 นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตคาซากในสภาพถูกก๊อบปี้ร่างกายแหลกเหลว 2 ราย ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ อายุ 51 ปี อีกรายคือ นางนงลักษณ์ อายุ 42 ปี ทั้งคู่เป็นชาวอำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช

ส่วนอีกคันที่กลายเป็นซากเศษเหล็กยับเยินเช่นเดียวกัน พบเป็นรถยนต์อีซูซุสีขาวสภาพยังใหม่โหลดเตี้ย 4 ประตู ทะเบียน 5168 นครศรีธรรมราช สภาพถูกชนเข้าตอนกลางด้านซ้ายอย่างรุนแรง ในซากรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ 2 ราย อยู่ในชุดพนักงานร้านสะดวกซื้อ

ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวดวงพร และ นางสาวเสาวลักษณ์ ยังไม่ทราบอายุและภูมิลำเนา สภาพศพถูกกระแทกอย่างรุนแรง มีบาดแผลฉกรรจ์ กระดูกหักหลายจุด นอกจากนั้น ยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่และผู้โดยจากรถทั้งสองคัน อยู่ในอาการสาหัส รวม 6 ราย ถูกลำเลียงส่ง รพ.มหาราช

เบื้องต้น เพื่อนพนักงานร้านสะดวกซื้อที่ตามมาดูที่เกิดเหตุ ระบุว่า ผู้ตายเพิ่งบรรจุเข้าทำงานในร้านสะดวกซื้อกำลังเดินทางไปยังอำเภอนบพิตำ เพื่อประจำร้านตามที่ได้รับมอบหมายวันนี้เป็นวันแรกแต่ไปไม่ถึงมาเกิดอุบัติก่อน

ขณะที่ พันตำรวจโทปพนศักดิ์ ช่วยสถิตย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9584 นครศรีธรรมราช เป็นรถคนงานก่อสร้างมี นายอดินันท์ เป็นผู้ขับขี่นำคนงานก่อสร้างมุ่งหน้าไปทำงานยัง อ.ฉวาง

ขณะที่รถยนต์กระบะสี่ประตูที่มีพนักงานร้านสะดวกซื้อขับขี่และโดยสารมา ภายในกำลังมุ่งหน้ามาอีกช่องจราจรด้วยความเร็วสูง ได้เสียหลักหมุนกลางถนนขณะที่รถยนต์กระบะคนงานก่อสร้างพุ่งเข้าชนกลางลำอย่างรุนแรง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย ซึ่งถือเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงอีกครั้งของอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระบะชนวินาศ! คนงานก่อสร้าง-สาวร้านสะดวกซื้อ สังเวย 4 ศพ สาหัส 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook