คลิปนาทีเด็กชายวัย 14 ซิ่งหนีตำรวจหลุดโค้งปางตาย ยายตัดพ้อหลานฉันเป็นเด็กดี

คลิปนาทีเด็กชายวัย 14 ซิ่งหนีตำรวจหลุดโค้งปางตาย ยายตัดพ้อหลานฉันเป็นเด็กดี

คลิปนาทีเด็กชายวัย 14 ซิ่งหนีตำรวจหลุดโค้งปางตาย ยายตัดพ้อหลานฉันเป็นเด็กดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปภาพรถจักรยานยนต์ตำรวจ ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่น ที่ทั้งหมอบทั้งบิดเร่งความเร็วหนี บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้มาถึงช่วงโค้ง รถได้เสียหลัก ทำให้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยที่ภาพดังกล่าวหลุดไปในโลกโซเชียล มีการเข้าไปดูและแชร์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ที่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ที่อยู่กับนายดิลก อายุ 80 ปี และนางโพธิ์ทอง  อายุ 66 ปี ตากับยาย โดยที่อาการสาหัส ไม่สามารถเดินได้จากขาข้างขวาหัก และ แขนขวามีแผลฉีกขาด กระดูกแตก ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน

จากการสอบถามเด็กชายเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค ไปกับเพื่อนๆ อีก 6 คัน เพื่อจะไปดูแข่งรถที่ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ห่างจากบ้าน ประมาณ 55 กิโลเมตร พอถึงจุดเกิดเหตุตำรวจได้ขี่มาเรียกจอดแต่เพื่อนเร่งเครื่องหนี ตนจึงเร่งเครื่องตาม แต่ทางตำรวจไล่ตามคันตนอย่างเดียวและมาล้มดังกล่าว คนเห็นเหตุการณ์เรียกกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลแปลงยาว   หลังทำแผลเสร็จ ก็กลับมารักษาที่บ้านเลย โดยที่ยังไม่ได้คุยกับทางตำรวจ หรือเจ้าของรถคู่กรณี โดยตอนแรกตนก็รู้สึกโกรธตำรวจ แต่มาคิดได้ว่าทำตามหน้าที่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงยอมให้ตำรวจจับ พร้อมฝากเตือนกลุ่มเพื่อนที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ ยอมให้จับยึดรถดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาเจ็บเหมือนตน

ขณะทางด้านนางโพธิ์ทอง ผู้เป็นยาย เผยว่า เด็กชายเอ เป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังเลิกเรียนจะช่วยงานบ้านทุกอย่าง และช่วงเช้าตื่นมาก็จะช่วยกรีดยาง ทางตำรวจไม่น่าที่จะขี่ไล่ตามขนาดนี้ เหมือนทำเกินกว่าเหตุเกินไป จึงอยากให้ทางตำรวจได้มาเยี่ยม และรับผิดชอบบ้าง ส่วนตนก็ได้มีการตักเตือนหลานแล้วไม่ให้ขี่จักรยานยนต์ไปไกลอีก หรือถ้าไปไหนก็ขอให้บอก โชคดีแค่บาดเจ็บ ถ้าเสียชีวิต ตนคงช็อคตายตามหลานแน่ เพราะเป็นหลานรัก เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook