"บุ๋ม ปนัดดา" ตอบได้แซ่บ ถูกด่า "ผู้หญิง 3 ผัว" หมอดูทักรักครั้งที่ 3 จะเป็นคู่แท้

"บุ๋ม ปนัดดา" ตอบได้แซ่บ ถูกด่า "ผู้หญิง 3 ผัว" หมอดูทักรักครั้งที่ 3 จะเป็นคู่แท้

"บุ๋ม ปนัดดา" ตอบได้แซ่บ ถูกด่า "ผู้หญิง 3 ผัว" หมอดูทักรักครั้งที่ 3 จะเป็นคู่แท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงานเปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ งู ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับแม่หม้ายทรงเครื่อง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังเจ้าตัวถูกชาวเน็ตด่าแรงว่าเป็นผู้หญิง 3 ผัว

ซึ่งงานนี้นอกจาก บุ๋ม ปนัดดา จะออกมาให้สัมภาษณ์ตอบกลับประเด็นดังกล่าวว่า เธอยังจำจำนวนสามีของตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะแต่งงานเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเล่าโชคชะตาของตัวเองหลังมีหมอดูชื่อดังทำนายดวงเรื่องความรักให้ฟังว่า ความรักครั้งที่ 3 ของเธอจะเป็นรักแท้และยืนยาวที่สุด แถมมีโอกาสสูงมากที่จะได้ลั่นระฆังวิวาห์ด้วย

โดนคอมเมนต์จากชาวเน็ตแรงมาก บอกว่าเราเป็นผู้หญิ 3 ผัว ?
"ก็งงเหมือนกันนะว่าทำไมเขาจำผิด และก็มีหลายคนด้วยที่บอกว่าจำได้ว่ามี 3 ผัวจริงๆ คือ...ใจเย็นๆ นะคะ แต่งงาน 2 รอบนะคะ เรื่องจำนวนผัวยังจำได้อยู่ (หัวเราะ) ดูสิตอนนี้ก็เลยต้องหาคนที่ 3 เพื่อให้คำที่เขาพูดเป็นจริง ลำบากฉันอีก"

วันนี้ออกมายืนยันเองเลยว่ามีแค่ 2 ผัวเท่านั้น ?
"แต่งงาน 2 รอบเท่านั้นค่ะ ยังไม่เคยถึง 3 และ 4 และ 5 นะคะ ใจเย็นๆ"

แต่ล่าสุดไปดูดวงมา หมอดูก็คอนเฟิร์มแล้วว่าคนที่ 3 มาแน่ๆ ?
"แปลกด้วยนะคะ 2 หมอวันเดียวกันด้วย คนแรกคือ พี่ปู โลกเบี้ยว ซึ่งคนนี้เขาแม่นอยู่แล้ว ส่วนอีกคนก็คือหมอวั้ง คือไพ่เรียงมาเลย 4 ใบ และตบท้ายด้วยการแต่งงาน ตอนนั้นก็แบบเดี๋ยวก่อน ใครอ่ะ (หัวเราะ)"

ตามคำทำนายดูเหมือนว่าคนที่ 3 จะเป็นคู่แท้ ?
"ใช่ คนนี้คือคู่แท้และจะอยู่กันยืดยาว เราก็เลยสาธุ ขอให้มีใครสักคนมาดูแลเราบ้างก็ยังดี จะต่างชาติหรือคนไทยก็ได้ไม่เกี่ยง แต่เหมือนเขาจะบอกว่าต้องมีตำหนิหน่อย อย่างเช่น พ่อหม้าย มีลูกแล้ว หรืออาจจะอะไรทำนองนี้ ซึ่งตัวบุ๋มเองก็อย่างที่บอกค่ะอะไรก็ได้ไม่เกี่ยง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่เจอ"

ณ ตอนนี้มีคนไหนที่เราคุยอยู่บ้างหรือเปล่า ?
"มีคุยอยู่บ้างค่ะ แต่ระหว่างคุยมันก็จะมีงานเข้ามาหาบุ๋มเยอะมาก เหมือนเข้ามาเป็นบทพิสูจน์ให้บุ๋มต้องเลือกระหว่างงานกับความรัก ซึ่งทุกคนก็น่าจะรู้กันดีว่าบุ๋มเลือกงาน (หัวเราะ) อีกอย่างการที่บุ๋มจะหาผู้ชายที่เข้าใจการทำงานของบุ๋มได้มันก็ยากนะคะ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากวันไหนบุ๋มมีเวลาบุ๋มก็จะต้องกลับบ้านไปอยู่กับลูก เพราะลูกบุ๋มเริ่มโตเป็นสาวแล้ว อายุ 13 แล้ว ดังนั้นตัวบุ๋มเองจึงต้องการใช้เวลากับลูกให้มากที่สุด บุ๋มต้องเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน และอีกอย่างคือบุ๋มเป็นคนรักการดำน้ำ ดังนั้นถ้าหากบุ๋มมีเวลาพักจากงานในวงการ บุ๋มก็อยากจะลงไปหายใจใต้น้ำ ไปใช้ชีวิตส่วนตัว มันก็เลยกลายเป็นว่าบุ๋มไม่สามารถมีเวลาในการคุยกับใครแบบจริงๆ จังๆ ได้เลย"

ในแง่ของข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเรา มันเคยส่งผลกระทบต่อตัวลูกสาวเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีค่ะ เพราะเขาไม่ได้เป็นเด็กที่มานั่งใส่ใจอะไรตรงนั้น เขารู้ดีค่ะว่าแม่ทำอะไรเพื่อเขาอยู่ และแม่รักเขามากขนาดไหน"

IG boompanaddaบุ๋ม ปนัดดา สวยโสดแซ่บ สมฉายาแม่หม้ายทรงเครื่อง

เขาเคยถามเราบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ?
"ไม่ถามเลยค่ะ และเขาก็ไม่ยุ่งด้วย เพื่อนเขาให้เกียรติอันดามากค่ะ อีกอย่างที่โรงเรียนเขาเองก็น่าจะเรียนหนัก เด็กๆ เลยไม่เคยบูลลี่อะไรกันเรื่องพวกนี้"

เหมือนเราอยู่คนเดียวก็มีความสุข แบบนี้มันทำให้กำแพงหัวใจเราหนาขึ้นตามไปด้วยไหม ?
"หนาขึ้นค่ะ คือไม่ใช่ว่าพอเข้ามาจีบกันแล้วมันจะทำให้เรากลายเป็นแฟนกันง่ายๆ เนื่องจาก ณ ตอนนี้บุ๋มอยากให้เราเป็นเพื่อน เป็นคนที่คุยกันแล้วสบายใจดีกว่า เพราะบุ๋มยังสบายใจกับสิ่งที่เป็นอยู่"

ถ้าหากในอนาคตเราเจอคนที่รู้สึกใช่จริงๆ เราจะยอมแต่งงานอีกครั้งไหม ?
"บุ๋มมองว่าจริงๆ แล้วเรื่องการแต่งงาน ถ้าหากหลายคนจะครหาว่า 'แต่งงานหลายรอบ' คือบุ๋มอยากจะให้มองมุมกลับกันนะคะว่า ถ้าหากผู้หญิงแม่หม้ายลูกติดคนหนึ่งมีผู้ชายยอมคุกเข่าขอแต่งงานด้วย แบบนั้นมันมีเกียรติกว่านะ ดีกว่าผู้ชายแอบกินหลบๆ ซ่อนๆ บุ๋มมีลูกสาว บุ๋มต้องให้เขาเห็นว่า ไม่ว่าแม่จะอยู่ในสถานภาพไหนก็ตามอีกฝ่ายต้องให้เกียรติแม่เสมอ"

>> จับตาดู "บุ๋ม ปนัดดา" ลุ้นหนัก หมอดูทักปีหน้าผัวคนที่สามมาแน่!

>> ถือว่าให้ทาน "บุ๋ม ปนัดดา" เมินโดนด่าเป็นนางสามผัว ย้ำทำดีแค่ไหนก็ไม่พ้นคำดูถูก

>> "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ยินกับหู แต่ต้องข่มอารมณ์ ดราม่า "เสี่ยโป้" พูดลวนลามข้างเวที

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ตอบได้แซ่บ ถูกด่า "ผู้หญิง 3 ผัว" หมอดูทักรักครั้งที่ 3 จะเป็นคู่แท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook