ชนดับยกครัว 3 ศพ ผัวเมีย-ลูก 4 ขวบ เพิ่งกลับจากพาแม่ไปฉลองวันเกิด

ชนดับยกครัว 3 ศพ ผัวเมีย-ลูก 4 ขวบ เพิ่งกลับจากพาแม่ไปฉลองวันเกิด

ชนดับยกครัว 3 ศพ ผัวเมีย-ลูก 4 ขวบ เพิ่งกลับจากพาแม่ไปฉลองวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชนรถเก๋งครอบครัวเพิ่งไปเลี้ยงวันเกิดให้แม่ ดับยกครัว 3 ศพ สามีภรรยาและลูกวัย 4 ขวบ ผู้เป็นแม่อาการสาหัส ส่วนกระบะคันต้นเหตุเสียหลักชนรถกระบะอีกคันที่จอดริมทางเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เกิดเหตุรถยนต์กระบะชนรถยนต์เก๋งทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายอภัยบริรักษ์ บริเวณตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมืองพัทลุง

ที่เกิดเหตุเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลพัทลุงอย่างเร่วด่วน คือ นายพลาวุฒิ อายุ 35 ปี นางเบญจพร และเด็กหญิงอัลิปรียา อายุ 4 ปี และมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุอีก 1 ราย คือ นางกาญจนา ภายในรถยนต์เก๋ง ป้ายทะเบียน 2969 พัทลุง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

ขณะที่ได้รับผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่ออีก 2 ราย ทราบชื่อ นายพลาวุฒิ และ ดญ.อัลิปรียา ส่วนนางเบญจพร อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ของนายพลาวุฒิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายพลาวุฒิได้ขับรถพาครอบครัวไปเลี้ยงวันเกิดให้กับนางเบญจพร ผู้เป็นแม่ ที่ร้านหมูกระทะใกล้ที่เกิดเหตุ หลังกินเลี้ยงเสร็จก็ได้ขับรถพาครอบครัวกลับบ้าน

และระหว่างที่กำลังกลับรถบริเวณหน้าตลาดนัดบ้านควนมะพร้าว ถนนสายอภัยบริรักษ์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง ได้มีรถกระบะหมายเลขทะเบียน 9584 พัทลุง ที่มี นายสุธรรม อายุ 29 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเป็นคนขับกระบะดังกล่าว พุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถยนต์เก๋งของนายพลาวุฒิ พังยับเยิน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ก่อนที่รถยนต์กระบะของนายสุธรรมจะเสียหลักไปชนรถยนต์กระบะอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนนายสุธรรม คนขับรถยนต์กระบะที่พุ่งชนรถยนต์เก๋งอีกครั้ง พร้อมหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

นายสุธรรม คนขับรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถยนต์กลับจากกินข้าวต้มในตัวเมืองพัทลุงและได้เดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ชนเข้ากับรถยนต์เก๋งที่พยายามเลี้ยวกลับหัวรถ ซึ่งตนเองพยายามเบรกรถยนต์กระบะแล้วแต่ไม่ทัน เนื่องจากเป็นระยะที่กระชั้นชิด ซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะพุ่งเข้าชนแต่อย่างใด ขณะเดียวกันรถยนต์กระบะที่ตนเองขับมาก็ได้เสียหลักชนรถยนต์กระบะอีกคันที่จอดริมถนน ได้รับความเสียเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชนดับยกครัว 3 ศพ ผัวเมีย-ลูก 4 ขวบ เพิ่งกลับจากพาแม่ไปฉลองวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook