หนุ่มเมา-ติดเครื่องนอนในรถ แต่เผลอหลับยาวจนน้ำมันหมด ก่อนเครื่องยนต์ดับ เสียชีวิตคารถ

หนุ่มเมา-ติดเครื่องนอนในรถ แต่เผลอหลับยาวจนน้ำมันหมด ก่อนเครื่องยนต์ดับ เสียชีวิตคารถ

หนุ่มเมา-ติดเครื่องนอนในรถ แต่เผลอหลับยาวจนน้ำมันหมด ก่อนเครื่องยนต์ดับ เสียชีวิตคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายคนหนึ่งเสียชีวิตภายในรถกระบะ ที่จอดอยู่ในพงหญ้าริมถนนซอยรัตนโชติ 12 หมู่19 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ เมื่อคืนวานนี้ (23 ธ.ค.) 

ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนท์ตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เผยว่า ตนได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเมื่อเวลา 22.30 น. จึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

เมื่อไปถึงก็พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน (สงวนหมวดอักษร) 8746 กรุงเทพมหานคร ที่จอดดับเครื่องยนต์อยู่ในจุดดังกล่าว ภายในรถบริเวณเบาะข้างคนขับได้พบศพชายอายุ 45 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ที่ทำงานในบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ในซอยดังกล่าว

ส่วนสภาพของผู้เสียชีวิตนั้น นั่งตะแคงตัว ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงเพียงตัวเดียว และขึ้นอืดแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน อย่างไรก็ตาม ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 ธ.ค.) มีคนพบเห็นผู้ตายได้มานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุจนกระทั่งมึนเมา จึงได้แยกย้ายกันกลับโดยไม่มีใครสังเกตว่าผู้ตายมาจอดรถไว้ตรงนี้

ต่อมาเมื่อวานนี้ (23 ธ.ค.) ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงได้พยายามโทรหาแต่ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งในช่วงหัวค่ำของวันนี้เพื่อนๆ จึงช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งมาพบรถของผู้ตายจอดอยู่ในจุดดังกล่าว โดยที่ไม่ติดเครื่องยนต์ จึงได้เปิดประตูออกดูได้พบร่างของผู้ตายนั่งเสียชีวิตฟุบอยู่กับเบาะนั่งข้างคนขับในลักษณ์เอนตัวมาทางเบาะข้างซ้าย จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าตำรวจมาตรวจสอบ ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดหลังจากที่ผู้ตายดื่มเหล้าจนมึนเมาแต่ขับรถกลับไม่ไหว จึงได้ขึ้นมานั่งบนรถและติดเครื่องเปิดแอร์ และน่าจะเผลอหลับไปด้วยความเมา โดยสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้จนน้ำมันหมดเครื่องยนต์จึงดับ ประกอบช่วงกลางวันอากาศร้อนจัดจึงทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มเมา-ติดเครื่องนอนในรถ แต่เผลอหลับยาวจนน้ำมันหมด ก่อนเครื่องยนต์ดับ เสียชีวิตคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook