"ต้นหอม" เฉลยมูลค่าบ้านหรูเฉียด 50 ล้าน เคลียร์ชัดๆ คบหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ?

"ต้นหอม" เฉลยมูลค่าบ้านหรูเฉียด 50 ล้าน เคลียร์ชัดๆ คบหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ?

"ต้นหอม" เฉลยมูลค่าบ้านหรูเฉียด 50 ล้าน เคลียร์ชัดๆ คบหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งสาวสวยเก่ง แถมเนื้อหอมสุดๆ สำหรับดีเจสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดแฟนๆ เพิ่งได้เห็นอีกหนึ่งอย่ความสำเร็จของสาวต้นหอม อย่างการสร้างบ้านหลังใหญ่อลังการที่ข่าวว่ามูลค่าถึง 50 ล้านบาท แถมเรื่องหัวใจก็ใช่ย่อยเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวไม่โสดแล้ว เพราะกำลังดูใจกับนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์ดีชาวต่างชาติอยู่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวต้นหอมเลยพลาดไม่ได้ต้องถามเจ้าตัวถึงเรื่องบ้านว่ามูลค่าพุ่งสูงถึง 50 ล้านจริงไหม และ ถามถึงเรื่องหนุ่มนักธุรกิจคนนั้นว่าความสัมพันธ์เป็นยังไงกันแน่

ตอนนี้ย้ายเข้าบ้านหรือยัง?

"เป็นการหน้าด้านเข้าอยู่ (หัวเราะ) เพราะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าไม่เข้าไปอยู่เลยเราจะไม่รู้ปัญหาว่าเกิดปัญหาอะไรบ้าง ตอนนี้เสร็จ 90 เปอร์เซ็นต์ เราเลยตัดสินใจเข้าไปอยู่เลยเพราะถ้าเจอปัญหาอะไรช่างยังอยู่ตรงนั้น เราจะได้คุยให้เขาแก้เลย"

หลังนี้ใช้เวลาสร้างกี่ปีแล้ว?

"น่าจะเกือบ 4 ปี เข้าใจสถาปนิกด้วยกับการตีโจทย์ที่เราต้องการ คือ บ้านทั้งหลังจะไม่ใช่ธีมเดียวกัน เพราะบางทีเรารับงานรีวิวเราก็อยากทำให้ลูกค้าแฮปปี้กับบางมุม เปลี่ยนมุมรีวิวไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) แล้วโดยส่วนตัวมีความฝันวัยเด็กคืออยากนอนในกระท่อม อยากนอนห้องใต้หลังคา แต่ตอนนี้ย้ายเข้าไปนอนก็เริ่มรู้ปัญหาละ เพราะกว่าจะปีนขึ้นไปได้ แล้วลืมของต้องลงมาเอา หรือ ปีนขึ้นไปแล้วปวดฉี่ คือ กลายเป็นปัญหา เลยจะบอกเลยว่า ห้องใต้หลังคาน่ารักนะคะ แต่ไม่เหมาะกับอยู่อาศัยค่ะ (หัวเราะ) ให้มันอยู่เป็นภาพสวยๆ ในจินตนาการของเราดีกว่า" 

ข่าวว่าหลังนี้มูลค่าถึง 50 ล้านบาทจริงไหม?

"ไม่ถึงๆ แต่ก็เกือบๆ พอมันแตะ 30 ล้าน หอมก็เลิกนับแล้ว (หัวเราะ) ตอนแรกตั้งงบไว้ 30 ล้าน แต่พอเอาเข้าจริงเราแต่งไปเรื่อยๆ ปรับนั่นเปลี่ยนนี่และพอเราเปลี่ยนมันก็เป็นการกินเงินเราโดยที่เราไม่รู้ตัว ตอนนี้ก็เร่งรับงานเลยตอนแรกว่าจะพักสักสามเดือน แต่ตอนนี้รีบรับเลย ภาระเยอะ"

บ้านต้นหอม

ขอถามถึงเรื่องความรักหน่อย เห็นก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคุยกับหนุ่มนักธุรกิจคนหนึ่ง?

"คนในข่าวคนนั้นจริงๆ คือ เพื่อนอยากให้คบกัน แต่เราก็ไม่ใช่หุ่นยนต์ว่าเพื่อนอยากให้คบกันแล้วเรามารักกันเลย แล้วตัวเขาเองก็ไม่ได้มีแพลนจะอยู่เมืองไทยไปตลอดฉะนั้นเราก็เหมือนมีเพื่อนใหม่มากกว่า"

ไม่ได้เป็นการคุยแบบศึกษากัน?

"ไม่ค่ะ ยังค่ะยัง แต่หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเราคุยกับคนนี้อยู่เพราะก่อนหน้านี้ข่าวออกมาไกลมาก (หัวเราะ) พาดหัวว่า "หอมไม่โสดแล้ว" อะไรแบบนี้ แต่จริงๆ คือ ไม่ใช่ พอเห็นข่าวเราก็ตกใจว่าทำไงดีเพราะเขาไม่ใช่คนในวงการแถมไม่ใช่คนไทย แล้วเขาจะโอเคไหมที่จะต้องถูกพูดถึงแบบนี้ มันจะเสียมารยาทไหมที่เราไปพูดถึงเขา เราเกรงใจเขามากเลยเพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น"

เขารับรู้หรือยังว่าเขาเป็นข่าวกับเราอยู่?

"เขาก็รู้ว่าเขาถูกพูดถึง เขาก็ถามเพื่อนเขาว่าพูดถึงเขาเรื่องอะไร เราก็จะรู้สึกอายนิดนึง เพราะข่าวมันไปไกล มันเวอร์มากเลย หอมกับเขาเพิ่งรู้จักกันสองเดือนเอง มะตูมแนะนำให้รู้จัก เราก็รู้ว่าเพื่อนอยากให้รู้จักกัน แต่เราไม่ใช่เด็กแล้วจะมานังจีบกันแล้วเดี๋ญวก็ต้องแยกย้ายกันมันก็ยังไงอยู่"

เราคบคนยากขึ้นไหม?

"ยากขึ้นค่ะ เพราะเราไม่ได้ต้องการ หรือ โหยหา ถ้าเป็นตอนที่เราต้องการ หรือ โหยหา คนก็จะเข้ามาง่ายมาก แต่ตอนนี้เราไม่ได้ต้องการมันก็เลยยาก"

มีความคิดที่ว่าอาจจะต้องอยู่กับลูกสองคนตลอดไปไหม?

"ถ้าแบบนั้นก็แฮปปี้มาก หอมมีความรู้สึกว่ามันคงจะเป็นแบบนั้นแหละ มีโอกาสที่จะอยู่คนเดียวโดยไม่แต่งงาน"

แต่ไม่ถึงกับปิดกั้นโอกาส?

"ถ้าเขาเข้ามาแล้วรับความเป็นเราได้ก็โอเคนะ ก็คือ เรามีลูก เรายึดลูกเป็นที่หนึ่งเลย"

เรื่องนิสัยใจคอล่ะ พร้อมจะปรับไหม?

"ไม่ปรับแล้ว เราว่าเราโอเค เราก็เลือกคนที่เราต้องการไปเลย หอมชอบคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ส่วนใหญ่นิสัยแบบนี้จะเจอในฝรั่ง เรารู้สึกว่าเวลาคุยกับคนต่างชาติแล้วรู้สึกดีเนาะ เราคุยกันด้วยเหตุผล แล้วหอมเป็นคนนิสัยแมน หอมไม่ชอบความดราม่าเพราะมันเหนื่อย"

เคยรู้สึกหมดหวังไม่อยากมีความรักแบบแฟนบ้างไหม?

"รู้สึกตั้งแต่มีปกป้องค่ะ เรารู้สึกว่าไม่มีก็ได้นะ เพราะตอนนี้ความสุขของเรามันเต็ม เมื่อก่อนรู้สึกขาดความรักเพราะที่บ้านไม่อบอุ่นก็เลยต้องการความรัก แล้วก็พยายามหามาเติมเต็มแต่หาแล้วเจอคนที่ไม่แมตช์กัน พอไม่แมตช์ แม้จะมีกันมันก็คือยังขาดๆ แต่พอมีปกป้องแล้วเรารู้สึกเต็มมาก นี่แหละความรักที่เราตามหา ความรักที่รักกันจริงๆ"

มีคนเข้าหาเยอะไหม?

"ไม่มีเลย จริงๆ เป็นคนไม่มีดวงเรื่องความรักเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็มีสไตล์เดิมแบบเด็กน้อยก็มีมาบ้าง แต่ความเด็กน้อยเราก็รู้ๆ อยู่ ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง เราก็ปล่อยให้เขาไปเจอคนวัยเดียวกันดีกว่าค่ะ"

ในอนาคตถ้าจะตัดสินใจใช้ชีวิตกับใครปกป้อง คือ ปัจจัยหลักในการตัดสินใจไหม?

"ใช่ ถ้าใครจะเข้ามาในชีวิตเราก็บอกเลยว่าเรามีลูกติดนะ และเราไม่ทิ้งลูก ปกป้องต้องอยู่กับเราไปตลอด ถ้าโอเคก็โอเค แต่ถ้าไม่โอเคก็ไม่ซีเรียส เพราะตอนนี้ชีวิตหอมก็เหมือนสมบูรณ์แล้ว แค่หอมมีปกป้อง หอมโอเคแล้ว เพราะใจหอมอยากมีลูก ไม่ได้อยากมีสามี แต่ถ้ามีคนเข้ามาก็อยากให้เข้ามาเป็นเหมือนแบตเตอรี่ที่ชาร์จเราให้เต็ม ถ้ามานั่งงอนกัน น้อยใจกันอะไรแบบนั้นไม่เอาแล้ว มันเหนื่อย เพราะตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตมีครบแล้ว" 

>>วันนี้ที่รอคอย "ต้นหอม" ได้ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว หรูหราอลังการเป็นที่สุด

>>เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อตี๋ หรือจะเป็นว่าที่แฟนใหม่ "ต้นหอม ศกุนตลา"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ต้นหอม" เฉลยมูลค่าบ้านหรูเฉียด 50 ล้าน เคลียร์ชัดๆ คบหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook