อากาศดีแบบนี้ ชวนไปเดินเล่นส่งท้ายปีที่ไอคอนสยาม กับ 6 กิจกรรมสนุกในบรรยากาศโรแมนติกริมน้ำเจ้าพระยา

อากาศดีแบบนี้ ชวนไปเดินเล่นส่งท้ายปีที่ไอคอนสยาม กับ 6 กิจกรรมสนุกในบรรยากาศโรแมนติกริมน้ำเจ้าพระยา

อากาศดีแบบนี้ ชวนไปเดินเล่นส่งท้ายปีที่ไอคอนสยาม กับ 6 กิจกรรมสนุกในบรรยากาศโรแมนติกริมน้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

SANOOK ขอชวนคุณออกนอกบ้านไปสัมผัสกับลมหนาวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ พร้อมกับชื่นชมความรื่นรมย์ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงตระการตาทั่วเมือง แล้วลัดเลาะไปเก็บเกี่ยวความโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยากันที่ไอคอนสยาม ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับ 6 เซอร์ไพรส์ใหญ่ที่แนะนำเลยว่าให้ปักหมุดปฏิทินไว้รอจะได้ไม่พลาดความอลังการที่ครบเครื่อง

เซอร์ไพรส์ที่1 ICONSIAM AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2020

มาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกันกับงาน ICONSIAM AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2020 เพราะที่นี่จะทำให้ 5 วินาทีสุดท้ายของปีเปรียบดังเส้นชัยที่ทุกคนคือผู้ชนะร่วมกัน และพร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม ด้วยการยกความอลังการระดับโลกมาไว้ใจกลางมหานคร

ความพิเศษสุดๆ คือในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562 จะมีการแสดงพลุมหามงคล 7 องก์ “มหัศจรรย์พร 7 ประการ” ที่ได้นวัตกรรมจากญี่ปุ่นเป็นพลุรักษ์โลกที่ทำจากข้าวเหนียวไทยที่ถ่ายทอดความเป็นไทยอันเรืองรองบนท้องนภา ทอดยาวกว่า 1,400 เมตรเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาที่เป็นแม่น้ำสายประวัติศาสตร์  

ภายในงานพบศิลปินชื่อดัง และ Mini Concert ศิลปินมากมายอาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, TRINITY, จินตหรา พูนลาภ x โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ x เบน ชลาทิศ, นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต, ไอซ์ ธมลวรรณ, B5, ตู่ ภพธร, เป็กกี้ ศรีธัญญา, Chilling Sunday, Daisy Daisy, บิ๊นท์ สิรีธร ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีจุดรับชมการแสดงพลุที่จุดต่างๆ รอบๆ ไอคอนสยาม อาทิ สวนเฉลิมพระเกียรติ ท่าเรือคลองสาน ท่าเรือสาทร โบสถ์กาลหว่าร์ รวมถึงสถานที่พันธมิตรผู้ร่วมจัดงาน อาทิ ย่านสร้างสรรค์เจริญกรุง ล้ง 1919 โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน และโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ อีกด้วย

เซอร์ไพรส์ที่ 2 WORLD OF GIFTS

ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลพิเศษแบบนี้ บอกเลยว่าพิกัดตรงนี้คือสวรรค์ กับงาน World of Gifts 2019 ที่รวบรวมของขวัญจากฝีมือคนไทยกว่าพันรายการ รวมกว่า 1 ล้านชิ้น!  มีครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน ของทำมือสุดสร้างสรรค์ เครื่องหอม รวมถึงผลิตภัณฑ์สปาต่างๆมากมาย  

เซอร์ไพรส์ที่ 3 BANGKOK ILLUMINATION 2019

ตื่นตาไปกับแสงสีที่ประดับประดาค่ำคืนอันมืดมิดให้เปล่งประกายในงาน Bangkok Illumination 2019 มหัศจรรย์ต้นคริสต์มาสประดับไฟสูงกว่า 22 เมตร ตั้งตระหง่านริมแม่น้ำสายประวัติศาสตร์

โดยไอคอนสยามได้เนรมิตให้บริเวณริมน้ำเต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้ประดับไฟ สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ไทยประยุกต์ที่เปิดมุมมองความเป็นไทยได้อย่างเรืองรอง แฝงความล้ำสมัยสุดระยิบระยับที่ลงตัวกับบริบทโดยรอบทั้งอาคารตระหง่านและแม่น้ำสายหลักของมหานครแห่งนี้ สัมผัสความระยิบระยับเหนือจินตนาการของงาน Bangkok Illumination 2019 ได้ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 – 5 มกราคม 2563

เซอร์ไพรส์ที่ 4 DISNEY'S MICKEY GO THAILAND THE GLORIOUS CELEBRATION AT ICONSIAM

สายดิสนีย์ต้องเลิฟแน่นอนกับกิจกรรมนี้ เพราะนี่คืองานแรกและงานเดียวในไทยที่คุณจะได้สัมผัส มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ สวมใส่ชุดไทยขนาดยักษ์ สูงถึง 3.5 เมตร ยืนกระทบไหล่ให้ถ่ายรูปที่ระลึกบริเวณ River Park ชั้น G ในวิวโค้งแม่น้ำหนึ่งเดียวของไอคอนสยาม

หากยังไม่จุใจ DISNEY'S MICKEY GO THAILAND มีคอลเลคชั่นที่ระลึกสุดน่ารักให้คุณติดไม้ติดมือกลับไปฟินต่อที่บ้าน อาทิ หมวกสีเหลืองสดใสลาย มิคกี้ เมาส์ ในท่าไหว้อันเป็นเอกลักษณ์ของไทย สมุดเล่มเล็กพกง่าย หมอนรองคอสุดนุ่มสบาย และกระเป๋าลายมิคกี้คู่ตราประจำยามไทยที่มีขายเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น พิเศษแบบนี้ต้องรีบจับจองด่วน เพราะของวางขายในจำนวนจำกัด

เซอร์ไพรส์ที่5 THE ICONIC MULTIMEDIA WATER FEATURES

นี่คือการแสดงน้ำพุที่ทุกคนกล่าวถึง ICONIC Multimedia Water Feature ชื่อยาวนี้ถูกย่อให้เหลือเพียง น้ำพุไอคอนสยาม การแสดงระบำสายน้ำเต็มรูปแบบทั้งแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย น้ำพุแห่งเดียวที่สะกดทุกสายตาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในเอเชีย บนระยะทางที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีความยาว 400 เมตร สามารถยิงน้ำพุได้สูงสุดถึง 35 เมตร และล้ำที่สุดในการผสานดนตรี “ICON OF DREAMS” ที่ประพันธ์ขึ้นใหม่และบรรเลงด้วยเครื่องดนตรีไทยผสมออร์เครสตรา ให้เข้ากับจังหวะและการพุ่งขึ้นของสายน้ำอย่างลงตัวและน่าตื่นตาตื่นใจ

ICONIC Multimedia Water Feature นำเสนอเรื่องราวความเป็นไทยผ่านสายน้ำและการแสดงครบชุด พิถีพิถันในรายละเอียดระดับโน้ตเพลง เพื่อนำเสนอวัฒนธรรมอันรุ่มรวยริมโค้งน้ำเจ้าพระยาในบริบทใหม่ ร่วมสมัยแต่ยังเรืองรองในศิลปะไทยที่ตราตรึงใจไม่รู้ลืม โดย ICONIC Multimedia Water Feature จัดการแสดงทุกวัน วันละ 4 รอบ ได้แก่ 16.30 น. 18.30 น. 20.00 น. และ 21.30 น. ณ บริเวณ River Park ชั้น G ไอคอนสยาม

เซอร์ไพรส์ที่ 6 ICONSIAM THE GREATEST CELEBRATIONS

ร่วมฉลองขวบปีแรกอย่างยิ่งใหญ่ ไอคอนสยามแทนคำขอบคุณด้วยกิจกรรม “ช้อปจัดหนัก รับคืนจัดเต็ม” รับทันทีของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท* เพียงสะสมยอดซื้อตามเงื่อนไขที่กำหนด รับทันทีของสมนาคุณสุดพิเศษ อาทิ บัตรชมภาพยนตร์  Siam Gift Card และสิทธิ์จอดรถฟรี และรับเพิ่มสำหรับสมาชิกบัตร VIZ โดยผู้ที่มียอดสูงสุด 6 ท่านแรกสามารถรับสิทธิ์จอดรถฟรีพร้อมที่จอดรถพิเศษโซน Super Car เป็นเวลา 1 เดือน อย่ารอช้า! ยังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรออยู่อีกมากมายตั้งแต่ 30 พ.ย. 62 – 12 ม.ค. 63

* ตรวจสอบเงื่อนไขของกิจกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือทางเว็บไซต์ไอคอนสยามได้ที่นี่https://www.iconsiam.com/th/privileges&promotions/the-greatest-celebrations

ด้วยความสนุกที่ครบเครื่องถึง 6 เซอร์ไพรส์แบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook