ICONSIAM ชวนเคาท์ดาวน์สุดอลัง โชว์พลุชุดใหญ่ในงาน Amazing Thailand Countdown 2020

ICONSIAM ชวนเคาท์ดาวน์สุดอลัง โชว์พลุชุดใหญ่ในงาน Amazing Thailand Countdown 2020

ICONSIAM ชวนเคาท์ดาวน์สุดอลัง โชว์พลุชุดใหญ่ในงาน Amazing Thailand Countdown 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยู่กรุงเทพฯ ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แล้วยังไม่มีแพลนไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน แนะนำให้ชวนครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรัก ไปนับถอยหลังด้วยกันที่ไอคอนสยาม เพราะเขาจัดงานใหญ่ไว้ให้คุณสนุกกันข้ามปีในงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ตื่นตาตื่นใจกับพลุ 7 องก์ ในคอนเสปท์ มหัศจรรย์พร 7 ประการ ต้อนรับนาทีแรกของปี 2020 อย่างตระการตาไปพร้อมๆ กัน

ไฮไลท์ของโชว์พลุชุดมหัศจรรย์พร 7 ประการ ทั้ง 7 องก์ ต่างก็แฝงไว้ด้วยความหมายมหามงคล เราเลยอยากให้คุณทำความรู้จักข้อมูลเบื้องต้นก่อนไปร่วมเฉลิมฉลองในงาน Amazing Thailand Countdown 2020 จะได้อินกับภาพความงดงามของพลุหลากสีสันทั่วท้องฟ้าแบบมีแบ็คกราวด์

องก์ที่ 1 - เกริกเกียรติ (The Glory) เกริกเกียรติ เกียรติก้อง แผ่นดินสยาม: เริ่มต้นการแสดงด้วยพลุ สีทอง ที่ส่องแสงอำไพครอบคลุมแผ่นดิน และผืนนํ้า เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า ที่ตรงนี้คือแผ่นดินทอง อันมีพระมหากษัตริย์ไทยทรงเฉลิมฉลองครองราชย์มาจนถึงปัจจุบัน

องก์ที่ 2 - ยั่งยืน (Sustainability) ยั่งยืน ยิ่งยืนนาน รัชสมัย: พลุพุ่งเป็นเส้นลำแสงจากพื้นขึ้นสู่อากาศ และแตกแผ่กิ่งก้านปกคลุมดั่งร่มไม้ใหญ่ เปรียบเสมือนพระบารมีแห่งองค์พระมหากษัตริย์ที่สร้างความร่มเย็นให้แก่ปวงชนชาวไทยมาเป็นเวลาช้านาน และจะยังคงแผ่กว้างอย่างมั่นคงต่อไปอีกยาวนาน

องก์ที่ 3 - เรืองรุ่ง (Prosperity) เรืองรุ่ง รุ่งเรืองปราชญ์ พระศาสนา: พลุลูกใหญ่ที่พุ่งขึ้นแตกสว่างกลางท้องฟ้า เปรียบดังปัญญาแห่งความรู้แจ้ง รู้กระจ่าง จากแสงธรรมที่นำทางชีวิตให้ประพฤติแต่สิ่งที่ดีงาม

องก์ที่ 4 - เกษมศานต์ (Joy to the World) เกษมศานต์ สันติสุข ตลอดไป: พลุหลากสีสันเล็กใหญ่ ที่แตกตัวกระจายโลดเต้นด้วยความสนุกสนาน เป็นหลักฐาน แสดงถึงความสุขของพสกนิกร ที่ดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข บนแผ่นดินแห่งความสันติ

องก์ที่ 5 - ขุมทรัพย์ (Diamond in the Sky) ขุมทรัพย์ สินดินนํ้า ขนานนามสุวรรณภูมิ: ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณธัญญาหาร แสดงผ่านบรรดาดอกไม้ไฟประกายเพชร ที่แตกกระจายทั่วท้องฟ้า เปรียบเสมือนเมล็ดพันธุ์ทรงคุณค่าที่ถูกหว่านออกไปเพื่อผลิดอกออกผลในเร็ววัน

องก์ที่ 6 – สิริมงคล (Lucky Star) สิริมงคล ท่วมท้น รวมไทย: พลุเล็กใหญ่หลากหลายสีที่กระจายเต็มท้องฟ้าในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เสมือนพรอันเป็นสิริมงคลอวยชัย ให้พี่น้องชาวไทยมีความสุขสดใสตลอด

องก์ที่ 7 - พลานุภาพ (Power of Love) พลานุภาพ เทพเทวา คุ้มครองเมือง: พลุสีแดงที่แสดงถึงพลังแห่งความรัก ความห่วงใยปกป้องดูแลอันเป็นพลังที่จะคอยปกปักรักษาคุ้มครองแผ่นนํ้า จนถึงผืนฟ้ามิให้สิ่งชั่วร้ายย่างก้าวเข้ามาบนแผ่นดินแห่งนี้ได้

นอกจากความงดงามของพลุทั้ง 7 องก์แล้ว ยังมีมหกรรมความบันเทิงตลอดค่ำคืน เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ได้แก่ การแสดงจาก ณเดชน์ คูกิมิยะ, TRINITY, จินตหรา พูนลาภ x โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ x เบน ชลาทิศ , นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต, ไอซ์ ธมลวรรณ, B5, ตู่ ภพธร, เป๊กกี้ ศรีธัญญา และ Chilling Sunday

มาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 ไปพร้อมกัน ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งใน Global Countdown Destination ติดตามกิจกรรม พร้อมโปรโมชั่นโดนใจได้ที่ iconsiam.com

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook