รวมคลิปดังปี 2019 ย้อนดูเหตุการณ์สำคัญที่ลืมไม่ลง

รวมคลิปดังปี 2019 ย้อนดูเหตุการณ์สำคัญที่ลืมไม่ลง

รวมคลิปดังปี 2019 ย้อนดูเหตุการณ์สำคัญที่ลืมไม่ลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดทั้งปี 2019 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ดังมากมาย วันนี้มาทบทวนความทรงจำจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวตลอดทั้งปีที่รวบรวมมาในคลิปนี้

เริ่มต้นปีด้วย “คลิปชายคลั่งเทงูกลางถนน” จากกรณีที่ นายคเณศพิศณุเทพ เกิดอาการคุ้มคลั่งขับรถจอดกลางถนนราชดำริหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ใช้มีดกรีดแขนและศีรษะพร้อมพยายามปล่อยงูเห่าจำนวน 2 ตัว สรุปว่าเป็นการประกอบพิธีกรรมตามความเชื่อส่วนบุคคล

ต่อด้วย “คลิปหลุยส์ สก๊อต เจอขับรถปาดหน้าเบรคหาเรื่อง” เป็นเรื่องราวระทึกที่เกิดขึ้นกับหลุยส์ สก็อต ที่ระหว่างเจ้าตัวกำลังขับรถอยู่บนท้องถนน ปรากฏว่ามีรถเจ้ากรรมขับมาปาดและพยายามแกล้งเบรกตัดหน้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวหลุยส์ได้อัดคลิปไว้พร้อมกับบอกว่า ถ้าผมใช้อารมณ์มากกว่าสติอะไรจะเกิดขึ้น

ยังคงอยู่ที่เรื่องของคนวงการบันเทิงกับ “พีช พชร เลิก แพทริเซีย” จุดยืนจะไปต่อ เป็นคลิปการออกมาให้สัมภาษณ์ของหนุ่มพีช พร้อมรับเลิกแพทริเซียจริงๆ ซึ่งในคลิปชาวเน็ตได้พยายามจับผิดแววตาของหนุ่มพีชว่ามีน้ำตาคลอระหว่างการให้สัมภาษณ์ ทำให้หลังจากคลิปการให้สัมภาษณ์นี้ถูกปล่อยออกไปเรียกได้ว่า สาวๆแห่ต่อแถวสมัครเป็นสะใภ้บ้านจิราธิวัฒน์ด้วยการต่อแถวซื้อมันฝรั่งร้านของหนุ่มพีชเพื่อเป็นกำลังใจจนแถวยาวออกนอกร้าน

หากไม่มีคลิปนี้คงจะไม่สามารถเรียกรวมคลิปดังประจำปี2019ได้ กับเหตุการณ์จาก “วงจรปิดไออุ่นอุ้มร่างลัลลาเบล” เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่คนติดตามและให้ความสนใจมากที่สุดในช่วงนั้นจนเกิด #ลันลาเบล ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์หลายครั้งติดต่อกันในหลายวัน

อีกหนึ่งคลิปดังกับ “หนุ่มแว่นหัวร้อนด่าเหยียดคู่กรณีลั่นคนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ” จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนกันธรรมดาๆ แต่กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมที่เกิดจากคำพูดของหนุ่มแว่นและแสดงพฤติกรรมเกรี้ยวกราด จนคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาดูเกินกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว แม้จะถูกโพสต์ไปเพียงแค่ 1 ชั่วโมง

 ทางด้านการเมืองก็มีคลิปร้อนแรงไม่แพ้กันกับ “ส.ส.ปารีณาเหวี่ยงลากเก้าอี้นั่งข้างเสรีพิศุทธ์” เรียกได้ว่าเป็นคนการเมืองที่มีอะไรให้พูดถึงตลอดทั้งปี2019กับ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ แต่ขอให้คลิปนี้เป็นอันดับ 1 ของเธอเลย

อีกฝั่งขอส่ง “แฟลชม็อบธนาธรจุดยืนไม่เอาลุงตู่” เรียกได้ว่าเป็นการชุมนุมรวมคนที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีก็ว่าได้และมีคลิปบรรยากาศมากมายให้ดูอยู่ในโลกโซเชียล แต่เราขอเลือกคลิปนี้ให้เป็นอันดับ 1 ของเหตุการณ์นี้

ส่งท้ายปีด้วยความร้อนแรงจนสังคมเสียงแตกเป็นสองฝั่งกับคลิป “อาม่าตบเด็กหลังถูกเตือนเสียงดังสุดท้ายโดนสวน” เป็นคลิปจากกรณีร้อนแรง เหตุทะเลาะวิวาทภายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่อาม่าเดินเข้าไปตบหน้าเด็กนักเรียนชาย ก่อนจะโดนนักเรียนตอบโต้สวนกลับ ซึ่งถูกแชร์เป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เรื่องราวดังกล่าวยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ ที่แฮชแท็ก #อาม่าตบเด็ก พุ่งขึ้นไปติดเทรนด์นิยมอันดับ 1 ของประเทศไทยในเวลาอันรวดเร็ว

และทั้งหมดนี้คือคลิปดังประจำปี 2019 ที่ได้รวบรวมไว้เพื่อคุณ ส่วนปีหน้าจะมีคลิปร้อนแรงประเด็นดังอะไรติดตามได้ที่ sanook.com   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook