นายกเล็กเมืองตรังขับรถตกคลอง งมขึ้นมาพบเลขาเสียชีวิตในรถ แต่ร่างเจ้าตัวยังไม่พบ

นายกเล็กเมืองตรังขับรถตกคลอง งมขึ้นมาพบเลขาเสียชีวิตในรถ แต่ร่างเจ้าตัวยังไม่พบ

นายกเล็กเมืองตรังขับรถตกคลอง งมขึ้นมาพบเลขาเสียชีวิตในรถ แต่ร่างเจ้าตัวยังไม่พบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น ร.ต.อ.ธีระพัฒน์  เจริญฤทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หาดสำราญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เอนกประสงค์ สีขาว วิ่งตกคลอง  ตรงสะพานท่าเรือบ้านปากปรน  ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปะเหลียน และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว รับแจ้งเหตุมีรถพุ่งตกลงไปในน้ำที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านในพื้นที่เร่งระดมกันช่วยเหลือ พร้อมได้ประสานนักประดาน้ำ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กว่า 500 คน ได้ช่วยกันลากรถขึ้นมาจากคลองปากปรน ขึ้นมาจากน้ำเข้ามายังฝั่ง ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง  และได้เข้าทำการตรวจสอบภายในซึ่งเป็นรถปาเจโร่สีขาวป้ายทะเบียน กจ 1122 ตรัง  ของนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง แต่ไม่พบร่างนายกเทศมนตรี  พบคนขับรถผู้ชายทราบชื่อเล่น นายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร อายุประมาณ 24 ปี  เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถคันดังกล่าว  ส่วนนายอภิชิต คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ เพราะกระจกหน้ารถแตกออก  ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด ทางนักประดาน้ำกำลังดำน้ำลงไปเร่งค้นหานายอภิชิต อีกรอบ ส่วนรถคันดังกล่าวได้รีบยกขึ้นจากน้ำแล้ว พบสภาพรถกระจกด้านหน้ารถแตก

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า รถของนายอภิชิต วิโนทัย (นายกแจ็ค) นายกเทศมนตรีนครตรัง พร้อมคนขับ เดินทางมาเยี่ยมค่ายกิจกรรมค่ายลูกเสือ โรงเรียน เทศบาล 1 สังขวิทย์ . ที่หาดสำราญ ต.หาดสำราญ แต่คนขับไม่ชำนาญทาง ทำให้หลงเส้นทาง ได้ขับรถเข้าสะพานท่าเทียบเรือพุ่งตกคลองปากปรนจนเสียชีวิต                                      

เปิดภาพวงจรปิดที่สะพานท่าเทียบเรือ   สามารถบันทึก ภาพขณะรถยนต์สีขาวขับมาด้วยความเร็วพุ่งลงน้ำคลองปากปรน   โดยขณะนั้น มีเรือของชาวบ้านที่ออกมาจากหาหอย เข้ามายังสะพานท่าเรือ ตกลงคลองเกือบชนเรือหาหอยที่มีชาวบ้านนั่งมาเต็มลำ อย่างไรก็ตามทางนักประดาน้ำกำลังเร่งค้นหาร่างนายอภิชิต ต่อไป ส่วนศพคนขับรถได้นำส่งโรงพยาบาลหาดสำราญ  เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ

ด้านครู โรงเรียนเทศบาลสังขวิทย์  ซึ่งนำนักเรียนมาเข้าค่าย ได้รับแจ้งจากนายกเทศมนตรีว่า ใกล้จะถึงที่หาดสำราญแล้ว โดยมีการนำสับปะรด ขนมเค้ก มาแจกนักเรียนที่เข้าค่าย แต่ทางครู และนักเรียนรอจนเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่าก็ไม่เห็นนายกมาถึงที่จุดทำกิจกรรม จนมีคนมาบอกว่ามีรถเอนกประสงค์ สีขาวตกสะพานท่าเทียบเรือบ้านปากปรน จนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของนายกเทศมนตรีพร้อมเลขาขับตกสะพาน  ชาวบ้านที่เหตุการณ์บอกว่า รถขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งตกสะพานในครั้งนี้

ชาวบ้านบอกว่าสะพานท่าเทียบเรือบ้านปากปรนคนขับรถ ที่ไม่มีความชำนาญเส้นทาง ขับหลงตกสะพานเสียชีวิต หลายรายแล้ว บางรายก็บาดเจ็บ จึงอยากให้ผู้บริหารท้องถิ่นและ ทางหลวงแผ่นดิน 4235 ดังนั้นอยากให้ผู้นำท้องถิ่นและแขวงการทางหลวงแผ่นดิน  ปรับปรุงเพื่อให้รถไม่ประสบอุบัติ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook